17.

906 165 76
                                    

Việc yêu Leo có lẽ là bất ngờ ngọt ngào nhất trong suốt cuộc đời đầy rẫy những bất hạnh, đau khổ và nhàm chán của em.

Thầy không cho em đụng chạm vào da thịt mình nhưng sẽ cưng chiều và để mặc em làm những gì em thích, thầy sẽ để em hôn lên trán, lên môi và cả lên má của thầy. Thầy đồng ý cho em ngủ chung cùng thầy và sẽ sưởi ấm cho em suốt đêm. Thầy kiên nhẫn cầm tay em lên và chỉ dẫn em cách phóng lao săn mồi.

Thầy dịu dàng, thầy trẻ con, thầy ấm áp,.... nhưng em vẫn có cảm giác mình vẫn chưa hiểu thầy. Armani đã từng nắm lấy tay em mà bảo, đừng yêu thầy, thầy không thể yêu em được và cũng không thể yêu ai được vì thầy chăm lo cho em như vậy chính là vì đang xem em là thế thân của Amelia.

Đôi mắt của cô ánh lên một nỗi đau khi nói cho em nghe về đoạn tình cảm giữa thầy và Amelia. Em lần đầu được biết rằng hóa ra thầy vẫn luôn yêu thầm Amelia, nếu như em còn tỉnh táo thì đừng yêu thầy.

Nhưng khi yêu rồi thì mấy ai có đủ tỉnh táo ? Huống chi em lại còn là một con nai con ngơ ngác không hiểu gì về sự đời, Armani thấy em vẫn còn ngờ vực thì thở dài kéo em đi cùng mình đến một nơi.

"Em im lặng và đừng phát ra tiếng động."

Cô thì thầm khe khẽ rồi dắt em đến căn hầm trong nhà. Em có chút kinh ngạc, đây chính là nơi duy nhất thầy cấm em và Armani đi vào mà, em không muốn làm thầy buồn cho nên kéo tay Armani về, cô cứng rắn kéo tay em đi xuyên qua cánh cửa rồi dắt em xuống cầu thang.

/Em đừng lo, chỗ này chị biết lối ra bí mật./

Cô thì thầm rồi đưa em xuống dưới căn hầm, em ngây người nhìn kiến trúc xinh đẹp trước mắt, những cột đá với dây thường xuân quấn lấy đều đang trụ vững cho trần nhà đầy rẫy những vị tinh tú. Armani kéo tay em kêu em nhìn xuống sàn nhà, em nhìn theo xuống và rồi ngây ngốc khi nhìn thấy cảnh tượng kia.

Đó là một... cô gái loài người sao ? Em nhìn cô gái đang nằm yên dưới chân mình, khuôn mặt của cô ấy rất giống em nhưng mái tóc dài của cô ấy lại là kiểu tóc xoăn sóng nước, Armani thành kính quỳ xuống rồi vuốt ve lên mặt sàn.

/Cô ấy là người con gái xinh đẹp nhất mà chị từng biết./

/Em thật sự rất giống với cô ấy, Mikey, nhưng chị thật sự không muốn em phải trở thành thế thân của cô ấy./

/Em nghe chị, đừng yêu thầy ấy nhé./

Trái tim em buốt lạnh khi nhìn thấy thi thể của người con gái mang tên Amelia, tại sao tạo hóa có thể trêu ngươi em như vậy chứ ? Nếu như thầy đã luôn yêu Amelia vậy thì em là cái gì ? Em là cái gì đây chứ.

Armani đỡ lấy em, em không hề khóc hay tức giận mà lại chỉ bần thần khi đối mặt với sự thật phũ phàng này. Cô thở dài rồi dìu em đi, cô mong là em sẽ sớm tỉnh ngộ lại và đừng yêu người đàn ông mang tên Leo đó nữa.

Lần đầu tiên trong đời em biết cảm giác tương tư một người và cũng là lần đầu tiên bị đối xử như là thế thân. Armani đỡ em ngồi xuống ghế rồi đi lấy nước cho em uống, em giữ ly nước ở trong tay rồi hỏi Armani về quan hệ giữa Amelia và Leo.

(AllMikey) Máu, Dị Năng Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ