Mikey trở về rồi không còn được tự do đi đâu thì đi nữa, Izana hạn chế những chỗ em đi và đi đâu cũng phải có anh em Haitani đi cùng. Em nhíu mày, sao lại là anh em Haitani mà không phải ai khác ? Em vẫn còn chưa hết tức giận vì Haitani Ran đâu đấy.
Mà kệ đi, thêm một người thì một người, đừng làm phiền em là được. Em chậc lưỡi rồi tiếp tục hí hoáy với món đồ nhỏ trong tay của mình, em hiện giờ đang ở trong lều nghỉ ngơi và bên ngoài thì mọi người đều đang bận hội nghị tác chiến.
"Mặc dù Mikey bảo rằng mục đích của chúng ta hiện giờ là thức tỉnh huyết mạch nhưng thức tỉnh là bằng cách nào ?"
Izana xoa cằm suy nghĩ, với khả năng đọc hiểu cổ ngữ hiện tại của Mikey thì bọn họ gần như đã nắm được mấu chốt của chuyến đi này thế nhưng nhìn thái độ dè chừng xen lẫn lo lắng của em thì có vẻ là em vẫn chưa nói hết những gì cần thiết. Y có lẽ nên đi hỏi em sau, Ran bình tĩnh ngồi nghe mọi người họp bàn rồi sau đó nhìn Rindou bên cạnh đang loay hoay tìm cách bỏ trốn mà nhẹ giọng.
"Mày bớt tìm cách trốn họp đi, mày cũng là thú tộc đấy."
"....Dạ."
Rindou cụp tai rồi ngồi yên tại chỗ, cậu ta không thích mấy việc họp hành này chút nào và người duy nhất có thể làm cậu ta đến họp đầy đủ chính là em. Không sai, dù khoảng thời gian ở chung ngắn thôi nhưng Rindou muốn ở trong một cuộc họp có em hơn là Izana.
Vì có em ở cuộc họp thì sẽ không có ai bị ăn đập vô cớ cả, em không xem bọn họ là người quan trọng với mình cho nên có ai bị ăn hiếp, bị đánh đập bởi băng khác thì em chỉ quét mắt một cái rồi tiếp tục nghe những chuyện quan trọng hơn. Lúc đó ai cũng nghĩ rằng em chẳng để tổ chức này vào mắt và mới phần nào gây ra mâu thuẫn ở trong băng.
Cơ mà Rindou thấy nó chẳng sai chút nào cả, ai đời lại để boss lớn đi đánh nhau cho mình bao giờ, em cũng đâu còn là con nít như lúc ở Touman đâu chứ ? Nhưng mà lúc đó Rindou vẫn còn cay cú em lắm cho nên việc gì em làm cũng không lọt được vào mắt cậu. Mà vì càng cay mắt cho nên lại càng để ý đến 'lỗi sai' của em.
Em thích ngủ nướng nhưng vì nhiệm vụ nên phải dậy sớm, chăm như vậy thì có ích gì ? Ghét. Em thích ăn trái cây và đã phần nào ít ăn Taiyaki và Dorayaki rồi, đổi lối sống rồi mà cũng không cao lên được, ghét. Em không muốn làm phiền đến mọi người cho nên tự mình cô lập mình trên đảo không người, việc gì mà phải tự làm khổ thế chứ ?.....
Rồi ghét bỏ chuyển hóa thành khó hiểu rồi đến để tâm. Rindou nhìn từng cử động nhỏ của em và nhận ra rằng em cũng rất phù hợp với mình.
Rindou tính cách trẻ con, biết kiếm tiền cho nên vẫn mong ước rằng mình sẽ kiếm được một người yêu trưởng thành hơn mình, không làm ra tiền cũng được nhưng mà biết quản lý tiền cho cậu. Tuy muốn người yêu trưởng thành hơn thật nhưng Rindou vẫn muốn người đó nhỏ tuổi hơn mình.
Để cho nó có cảm giác cân bằng ấy, em vậy mà lại có hết những gì cậu muốn. Em lúc trước khi anh trai còn 'sống' thì lúc nào cũng thay anh trai chăm sóc Ema với lại ông nội rồi (tuy về sau có thả lỏng). Chưa kể đến em hiện giờ còn rất hiểu chuyện và trầm lắng nữa, trong đôi mắt vô cảm của em lúc nào cũng len lén để lộ ra chút sự ôn nhu dành cho thế giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Máu, Dị Năng Và Em
Fiksi PenggemarThông báo mới: các bạn All///////////////vô cực///////////T làm ơn đừng vào. ĂN TẠP CŨNG CŨNG THẾ, ĐỪNG ADD FIC VÀO NƠI CÓ NHÀ ALL/////T Cảnh cáo là máu me rất nhiều, không teencode nhưng lỗi dấu nhiều ;-; Không tiếp đón Anti nha. Chất xám đều là củ...