PN10 bánh nếp nhỏ.

530 74 24
                                    

Chắc xong những người mấy nàng đặt req rồi là tui end fic luôn quá, dạo này ý tưởng cứ như bị chặn lại ấy.

Người đặt req: FlashyVN
~•~

Hôm nay Kohaku và Kaou được ba Wakasa dẫn đi lấy ảnh, hai đứa nhỏ nhìn nhau rồi ngoan ngoãn đi ba mình vào một cửa tiệm bán đồ cũ, Wakasa đi đến chỗ chủ tiệm rồi đẩy tờ phiếu mua đồ của mình ra.

Chủ quán lấy cho gã một quyển album thật to rồi cúi đầu cảm ơn gã vì đã ủng hộ, Wakasa thu quyển album vào không gian cá nhân rồi dẫn hai đứa nhỏ đi chơi. Kaou tính tình mạnh mẽ giống y hệt cha mình cho nên cô bé liền kéo tay em trai cùng Wakasa đi thẳng đến mấy quầy bán vũ khí.

"Kaou, nếu con có ý định mua đám đó về thì Mikey sẽ nổi giận đấy."

Wakasa bất đắc dĩ nhìn cô con gái nhỏ của Mikey đang nhìn chăm chăm vào khẩu Bazooka đang treo ở trên tường, hồi nhỏ Mikey dù có hoạt bát thì cũng đâu hoạt bát đến mức này đâu nhỉ, Kohaku được chị gái kéo đi xem súng thì rất bất lực, nhóc không thích mùi từ mấy khẩu súng và mấy cây kiếm cho nên vẫn luôn né tránh kho vũ khí.

Dè đâu bà chị thứ này của nhóc lại rất gan dạ, bả ghiền vũ khí mà vũ khí bả ghiền lại còn là mấy loại vũ khí hàng nóng lẫn lạnh nguy hiểm mới chết, Kohaku nhớ lại việc bản thân đang ăn cơm thì bắt gặp Kaou đang nghịch dao lê từ một cây AK47 còn đang bốc khói thì mồ hôi tuôn ra như suối.

Bữa đó nghe đâu là nả đạn dính ba Kakuchou thì phải, Kohaku nhớ lại cảnh tượng người ba tóc đen mắt dị sắc mặt lạnh xách cổ chị gái mình ném vào phòng chép sách cùng hình ảnh người cha dịu dàng bị ba Kakuchou cưỡng chế vác về phòng thì rùng hết cả mình.

"Chị, Kohaku đói rồi, muốn ăn cơm."

Để cho tương lai sắp tới không phải xa cha vài ngày, không phải nghe thấy tiếng vũ khí được tháo lắp bên tai nữa thì Kohaku quyết định dùng chiến thuật đánh lạc hướng, Kaou nghe em trai bé nhỏ nhà mình kêu đói bụng thì lật đật cùng em mình chạy đến chỗ Wakasa.

Wakasa nhìn hai đứa nhóc giống em người yêu xinh xắn của mình y như đúc thì rất vui vẻ, gã nắm tay hai đứa nhỏ rồi đưa bọn chúng đến cửa hàng gần đó để dùng cơm. Kaou quả nhiên không hổ danh là bản sao nhỏ của Mikey, cô bé í ới gọi cho mình một phần trẻ con rồi sau đó phồng hết cả má lên khi không thấy cờ được cắm vào cơm.

Y hệt không sai một ly một tí gì cả, Wakasa thở dài lấy cờ trong túi áo ra rồi cắm lên cơm cho Kaou, Mikey hồi đó cũng thích điều này nhưng khi em lớn rồi thì điều này cũng đã không còn nữa. Wakasa nhìn Kaou đang thỏa mãn ăn uống thì thở dài.

Thú thật thì gã vẫn có chút nhớ về Mikey của lúc nhỏ, dù rằng ký ức của Mikey hồi nhỏ không mấy đẹp đẽ lắm nhưng cứ nhìn bé con nho nhỏ lẽo đẽo theo sau mình thì Wakasa vẫn không khỏi mềm lòng. Mà nhắc đến điều khiến Wakasa mềm lòng nhất thì phải kể đến việc hồi nhỏ, bởi vì Mikey rất nhỏ, em không thể nhảy cẫng lên để ngăn Shinichirou đánh nhau được nên em lúc nào cũng ôm chân của Shin rồi sau đó bị anh lôi đi xềnh xệch.

Sau đó Mikey bị bệnh sợ người thì lại chuyển sang bám dính lấy bạch báo Wakasa khiến gã mỗi lần thấy thế thì đều dở khóc dở cười, càng nhớ đến Wakasa lại càng hoài niệm và nhớ nhung Mikey của hồi nhỏ.

(AllMikey) Máu, Dị Năng Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ