PN 1

863 131 52
                                    

Một bầu trời chỉ toàn bánh bao và bánh bao.

~~o~~

"Kaou !!!!!!!!"

Trong nhà riêng của Mikey 2 năm trở lại đây mỗi ngày đều được bắt đầu bằng tiếng hét thất thanh của Kokonoi hoặc là Mikey, lý do có tiếng hét đó chính là vì cô con gái nhỏ Kaou của hai người. Cô bé sở hữu mọi đặc điểm từ mẹ mình, cả về mái tóc lẫn tính cách nhưng nguyên hình lại là một huyết tộc nho nhỏ - điều khiến cha và mẹ của cô bé đều thở phào nhẹ nhõm khi cầm giấy chứng nhận năng lực.

Mikey cắn răng nhìn cô con gái bé nhỏ nhà mình đang ngồi vắt vẻo trên cành cây. Sao con bé không di truyền cái tính ngoan ngoãn của cha nó mà lại nhận được cái máu liều và quậy của em thế nhỉ ? Em nhìn cô bé lộn nhào một đường mà trái tim như muốn nhảy khỏi cổ họng.

"Kaou, con xuống đây cho cha."

"Nhưng mà Kaou không muốn ở chung với ba Draken và ba Shin đâu, lúc nào cũng nghiêm túc hết ấy."

Cô bé ủ rũ nói, không phải là cô bé ghét bỏ hai người ba kia của mình nhưng mà tính tình của hai ba nghiêm khắc lắm, lúc nào cũng bảo cô bé không nên làm cái này không nên làm cái kia rồi còn bắt cô bé phải mặc Kimono đàng hoàng trong mùa đông nữa chữ, Kimono tuy đẹp nhưng dày lắm nên cô bé không thích chút nào.

"Vậy cha sẽ không để Ken-chin với nii-chan nói nữa, Kaou ngoan, xuống đây với cha nào."

Em lo lắng nhìn Kaou đang ngồi trên cành cây mỏng manh, dù em có năng lực trị thương thật nhưng mà em không muốn thấy con cái của mình bị tổn thương chút nào cả đâu, Kaou nhìn mẹ của mình - cách gọi trong lòng của cô bé, đang lo lắng thì cũng từ từ trượt mông xuống, Mikey cẩn thận bế Kaou lên rồi lại từ từ ngắm nghía cơ thể của cô bé để xem xét các vết thương.

"Cha thấy con bị Ken-chin mắng là đúng, hư quá mà."

Cô bé dụi dụi vào hõm cổ của em, mái tóc của em kể từ lúc đó đã nhuộm thành màu trắng bạch kim rất lạnh lẽo, Kaou vẫn luôn nằng nặc muốn em đổi về tóc vàng cho nên không còn cách nào khác mà chỉ có thể nuôi dài từ từ mà thôi. Kaou nhìn mái tóc mềm mượt chỉ còn màu trắng bạch kim ở đuôi tóc mà sung sướng vô cùng. Em nghe mẹ mình bảo mình bị mắng là đúng thì phụng phịu bảo.

"Kaou không có hư, Kaou ngoan mà."

"Vậy bữa trước là ai bứt hư hoa do ba Mitsuya trồng nhỉ ?"

"Cái đó.... cái đó là do con muốn tặng hoa cho cha."

"Vậy còn mấy vết mực trên mặt Hanma ?"

"Là vì ba Hanma chê con lùn."

Thế là hai cha con mắt to mắt nhỏ nhìn nhau chằm chằm, Kaou cố hết mức mở to đôi mắt của mình ra để làm nũng, Mikey nhẹ nhàng nhéo má cô bé rồi lại bảo cô bé bị mắng cũng là đúng lắm chứ không có oan ức gì đâu. Cô bé phồng má nằm im trong lòng mẹ mình rồi sau đó dụi dụi vào lòng em.

Hai cha con nhanh chóng đi vào nhà cho ấm áp khiến hai đứa nhỏ trong phòng cũng ngẩng đầu lên. Một trai một gái và là trưởng nam và trưởng nữ của em. Trưởng nữ tên Anne, ngoại hình y hệt người cha Leo của mình nhưng tính tình lại trầm ổn và nhẹ nhàng hơn nên thường xuyên bị cô em gái nhỏ hơn 4 tuổi chọc cho tức điên. Còn trưởng nam thì tên là Hitoshi, vẻ ngoài thì giống em và Shin, tính cách giống với người ba của mình, là một đứa nhỏ hiểu chuyện và tính tình ôn hòa.

(AllMikey) Máu, Dị Năng Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ