Cuộc chiến cuối cùng cũng đã bùng nổ tại nơi bắt đầu mọi chuyện - vùng biển băng giá, Leo đứng trên tảng băng rồi cho người quét bay sương mù đi.
Lập tức phía bên kia liền có tiếng hổ gầm rất to, Leo thản nhiên nhìn quân địch của mình rồi chuyển vũ khí về dạng thần khí. Hắn sẽ chấm dứt hết tất cả, Mikey sẽ vĩnh viễn ở lại đây và sẽ là người bạn đời duy nhất của hắn.
Kokonoi lặng lẽ nhìn hàng trăm người xông đến và chém giết lẫn nhau, bọn họ cuối cùng lại phải bước đến con đường của sự tàn sát này và sẽ không bao giờ dừng lại nếu một trong hai bên không chết.
Trận chiến này xảy ra không phải là vì em mà là vì lòng tự trọng của bọn họ, bọn họ không muốn chịu thua các nhân ngư cũng càng không muốn để yên cho các nhân ngư ra tay giết chết bọn họ.
Sau khi tra hỏi Furube về liên hệ giữa chính phủ và nhân ngư thì họ nhận ra rằng Leo và Siren đã bắt tay với nhau ngay từ đầu và luôn âm thầm tìm cách tiêu diệt bọn họ rồi, Kokonoi siết tay mình lại rồi nhìn Leo đang chém chết rất nhiều người của bọn họ.
Ông ta rất mạnh, y công nhận thế nhưng vẫn có một thứ hoàn toàn có thể giết chết được ông ta, thứ này đã được y mang về và đặc chết rất cẩn thận đấy. Sanzu và Kakuchou thấy Leo đã đi vào tầm nhắm rồi thì liền đồng loạt chạy lại để khống chế ông ta lại.
Leo nhìn vào món vũ khí kia rồi sau đó mắt hắn co rút lại.
~•~Mikey ngồi trước gương, em lấy lược tự mình chải tóc rồi tự mình nhìn mình trong gương, bộ dáng mệt mỏi này mới đúng là em.
Đôi mắt vô cảm, quầng thâm dưới mắt rất đậm.
Đôi môi khô rát.
Sắc mặt trắng bệt.
Đến cả mái tóc cũng là một màu bạch kim ảm đảm.
Armani dùng dị năng đi vào trong phòng của em, trên môi nàng không hề có nụ cười cũng chẳng hề mím lại, nàng ta lẳng lặng nhìn em rồi đi đến giúp em chải tóc.
"Hôm nay em muốn chải kiểu tóc gì ?"
Nàng xem như không nhìn thấy dáng vẻ tiều tụy của Mikey và Mikey cũng làm như không nghe thấy sự run rẩy trong giọng nói của nàng. Em bình thản nhìn mình phản chiếu trong gương rồi bảo nàng là tùy tiện đi, nàng im lặng một hồi rồi sau đó cột cho em một kiểu tóc thật đơn giản.
Mikey nhìn khuôn mặt đang cố gắng điềm tĩnh của nàng rồi chậm rãi hỏi nàng là đã đưa đồ cho Siren chưa, nàng nói rằng sau khi Siren nhìn thấy thứ đó đã sốc đến mức suýt ngất, Mikey làm như không nghe thấy nữa mà giơ cánh tay tràn ngập vết rạch của em để nhìn kỹ.
Em đã tự rạch những nơi trên cơ thể mình ra để lấy máu từ cơ thể của mình ra. Chỉ cần một giọt máu của em thôi thì mọi người sẽ liền không chết nữa, Armani rũ đôi mắt khô khốc của mình rồi sau đó chọn cho em một bộ đồ cũng đơn giản không kém.
Nhìn em bây giờ thật giản dị và quen thuộc làm sao, nàng phảng phất nhớ lại ký ức thuở xưa rồi sau đó hỏi em rằng em muốn đi đâu.
Em nói em muốn đi thăm Amelia lần cuối rồi lấy áo choàng khoác lên người, Armani nắm lấy tay em rồi sau đó cẩn thận dắt em rời khỏi hoàng cung. Tất cả các lính gác đều canh chừng rất nghiêm ngặt nhưng tất cả bọn họ đều đã bị Armani cùng với một dược sư hạ thuốc đến ngất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Máu, Dị Năng Và Em
FanfictionThông báo mới: các bạn All///////////////vô cực///////////T làm ơn đừng vào. ĂN TẠP CŨNG CŨNG THẾ, ĐỪNG ADD FIC VÀO NƠI CÓ NHÀ ALL/////T Cảnh cáo là máu me rất nhiều, không teencode nhưng lỗi dấu nhiều ;-; Không tiếp đón Anti nha. Chất xám đều là củ...