94.

407 81 25
                                    

Cả ngày hôm đó của Mikey đều được trải qua trong êm đềm và ngọt ngào, không có ai làm em phải khó chịu cũng chẳng có ai bày trò với em cả cho nên em nhanh chóng nhận ra điều bất thường ở bọn họ.

Tại sao bọn họ lại có vẻ thân thiết thế nhỉ ? Ừm, ý em là thân thiết cũng tốt đấy nhưng mà có cần phải thân đến mức độ lúc nào cũng choàng vai bá cổ nhau không ?

Chuyện này cũng là xuất phát từ Ivor, anh nói rằng thay vì suốt ngày gầm ghè lẫn nhau cho đau mắt thì sao bọn họ không thân thiết với nhau hơn đi vì như vậy có lẽ mới khiến cho Mikey bớt đi phần nào áp lực và em cũng sẽ thoải mái mở lòng với bọn họ hơn chăng.

Kokonoi suy ngẫm một hồi cũng chấp nhận bắt tay với Ivor, dẫu sao thì sau này y sẽ còn tranh với nhiều người hơn nữa mà, miễn sao là có thể cùng với Mikey thì chấp nhận nhiều người một chút cũng chẳng sao. Vì thế dưới cái nhìn của Mikey thì bọn họ đã trở nên thân thiết với nhau hơn và đã có thể thoải mái chia sẻ cái nhìn của mình rồi.

Trừ Sanzu ra thôi, em nhìn gã đàn ông nọ lẽo đẽo đi theo sau lưng mình mà không biết nói sao mới phải, Sanzu thấy em dừng lại thì bản thân cũng dừng lại ở sau em, nhìn khuôn mặt kia là em thừa biết gã đang nghĩ gì rồi dù mọi người thường cho rằng huyết tộc rất khó hiểu.

"Sao vậy Sanzu ?"

Nghe cái tên nọ Sanzu lại càng thêm rầu rĩ mà xụ mặt xuống với em, khuôn mặt của Sanzu thật sự rất đẹp, dù cho có đang xụ mặt thì cũng rất rất đẹp. Gã muốn nghe em gọi gã là Haru hơn là Sanzu nhiều nhưng mà em bây giờ vẫn còn phòng bị gã lắm.

"Mikey, gọi tôi là Haru đi được không ?"

Dáng vẻ này hoàn toàn trái ngược với sự hùng hồ lúc trước nhỉ ? Em xoa xoa cằm của mình rồi thoải mái hỏi lý do vì sao mình lại phải gọi gã là Haru, gã nhìn em một cái đầy sâu lắng rồi sau đó im lặng.

Thôi được rồi, Mikey thở dài và nhẹ nhàng bẹo má của Sanzu khiến cho gã lấy làm kinh ngạc, đối với em mà nói thì Sanzu chính là sự tồn tại rất đáng kinh ngạc vì gã ta ngoài em ra thì bất kỳ ai khác cũng không lọt vào mắt được, đã thế lúc em chọn con đường sa đọa nhất thì chính gã cũng là người đầu tiên đòi đi theo em.

Nên dù rằng đã nói không thể đáp lại tình cảm của gã nhưng em vẫn thật lòng mong muốn làm bạn với Sanzu, Sanzu cúi đầu để cho em dễ bẹo má của mình rồi sau đó nhìn vào mắt của em, gã rất muốn cúi xuống hôn em nhưng mà em nhất định sẽ không cho gã hôn đâu.

"Haru của chúng ta đã trưởng thành rồi nhỉ ?"

Mikey đang mỉm cười với gã kìa, gã trố mắt nhìn Mikey rồi sau đó hai má cũng hơi ửng đỏ lên. Lúc trước gã đến với Touman cũng là do được em nhặt về, thiếu niên Mikey lúc ấy tựa như ánh nắng nhẹ nhàng chiếu lên người của gã, em nhìn gã với đôi mắt rất ấm áp và trìu mến khiến trái tim vốn dĩ đã khô cằn của gã một lần nữa đập lại.

Gã đã yêu Mikey và luôn đứng ở một góc nhỏ để quan sát em một cách kín đáo và triệt để nhất, có mấy lần em và gã chạm mắt nhau rồi và dù có nhìn nhau bao lần thì gã và em đều cảm thấy rất ngại ngùng. Ấy vậy mà bây giờ gã lại nhìn thẳng vào em mà chẳng hề ngại ngùng chút nào cả.

(AllMikey) Máu, Dị Năng Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ