103. Hồi ức Mikey (1)

402 78 23
                                    

Izana mở mắt ra và thấy mình đang ở trong một căn phòng kiểu cách cổ xưa, bàn trà bằng gỗ, giường ngủ cũng bằng gỗ, tất cả đều tối giản một cách đáng thương thế nhưng khi y bước ra ngoài thì lại nheo mắt lại trước sự rộng lớn của mảnh sân trước mắt.

Y nhắm mắt rồi nhớ lại việc xảy ra lúc trước. Y cùng với các thành viên của Phạm Thiên ở trên thuyền bị kẻ địch tấn công, thuyền bị đánh chìm rồi sau đó y được một nâng lên bởi một người có đeo mặt nạ, người kia sau khi nâng y lên rồi thì liền thô bạo ném y ngồi lên ghế, hai tay y bị người kia xích lại và cả thân thể cũng trở nên vô lực.

Manila sau khi trói Izana vào ghế xong thì tiến hành khóa trí nhớ của Izana lại thế nhưng Izana chân thân là Bạch Hổ rất cao quý thật sự quá khó để tẩy não, Manila vật vã suốt mấy ngày trời thế nhưng lần nào Izana cũng làm cậu tức đến phát điên !

Izana nhìn Manila tựa vào ghế thở hồng hộc thì trêu ngươi bảo.

"Nè bà già, nếu đã không làm gì được tôi rồi thì thả tôi ra đi."

"Không nhé, với lại ta là con trai !"

Manila bất lực nói rồi sau đó chống đầu hỏi Izana vì sao lại không muốn quên đi ký ức của mình, Izana bắt chéo chân rồi mỉm cười nhàn nhạt nói.

"Ký ức của tôi quả thực là thứ nên quên đi thế nhưng tôi không thể nào quên Mikey được."

Chát !

Manila đứng lên và giáng vào mặt Izana một cái tát, cậu còn nhớ như in những gì mà Izana đã làm với mình trong suốt 12 năm địa ngục kia ấy vậy mà tên khốn này còn dám dùng khuôn mặt như nhìn ái nhân mà nhắc về Mikey !?

"Bớt giả tạo đi đồ khốn !"

Izana khùng khục cười rồi phun một ngụm nước bọt xuống sàn, cảm giác bàn tay kia tát vào mặt thật sự rất giống với Mikey, dáng người kia dù có gầy hơn một chút nhưng nó thật sự rất là quen thuộc.

"Ôi trời, tức giận như vậy tức là đã từng trải qua rồi à, Mikey ?"

Manila không hề đổi sắc mặt, cậu gỡ mặt nạ của mình xuống rồi đi từng bước đến trước mặt của y, y nhếch môi nhìn dáng vẻ cao ngạo kia của Manila sau đó huýt sáo.

"Izana ở thế giới kia dạy mày cũng tốt thật đấy, ăn mặc cả nữ trang."

"Ồ ?"

Manila hất nhẹ tay mình lên rồi sau đó Izana liền bị đập cả người lên trần nhà, cú va chạm này mạnh đến mức khiến Izana có cảm giác xương cốt đều bị rã ra thế nhưng cơn tức giận của Manila nào có dễ dập tắt như thế ? Cậu vẫy tay để Izana đi đến trước mặt mình rồi từ từ siết tay của mình lại, tiếng xương bị bẻ gãy răng rắc răng rắc khiến mặt Izana tái nhợt.

Cho đến khi thấy Izana sắp chết Manila mới rủ lòng thương xót mà ném y lại trên ghế, Izana phun một bụm máu xuống đất rồi giương mắt lên nhìn Manila.

"Tốt nhất là ngươi đừng chọc đến giới hạn cuối cùng của ta, ta không hiền lành hay tử tế như Mikey đâu."

Izana nhìn Manila đầy trầm ngâm rồi sau đó nghiến răng hỏi cậu muốn làm gì, Manila hất mái tóc đen dài của mình ra sau vai rồi để cho Izana tiếp tục bị trói ngồi trên ghế.

(AllMikey) Máu, Dị Năng Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ