131.

365 70 13
                                    

Mikey đã có thai rồi, tin tức này được Leo gửi đến khi Shinichirou đang bàn bạc công việc với Izana, kinh ngạc, ngỡ ngàng và phẫn nộ chính là cảm xúc hiện giờ của Izana và Shinichirou.

Bọn họ không thể ngờ được rằng để gây sức ép Leo lại có thể làm ra trò vô sỉ như vậy. Shinichirou sau khi điềm tĩnh lại thì ngồi im phân tích tình trạng hiện giờ của Mikey.

Bọn họ dự định là sẽ thâm nhập vào vương quốc tìm kiếm Mikey rồi dứt luôn Leo thế nhưng với tình trạng bây giờ thì mười phần là Mikey không thể đi đâu hoặc là bị giam lỏng rồi, chẳng lẽ bọn họ phải bỏ cuộc chiến này sao.

Đương nhiên là không rồi, mắt của Shinichirou lóe lên tia lạnh rồi sau đó nói với Izana đang ngắm cảnh bên ngoài cho thư thả đầu óc. Izana khoanh tay nhìn Shinichirou rồi bảo rằng kế hoạch cứu Mikey ra của họ phải thật sự cẩn thận nếu không thì với tình trạng kia thì sẽ rất khó nói.

Như vậy, kế hoạch tấn công của bọn họ sẽ diễn ra khi thai nhi trong người Mikey phát triển đến tháng thứ sáu, thời điểm mà thai nhi đã được củng cố đến mức tối đa.
~•~

Dạo gần đây Mikey đã cảm nhận được trong bụng của mình có hai sinh mệnh nhỏ và em rất chắc chắn với điều đó, em ăn rất nhiều và cũng đọc sách rất nhiều, em không suy nghĩ nhiều về tương lai cũng không nhớ lại những chuyện buồn trong quá khứ để hai đứa nhỏ có thể phát triển tốt.

Em cũng nói với y sư là đừng tiết lộ về việc mình mang thai sinh đôi cho bất kỳ ai kể cả Leo, y sư vốn dĩ đã định từ chối rồi nhưng dưới đôi mắt tràn ngập hi vọng ấy của Mikey ông ta lại không nỡ và đã đồng ý giấu đi tình trạng thai nhi của Mikey với Leo.

Ông ta không thể nào tiếp tục hãm hại đứa nhỏ trong bụng của Vương Hậu nữa khi mỗi ngày đều tận mắt nhìn thấy Vương Hậu nhẹ nhàng thủ thỉ trò chuyện cùng hai đứa trẻ, ông ta đã mất đi vợ và con gái rồi cho nên khi nhìn thấy Mikey sống trong sự dối trá và âm mưu của Leo thì không thể nào đồng ý được.

"Vương Hậu điện hạ."

Mikey nhìn y sư đột ngột quỳ dưới chân mình thì rất bất ngờ, em hỏi ông ta rằng tại sao lại quỳ thì vai ông ta run lên bần bật, ý cười trên môi Mikey dập tắt, em phất tay cho những người xung quanh rời đi rồi bảo ông ta cứ việc nói mọi chuyện đi.

"Vương Hậu, thần biết rằng tin tức này sẽ quá sức với người thế nhưng.... thế nhưng..."

Mikey nhíu mày nhìn ông ta rồi hỏi đã có chuyện gì, sau đó thì liền giơ tay lấy chén thuốc dưỡng thai đã bớt nóng ở trên bàn rồi từ từ thổi thổi cho thuốc ấm lại, y sư cúi đầu càng thấp rồi lấy hết can đảm ra mà nói.

"Sắp tới bệ hạ sẽ ra lệnh cho thần giết chết công chúa và hoàng tử ở trong cơ thể của người."

Chén thuốc trên tay Mikey rơi xuống mặt đất, căn phòng vốn dĩ được sưởi ấm bởi noãn châu vì tin tức này mà trở nên lạnh lẽo, Mikey như không thể tin mà kêu y sư lặp lại lời nói của mình, y sư nhìn khuôn mặt tái đi của em rồi quyết định im lặng.

"Nói !"

Mikey cảm thấy xương tủy mình như phát lạnh trước lời nói của y sư, y sư sau khi nói xong thì vội vã nói với em rằng dù vậy ông ta vẫn sẽ cố gắng kéo dài thời gian để con của em có thể ra đi lành lặn.

(AllMikey) Máu, Dị Năng Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ