Sau khi trích ký ức từ Mộng Trùng, Manila và Tuyết Liên trầm mặc nhìn nhau rồi sau đó bất lực nhìn lên trần nhà, ký ức của Mikey bây giờ đang được để trong một bình rượu mà bình rượu ấy hiện giờ lại được đặt trong phòng của Lôi thần Izana.
Lôi thần Izana, anh trai nuôi của Tuyết thần - hiện đang là Thiên Đế Manjirou chính là một người có tính tình rất kỳ quái và khó chịu nhưng để cứu Mikey thì cậu bắt buộc phải đi đến đó một lần thôi. Manila nhìn Thiên Đế hạ quyết tâm thì cũng thương tình vỗ vỗ vai của cậu.
Chẳng ai lại muốn đi gặp người đã từng rút xương lóc cốt của mình cả. Tuyết Liên nhìn Manila cảm ơn rồi biến mất tại chỗ, Manila nhìn thân xác đang dần tan biến của Kaguya rồi xoay người bỏ đi.
~•~Mikey bước ra khỏi phòng bệnh với đôi mày nhíu chặt, em không muốn đi ra ngoài chút nào cả nhưng nếu em không chịu đi ra thì sẽ không về nhà được, Mikey đấu tranh tư tưởng một hồi rồi cảm thấy có gì đó ươn ướt đẩy đẩy tay mình.
Quay lại thì liền chạm vào một cái gạc thật lớn, Mikey mím môi rồi quyết định đi ra ngoài, hươu trắng thở ra một hơi thật to rồi nhíu mày đẩy đẩy lưng của Mikey, anh biết là em bây giờ rất sợ ra ngoài nhưng mà xe với vệ sĩ đều đã đợi bên ngoài cả rồi cho nên em có không muốn thì cũng phải đi ra !
"Được rồi mà Inui, đừng có đẩy nữa."
Mikey bất đắc dĩ vừa ôm Chifuyu vừa nói với Inui đang ủi ủi người của mình về phía trước. Em đi ra khỏi cổng của bệnh viện và tái mặt khi nhìn thấy những người đang mặc đồ đen chờ sẵn ở bên ngoài kia, Chifuyu thấy em sợ thì ngáp dài một tiếng rồi nhảy xuống hóa thành dạng miêu yêu của mình.
Một con mèo lông đen thật lớn với bốn chân nổi lên những tia sáng màu đen thẫm, những vệ sĩ cúi đầu né qua một bên, Chifuyu hài lòng nhìn bọn họ rồi quay về liếm một cái lên mặt của em, em xoa xoa lớp lông màu đen của Chifuyu rồi cúi người đi vào trong xe, Inui bước vào sau em và tiếp đến là Chifuyu với thân hình bé nhỏ vàng óng của mình.
Chiếc xe chậm rãi lăn bánh và em nhìn thấy trước và sau họ đều có những chiếc xe màu đen nữa, dù Mikey rất thắc mắc nhưng khi nhìn Chifuyu với Inui đang thiu thiu ngủ rồi thì cũng im lặng tựa mình vào ghế mà nhìn ngoài trời đang bị mây đen giăng kín.
Dạo này trên TV bảo rằng sắp tới toàn cầu sẽ đổ tuyết liên tục, lý do không rõ, mục đích cũng không rõ nhưng tuyết thì vẫn cứ rơi liên tục, em chống má của mình rồi nhìn những hạt tuyết tựa lông vũ đang rơi xuống ngoài cửa xe.
Thú thật thì em rất thích nhìn tuyết rơi nhưng dù có nhìn bao nhiêu lần thì em vẫn cảm thấy nó thiếu một thứ gì đó, thứ gì đó là cái gì em cũng chẳng rõ cho nên cũng không định tìm hiểu về nó làm gì cả.
"?"
Chifuyu ngẩng đầu nhìn Mikey đang ngắm cảnh ngoài cửa xe thì lắc lắc cái tai nhỏ của mình, cậu duỗi người trên đùi của em rồi sau đó dụi cả thân của mình vào bụng của em, em bừng tỉnh rồi lấy tay xoa đầu cho cậu, cậu gừ gừ một tiếng đầy thỏa mãn rồi sau đó nhảy lên bả vai của em để nũng nhịu.
Bộ dáng này căn bản là không thể liên tưởng đến bộ dáng ngầu lòi ban nãy, Mikey phì cười rồi gỡ Chifuyu xuống, em không biết chú mèo cùng chú huơu này có thân phận gì nhưng những gì chúng làm cho em mấy ngày qua thật sự đã làm cho mảnh mềm mại trong tim em bị sụp đổ hoàn toàn, em bắt đầu dựa dẫm vào chúng hơn và cũng trò chuyện với chúng nhiều hơn khiến tình hình bệnh tật của em đã bắt đầu có chuyển biến tốt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Máu, Dị Năng Và Em
FanfictionThông báo mới: các bạn All///////////////vô cực///////////T làm ơn đừng vào. ĂN TẠP CŨNG CŨNG THẾ, ĐỪNG ADD FIC VÀO NƠI CÓ NHÀ ALL/////T Cảnh cáo là máu me rất nhiều, không teencode nhưng lỗi dấu nhiều ;-; Không tiếp đón Anti nha. Chất xám đều là củ...