32

713 141 49
                                    

Koko lật kèo 💪 chốt luôn Koko nha

XIN NHẤN MẠNH LÀ THUẦN ALLMI, NHỠ MÀ HINT CP NÀO THÌ ĐÓ LÀ THEO NGUYÊN TÁC !
~♤~

Bọn họ hôm nay dừng chân ở một con suối rất, nước lành lạnh lẫn trong vắt hiện rõ cả đáy lẫn sinh vật khiến cho mấy đàn em đa phần đều sung sướng đến nhảy cẫng.

Mikey thấy bọn họ có vẻ thích ăn cá nhưng cá ở đây quá lớn cho nên cần câu cũng là vô dụng, em nhìn bọn họ lộ vẻ rõ buồn bực thì co ngón tay của mình lại, móng vuốt sắc nhọn sáng chói dưới ánh nắng nhàn nhạt.

Phập !

Tiếng đâm rõ ràng khiến Izana đang bàn chuyện với Wakasa cũng phải bước ra xem thử. Cảnh tượng kia khiến cho Izana giần giật khóe miệng, mà đâu phải chỉ riêng Izana mà mấy đàn em nói thèm ăn cá cũng ngớ người.

Boss lớn nhà mình vừa bắt cá bằng... tay không ? Em ném con cá vừa bị mình bắt lên bờ, hai bên thân còn chảy máu nhàn nhạt vì bị móng vuốt ghim vào, em lau tay rồi hỏi đàn em nọ.

"1 con ăn đủ không ?"

"A Dạ ?"

Wakasa xoa cằm đi lại nhìn con cá rồi sau đó nhìn em đánh giá, bé nhỏ thế mà cũng bản lĩnh phết. Cơ mà 1 con cá này tuy to nhưng có vẻ là không đủ rồi. Mikey cũng nghĩ thế cho nên xoay người bắt cá tiếp, mấy con cá ở đây có vẻ là ỷ vào thân hình to tướng lại chưa từng có con người nào bắt được chúng cho nên con nào con nấy đều rất thong thả mà bơi lội.

Nhưng trên bờ bây giờ lại là dân chuyên tóm cá bằng tay của tộc nhân ngư (?) Cho nên con nào con nấy to đùng đều bị em bắt hết lên bờ. 5 con cá to tướng nhất sông đều bị bàn tay bé nhỏ của em chộp lên, Izana che miệng nén cười, nhìn em bây giờ cứ giống mấy con gấu đang bắt cá trong hoang dã ấy.

Nhưng ở đây lại không có ai biết sơ chế cá cả, em thở dài kêu đàn em đi đến rồi mở không gian ra lấy dao ra chỉ họ cách làm sạch cá, mấy người còn lại thì đi kiếm đồ để tẩm ướp cá. Em nhìn con cá này mà suy nghĩ nên làm món gì mới ngon, nếu nướng thì một con như vầy nướng cũng khá lâu đó.

Hay là mang một con đi nấu cháo nhỉ ? 1 con phi lê lên rồi rán, nướng thì chắc cắt vừa ra rồi cuốn giấy bạc ?

Thế là em cầm dao băm thịt lên mà chặt mạnh xuống, thái độ dứt khoát và mạnh mẽ cùng thêm ảnh hưởng từ cái khẩu tranh khiến vài người chỉ biết lau mồ hôi mà chứng kiến. Được rồi, dẫu sao em cũng là Mikey vô địch, sức ảnh hưởng là 10/10 mà.

Izana nhìn mấy món cá ngon mắt trước mắt rồi nhìn em đang núp xa xa ăn mà trong lòng bức bối, mang theo phần của mình đến chỗ em, y ngồi xuống rồi thấy em nhảy dựng lên. Ban nãy là vì em bị nước lạnh xoa dịu cho nên mới không cảm thấy gì, giờ ở riêng một mình thì cảm giác bị một nam nhân xâm phạm lãnh thổ rất rõ ràng, Izana với tay ra giữ em lại rồi sau đó nhìn em cố né tránh mình mà bất lực thêm lần nữa.

"Mày ghét tao lắm sao Mikey ?"

"....Không có, tôi đang rơi vào giai đoạn mẫn cảm thôi."

Izana nghe thế thì muốn vươn tay ra sờ trán của em, em rụt người lại rồi bảo nếu Izana còn đụng chạm thì em sẽ không ăn nữa. Thôi được, em thắng rồi, Izana hậm hực nghĩ rồi bóc một miếng cá nướng lên miệng ăn, món cá nướng này nướng thì ngon nhưng không sánh được với món canh đầu cá nấu nấm của em nấu, Izana ăn được vài miếng cá nướng thì dứt khoát bỏ qua để ăn canh cá, em thấy thế thì nhăn mày bảo Izana uổng phí lương thực.

(AllMikey) Máu, Dị Năng Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ