Giải thích đôi chút về cơ chế của Manila: Năng lực của Manila đó chính là tạo ra các thế giới bằng khói, các thế giới trong tay của y có thời gian được quy định dựa theo ý muốn của y.
Có đôi khi 2 năm trong thế giới của y sẽ chỉ bằng 2' bên ngoài tùy theo ý muốn nhưng ở đây Manila chỉ muốn cầm chân mọi người ở Touman cho nên quy ước thời gian là.
1 tháng = 1 tiếng
=> Baji mất 4 tháng trong phó bản tương đương với 4 tiếng bên ngoài.
=>Shinichirou mất có vài ngày tương đương với 4'
Manila chạy show còn hơn idol.
~•~
Mitsuya mở mắt ra mà nhìn không gian trước mắt, một sảnh tiệc với những người dự tiệc khác nhau đang khiêu vũ rất vui vẻ, anh nhìn y phục trên người mình và cũng phần nào nhận ra bản thân cũng là một người dự tiệc.
"Mitsuya, mục tiêu của mày chính là Sano Manjirou, canh cho kỹ rồi ra tay nhé."
Gì đây, sao anh lại phải ra tay với Sano Manjirou đấy ? Mitsuya đưa mắt ra xa và nhìn thấy một thiếu niên với mái tóc vàng đang khiêu vũ cùng với một cô gái tóc màu hạt dẻ, bọn họ cùng nhiều người khác đều đeo mặt nạ trên mặt và tất cả người dự tiệc đều đang mỉm cười rất vui vẻ.
Một bữa tiệc xa hoa và tràn ngập tiếng cười đạp trên sự đau khổ của con dân, Mitsuya nhìn xuống đường lớn và thấy một vài con người lam lũ đang bị cảnh vệ đánh đập đuổi đi, cảnh tượng ấy nhìn mà đau lòng trái ngược hoàn toàn với khung cảnh nhộn nhịp bên trong. Manila sau khi khiêu vũ một khúc xong cũng đảo mắt tìm kiếm Mitsuya.
Nhiệm vụ lần này của Mitsuya chính là giết chết quý tộc cầm quyền ở địa phương này, bá tước Sano, lẽ ra là vậy thật nhưng mà vẫn phải kéo dài thời gian để cho Lorca và Mikey đang ở nơi kia bàn chuyện (cãi lộn) với nhau nữa. Xì, bảo là không nghe lời Lily nữa nhưng tay với miệng thì vẫn cứ làm, dòng cái thứ thê nô !
Nghĩ đến việc sắp tới lại bị xiên mấy nhát mà Manila bất lực, biết thế thì y đã từ chối nhiệm vụ lần này rồi, y để ý đến Mitsuya đang nhìn ra ngoài cửa sổ thì đi đến bên cạnh anh, Mitsuya thấy mục tiêu của mình đi đến thì đặt tay xuống con dao đang được giấu trong áo khoác, Manila nhìn khung cảnh đang xảy ra dưới chân nhà mình thì gọi quản gia của mình đến.
Người đến vậy mà lại là Sanzu, Sanzu cúi người xuống nghe Manila ra lệnh rồi đặt tay lên bả vai cúi người cung kính - tất cả đều theo ý muốn của ngài.
Sanzu nhanh chóng cho người đuổi cảnh vệ đi rồi nhét vào tay những người kia những túi đồ cộm lên vì lương thực. Manila hài lòng mang ly rượu của mình rồi đi đến chỗ những vị khách khác để bắt chuyện. Mitsuya cất cây dao lại trong áo khoác, sắc mặt cũng không tốt lắm dù đã được nhìn thấy hành động tốt kia của y.
Đôi mắt đó không hề có cảm xúc gì cả, tựa như đôi mắt đó đang nhìn vào một đám người chết vậy nhưng anh cũng hiểu rõ vì sao Sano Manjirou lại có đôi mắt đó vì đâu chỉ riêng y mà tất cả những người ở đây ai cũng đều có đôi mắt trống rỗng và vô hồn. Nơi này thật sự ngay từ đầu đã không nghiêm túc gài bẫy anh rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Máu, Dị Năng Và Em
FanficThông báo mới: các bạn All///////////////vô cực///////////T làm ơn đừng vào. ĂN TẠP CŨNG CŨNG THẾ, ĐỪNG ADD FIC VÀO NƠI CÓ NHÀ ALL/////T Cảnh cáo là máu me rất nhiều, không teencode nhưng lỗi dấu nhiều ;-; Không tiếp đón Anti nha. Chất xám đều là củ...