Lorca dạo gần đây cảm thấy rất khó chịu, Lily bé nhỏ của hắn ta cứ liên tục chống đối lại hắn dẫu cho hắn đã nhiều lần cảnh cáo rồi, càng nghĩ càng tức giận cho nên Lorca liền gạt hết đồ đạt trên bàn.
"Sao thế, tiểu tình nhân lại làm anh mất hứng rồi à ?"
Một mỹ nhân với mái tóc đen dài, một thân sườn xám kiều diễm bước vào, bộ sườn xám kia xẻ dọc từ đùi non của y mỏng manh phất lên phất xuống bám chặt vào đùi và bắp chân trắng nõn. Y khe khẽ phẩy quạt, ý cười cũng nhẹ nhàng bị che đi, y đi đến bàn làm việc của Lorca rồi nhẹ nhàng cúi xuống nhặt đồ dùng rơi vương vãi dưới sàn, đường cong thướt tha hoàn toàn lộ rõ khiến bất kỳ ai nhìn vào cũng đều nuốt nước bọt.
"Sano Manjirou !"
Phải, mỹ nhân khoác lên mình bộ sườn xám kiều diễm kia không ai khác chính là Sano Manjirou - chỉ có điều lại không phải là y ở thế giới này thôi. Người kia khi nghe cái tên kia thì nhẹ nhàng hất ly trà vào mặt Lorca, Lorca né qua rồi trừng mắt nhìn y, y thong thả phe phẩy quạt trong tay rồi mỉm cười duyên dáng.
"Không phải là đã thống nhất tên gọi rồi sao ?"
"MA.NI.LA !"
Manila hài lòng ngồi xuống ghế sô pha, y lười biếng ngả mình nằm dài trên ghế, hai chân nhẹ nhàng đặt lên nhau khiến lớp áo hờ hững trượt xuống.
Lorca hít một hơi thật sâu rồi ngồi xuống trước mặt y, nếu không phải hắn cần y giúp đỡ thì mới không nhẫn nhịn đâu. Manila chính là Sano Manjirou ở một thời không khác, vốn dĩ là y đã phải chết sau khi bị Naoto bắn chết tại bãi phế liệu rồi nhưng ai có ngờ được rằng linh hồn của y vậy mà lại lưu lạc vào trò chơi của hắn ?
Manila dù cũng là Sano Manjirou nhưng tính cách và năng lực lại khác nhau hoàn toàn. Nếu như Sano Manjirou ở thế giới này là được vớt vát từ bờ vực của sự vụn vỡ thì Manila này lại vụn vỡ hoàn toàn, y không quan tâm đến cảm xúc của người khác thế nào cũng càng không quan tâm đến sinh mệnh của bản thân.
Tính cách của y lại còn hờ hững nữa chứ cho nên y luôn xuất hiện dưới mắt của mọi người là một mỹ nhân mặc sườn xám đen thẫm có tay áo voan mỏng manh, trên tay của y vẫn thường khư khư một tẩu thuốc lá ống dài lúc nào cũng bốc lên những làn khói mỏng manh.
Đến đây hôm nay mà không cầm tẩu thuốc cũng chính là vì không muốn làm phiền đến nơi vui chơi của Lily. Manila lười biếng ngáp dài một hơi, dạo này bọn người chơi đến chỗ của y chơi nhiều lắm nên y cũng chẳng thể nào ngủ nghỉ đàng hoàng được, Lorca thấy người kia đã sắp nhắm mắt ngủ thì nói thẳng mục đích của mình.
"Tôi muốn anh làm người thử thách đội bách hợp."
Chiếc quạt đang phe phẩy trên tay y khựng lại, đôi mắt hoa đào nhìn về phía Lorca đầy tĩnh lặng, y mở miệng nói.
"Mi muốn chết kiểu nào ? Chọn đi."
Lorca bị đập thẳng vào bàn, Manila gấp cây quạt rồi gõ gõ vào lòng bàn tay, đôi chân mềm mại đứng lên và uyển chuyển đi lại gần Lorca, y nâng hắn lên. Giọng nói của y thật điềm tĩnh nhưng bàn tay bóp cổ Lorca đã siết chặt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Máu, Dị Năng Và Em
FanficThông báo mới: các bạn All///////////////vô cực///////////T làm ơn đừng vào. ĂN TẠP CŨNG CŨNG THẾ, ĐỪNG ADD FIC VÀO NƠI CÓ NHÀ ALL/////T Cảnh cáo là máu me rất nhiều, không teencode nhưng lỗi dấu nhiều ;-; Không tiếp đón Anti nha. Chất xám đều là củ...