22.

931 159 29
                                    

Ôm cua, đội nón vào các bồ ơi.
~♤~

Vì sao Shinichirou lại trở nên mù quáng vì tổ chức Siren như vậy ? Chuyện này phải bắt đầu từ nửa năm trước khi anh còn đang dò la dấu tích của vương quốc nhân ngư.

Lúc này Shinichirou đang nhớ ra một số chuyện hồi mình còn chưa chết, anh nhớ đến việc mình từng có một người em trai bé nhỏ lúc nào cũng quấn chặt lấy anh không rời. Bé con của anh nhỏ bé lắm, hay trêu ghẹo anh rồi còn hay cùng lũ trẻ con kéo nhau đi phá phách, bé con của anh cũng sẽ ngoan ngoãn nói xin lỗi anh khi bé lỡ làm anh buồn.

Nhưng anh không thể nhớ được khuôn mặt của bé con lúc đó, vì thứ làm anh nhớ mãi và nhớ kỹ chính là khuôn mặt của bé con khi bị anh đâm dao vào người.

Tại sao ?

Anh nhớ như in cách đôi mắt ấy nhìn mình, trong lòng như có một con mãnh hổ đang tạp lấy tim anh, em run rẩy trong tay anh rồi sau đó là rất nhiều người tiến đến. Shinichirou run rẩy muốn đi lại nhưng Baji đã lao đến và đấm vào mặt anh.

Anh không xứng để làm anh trai của đứa trẻ đó. Shinichirou bóp trán rồi định uống nước, lúc này trên màn hình cũng hiện lên một bức ảnh, Shinichirou nhìn vào màn hình rồi kinh hoảng khi phát hiện ra trên màn hình chính là Ema !

Cô bé bất tỉnh và đang bị trói trên ghế, Shinichirou đứng bật dậy rồi nhìn vào màn hình. Sau đó màn hình tắt ngúm rồi một bóng đen xuất hiện trên màn hình, sau lưng chính là Ema tội nghiệp đang bị trói.

"Chào buổi tối Shinichirou-kun."

"Ông muốn gì ?"

Shinichirou căm phẫn nhìn người đàn ông kia, tiếng cười rùng rợn vang lên khắp căn phòng và sau đó là tiếng nói đã qua chỉnh sửa.

"Ta chỉ là muốn nhắc nhở cậu về nhiệm vụ mà thôi, cậu đừng nói rằng là cậu đã quên em gái yêu quý rồi nhé ?"

Tên khốn hèn hạ này, Shinichirou đỏ mắt nhìn Ema đang mất ý thức lòng cũng nóng như bị lửa đốt theo. Người đàn ông kia thấy vậy thì bảo nếu anh kiếm được thần tử thì tính mạng của Ema cũng sẽ được bảo toàn, Shinichirou nghiến răng sau đó nhìn màn hình đã tắt ngúm.

Em trai thì mất tích, em gái thì bị bắt giữ để làm con tin mà bản thân thì lại là con rối, anh ngồi xuống ghế rồi ngửa mắt lên nhìn trần nhà. Anh rất muốn chết ngay lúc này nhưng nếu thế thì mọi thứ lại trở nên quá mức vô nghĩa rồi.

Có lẽ nhân ngư mà anh đang truy lùng sẽ tìm ra giải pháp chăng ?

~♤~

Ở gần làng chài, tàu của Kantou Manji đi ngang qua thì đàn em chợt hô lên là có đám cháy, Sanzu nghe vậy thì vội chạy ra xem, đám cháy kia dù lớn nhưng mà cũng không liên q.... sao đằng kia lại có tàu của Siren thế kia ?

Nhớ lại lời dặn dò của Kokonoi, Sanzu lập tức cho đàn em lái tàu cập vào bến cảng đó. Gã mong chờ rằng em cũng ở trong làng chài kia.

Sanzu đặt chân lên mặt đất rồi sau đó thử sử dụng năng lực của mình thăm dò. Gã vui mừng khi cảm nhận được em đang ở cách đó không xa nhưng có điều gã lại cảm thấy em khá là yếu ớt, đồng tử gã co rút lại rồi răng nghiến vào nhau ken két.

(AllMikey) Máu, Dị Năng Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ