Hôm nay ở làng chài lại là một ngày bình thường nhưng ngoài bến lại đang diễn ra một cuộc chia ly. Kisaki đẩy mắt kính lên nhìn mọi người đang đưa đồ đạc lên tàu cho em, trong lòng không khỏi buồn bã vô cớ.
Kokonoi gọi điện cho em và bảo rằng Ema đã được cứu ra an toàn nhưng có điều không nhìn thấy Siren ở trung tâm của tổ chức, em nghe thấy vậy thì nhíu mày rồi sau đó kêu Kokonoi bắt Sasada đến hỏi chuyện, nửa tiếng sau sẽ gặp qua màn hình trực tuyến, Kokonoi dạ vâng rồi cúp điện thoại theo yêu cầu của em. Miệng cũng cười tủm tỉm.
Nửa tiếng sau em ngồi xuống ghế rồi mở màn hình lên, bên kia là Kokonoi đang đứng đợi sẵn, em gật đầu như chào hỏi rồi kêu Kokonoi cho mình gặp Sasada, Kokonoi né ra và rồi một Sasada khuôn mặt bầm dập xuất hiện trước mặt em, em bình tĩnh gõ tay lên mặt bàn rồi cong môi.
"Lâu rồi không gặp, Sasada."
"...."
Người đàn ông kia quay mặt đi khiến em càng thêm tức giận, nếu không phải Armani bảo là đã từng gặp ông ta vài lần thì em cũng không biết ông ta vậy mà lại có một người vợ là nhân ngư đâu. Hải độc lúc trước không biết em còn tưởng nó là loại bệnh trạng thông thường thôi nhưng ai mà ngờ được nó cũng là một loại độc đến từ tộc nhân ngư !
Sasada biết mọi chuyện đã bại lộ nên cầu xin em cho con gái mình được lớn lên rồi mới kể hết mọi chuyện cho em nghe, hóa ra tổ chức Siren dù mang danh là con chó của chính phủ nhưng thực chất bên trong vẫn luôn âm thầm tìm thời cơ để lật đổ chính phủ, thống trị toàn bộ thế giới, tất cả đều đã được chuẩn bị rất kỹ càng nhưng chỉ thiếu duy nhất hai mảnh ghép quan trọng nhất.
Đó là một bình máu di động và một cỗ máy chiến đấu không bao giờ mệt, lời này vừa nói ra em lạnh nhạt ra lệnh cho Sanzu bình tĩnh lại rồi sau đó ra hiệu cho Sasada nói tiếp. Ông ta ậm ừ rồi nói tiếp hai mảnh ghép đó chính là em và Leo.
"Bà ta sao lại biết ta và Leo có quan hệ ?"
"Từ khi cậu hai tuổi Siren đã từng đến nhà Sano để thăm dò, lúc đó chính là lễ tang của ông bà Sano."
Siren nhìn Manjirou bé nhỏ đang ngồi cạnh ông và anh trai mà hai mắt sáng rực, khuôn mặt kia dù còn rất non nớt nhưng nếu lớn lên nhất định sẽ rất giống với Amelia, bà ta im lặng nhìn chằm chằm em suốt cả buổi tang lễ sau đó ra lệnh cho người của mình theo dõi em, vào lúc 3 tuổi lần đầu Mikey trị thương cho Baji và tất cả đều rơi vào tai của ả.
Rồi sau đó ả ta sắp xếp cho cấp dưới của mình cũng là vợ của Sasada chết, Sasada trở nên căm thù tổ chức Siren nhưng hành động tiếp theo của Siren lại là hạ Hải độc lên người con gái nhỏ của Sasada, ông ta như phát điên mà muốn lao đến liều mạng với Siren. Ả bình thản nhìn Sasada rồi rời đi, ông ta vì thế mà lao vào tìm kiếm mọi thông tin của tộc nhân ngư rồi cũng thành công trở thành người đưa tin cho hai bộ tộc.
Siren hài lòng ném mảnh giấy ghi chép về bộ lạc thần tử cho Sasada tội nghiệp, ông ta nhìn nó rồi xác định được em - mảnh ghép mấu chốt nhất trong kế hoạch của Siren.
"Ý lũ các ngươi là muốn Mikey trở thành người lôi kéo Leo ? Kế hoạch như vậy sao có thể thành công ?"
"Tiếp theo là thế nào ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Máu, Dị Năng Và Em
FanfictionThông báo mới: các bạn All///////////////vô cực///////////T làm ơn đừng vào. ĂN TẠP CŨNG CŨNG THẾ, ĐỪNG ADD FIC VÀO NƠI CÓ NHÀ ALL/////T Cảnh cáo là máu me rất nhiều, không teencode nhưng lỗi dấu nhiều ;-; Không tiếp đón Anti nha. Chất xám đều là củ...