Từ khi Chifuyu còn nhỏ đã luôn được dạy rằng phải giết chết thiếu gia của mình nếu y có ý định chạy ra ngoài. Đó chính là lý do vì sao cửa phòng của thiếu gia lúc nào cũng bị khóa chặt, mọi người đều bảo vì thiếu gia rất là dịu dàng và thuần khiết cho nên mới phải giam lại.
Những điều tốt đẹp luôn rất dễ bị trôi đi mà.
Và quan trọng hơn tất thảy là thiếu gia nhà cậu bị mù, ngài ấy không thể nhìn thấy bất kỳ điều gì cả cho nên sự thuần khiết ở ngài lại càng thêm nồng đậm, các nữ hầu gái đều ví ngài ấy như đóa hướng dương đang nở rộ giữa cánh đồng hoang vậy, Chifuyu cúi gằm mặt nghe hết rồi sau đó mang theo đồ đi lên phòng của tiểu thiếu gia.
Đầu tiên chính là kiểm tra xem trên ly trà có chỗ nào sứt mẻ hay không vì làn da của tiểu thiếu gia rất mẫn cảm và dễ bị thương, Chifuyu sau khi kiểm tra hết thì gõ lên cửa phòng khiến cho Mikey vốn đang thò chân xuống giường cũng rụt chân lại.
"Mời vào."
Chifuyu đẩy xe đồ ăn vào, Mikey nhìn chăm chú về phía cửa phòng mở ra, y tựa như đang muốn cố gắng nhìn ra điều gì trong thế giới đen thẫm của mình vậy, Chifuyu rũ mắt và đi lại gần Mikey, y cảm nhận cái chạm từ tay của Chifuyu, lành lạnh mà lại rất khẽ khàng và ôn nhu, y nhắm mắt rồi mỉm cười dụi má vào bàn tay của Chifuyu, y khẽ than thở.
"Nếu như không có Chifuyu thì ta sẽ không biết được người chăm sóc ta là ai mất."
Tiểu thiếu gia với mái tóc trắng xinh đẹp đã khiến trái tim của Chifuyu xao xuyến ngay từ lần gặp đầu tiên, Chifuyu cong môi rồi rụt tay mình lại.
"Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau ra vườn nên thiếu gia ăn sáng nhanh lên nhé ?"
"Ra vườn ? Anh trai cho ta đi ra ngoài sao ?"
"Dạ vâng, ông chủ bảo là thi thoảng cũng phải để ngài hóng gió trời chứ ạ."
Thế nhưng quy tắc đó chính là không để cho tiểu thiếu gia được tiếp xúc với ai, Mikey ngoan ngoãn gật đầu rồi được Chifuyu cẩn thận đặt ly trà vào trong tay, Mikey nhẹ nhàng nâng tách trà lên rồi cúi đầu ngửi nhẹ hương trà, mùi lá trà nhẹ nhàng cuốn lấy tâm trí của y khiến cho tâm thần y càng thêm thả lỏng.
"Trà do Chifuyu pha là thơm nhất đó."
Chifuyu ngượng ngùng quay mặt đi rồi rời khỏi giường để đi mở rèm cửa ra, tia nắng nhẹ nhàng rọi chiếu cả căn phòng của Mikey thế nhưng người trên giường lại chẳng hề thấy được cảnh tượng đẹp đẽ như vậy, y đặt tách trà rỗng xuống rồi đợi Chifuyu đi lại lấy cái tách rỗng đi. Chifuyu ngay sau khi cất đồ đi xong thì cúi người bế tiểu thiếu gia nhà mình lên để hầu hạ y tắm rửa.
Khi Mikey được đỡ xuống phòng ăn thì đã thấy Shinichirou đã ngồi đó đợi sẵn, đôi mắt anh phức tạp nhìn hai người họ rồi sau đó vui vẻ mở lời.
"Buổi sáng tốt lành, Manjirou."
"Buổi sáng tốt lành, Shin."
Mikey nhẹ giọng đáp lại rồi sau đó được Chifuyu giúp ngồi vào ghế và đeo khăn ăn lên cho y, y chớp chớp mắt rồi sau đó chậm rãi cùng với anh trai mình dùng bữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Máu, Dị Năng Và Em
FanficThông báo mới: các bạn All///////////////vô cực///////////T làm ơn đừng vào. ĂN TẠP CŨNG CŨNG THẾ, ĐỪNG ADD FIC VÀO NƠI CÓ NHÀ ALL/////T Cảnh cáo là máu me rất nhiều, không teencode nhưng lỗi dấu nhiều ;-; Không tiếp đón Anti nha. Chất xám đều là củ...