72.

424 98 33
                                    

Mitsuya cùng đồng đội trở về sau nhiệm vụ, nhiệm vụ của bọn họ lần này chỉ là tầm trung cho nên chỉ mất 1 ngày 1 đêm là giải quyết xong.

Kết quả chào đón bọn họ là hình ảnh Mikey đang ngồi cúi đầu đối diện với một Shinichirou sắc mặt vừa nghiêm nghị vừa đau đớn và đám bạn mặt liệt đang đứng bên cạnh, có đứa khóe mắt còn đỏ rực như vừa mới khóc xong nữa.

"Manjirou, em và người tên Ivor đó thật sự yêu nhau sao ?"

À, hóa ra cả lũ đã biết hết rồi à ? Mitsuya nhìn Mikey càng thêm thẳng người và cúi đầu thấp hơn, em gật đầu giọng nói cũng rất nghiêm túc.

"Em với anh ấy tỏ tình với nhau rồi và anh ấy chính là người theo đuổi em trước."

Em mặc kệ ánh mắt lạnh lùng của mọi người mà thẳng thắng nói ra cảm xúc của mình, em đã nghĩ kỹ lắm rồi, việc em muốn ở cạnh Ivor không phải là điều bất ngờ mà nó vốn là điều mà em đã quyết định từ rất lâu rồi, Shinichirou cắn môi sau đó bảo rằng anh không thể đồng ý để em ở một nơi mà anh không biết được, em cũng hiểu rõ vì cái gì Shinichirou lại lo lắng như vậy.

Em xa nhà đã quá lâu rồi, em hiểu rõ và cũng cảm thấy áy náy về điều đó, đó cũng chính là lý do vì sao em lại cúi đầu.

"Em biết mình đã lâu lắm rồi không về nhà, em sẽ trở về nhà mà nhưng một lúc nào đó em sẽ rời khỏi nhà để xây dựng một gia đình mới thôi."

"Anh không cho phép !"

Tiếng một thứ nặng nề bị lật làm mặt em tái nhợt, tại sao Shinichirou lại phản đối chứ ? Ivor cũng đâu có làm hại em như Phạm Thiên hay là Siren đâu ? Anh nhận ra mình đã lớn tiếng rồi cho nên đành day trán của mình đầy mệt mỏi.

"Anh sẽ không đồng ý việc em đính hôn với một người xa lạ đâu, hãy suy nghĩ kỹ lại và chúng ta sẽ nói chuyện sau."

"Em suy nghĩ kỹ rồi Shin."

Em thản nhiên nói và lần này em không còn cúi gầm mặt của mình nữa, đôi mắt đen tuyền của em nhìn thẳng vào anh và sâu trong tâm hồn.

"Bọn em sẵn sàng chết vì nhau và sẽ cùng nhau nắm tay đến điểm cuối cùng của cuộc đời, Shin, Ivor và em thật sự thấu hiểu lẫn nhau và hoàn toàn phù hợp với nhau."

Em yêu Ivor, Ivor chính là người mà lý trí lẫn con tim của em đều lựa chọn nhưng em cũng sẽ không mù quáng đến mức độ điên lên vì tình, em muốn biết lý do vì sao Shinichirou lại không cho phép em yêu Ivor. Shinichirou nói rằng anh chưa từng gặp Ivor, em đáp lại Inui và Nahoya đã từng gặp, bọn họ đã giao lưu với nhau, hai người Nahoya và Inui cũng phải công nhận rằng Ivor thật sự rất bảo hộ Mikey, thậm chí là khi chưa biết họ là bạn của Mikey thì tên đàn ông đó còn giơ nắm đấm lên để đấm vào mặt bọn họ cơ mà.

Nhưng bọn họ cũng bảo hộ Mikey mà, thậm chí nếu Mikey ở Touman bây giờ thì em lại càng được thêm bảo vệ và tự do.

Thành thị làm sao có thể có gió cát của Sa mạc chứ ? Em nuốt câu nói trong bụng rồi chua chát nói với Shinichirou.

"Shin, có lẽ đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối em chống lại ý muốn của anh, em muốn ở lại ngôi làng ấy cùng với Ivor và tất cả những người dân giàu lòng trắc ẩn đó."

(AllMikey) Máu, Dị Năng Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ