46.

641 116 30
                                    

Mikey mặc đồ của bộ tộc thật sự rất xinh xắn (thật ra là dù em có mặc đồ nam hay nữ thì cũng đều bị lọt thỏm cả). Để em không bị xấu hổ thì Ivor mặt không đổi sắc đi đến nhà của một cặp vợ chồng vừa có con gái lên mười tuổi để xin đồ cho em mặc.

Mikey dù bất mãn nhưng sau khi thấy cách ăn mặc của những người trong làng thì dứt khoát mặc bộ đồ dành cho trẻ con kia luôn. Vì làng sống trên sa mạc cho nên chất liệu vải của họ luôn mỏng và mát mẻ nhất có thể, không xẻ ở vạt váy thì cũng là hở bụng, bộ của em thì xem như là hở ít nhất rồi vì nó có áo khoác bên ngoài (dù chỉ che hết vai và nửa lưng của em.)

Nam nhân trong tộc thì mình trần hoàn toàn cho nên da dẻ ai cũng đều mang màu sắc bánh mật khỏe khoắn, họ nhìn em bước ra tựa như đang nhìn một đứa trẻ mới chào đời vậy, em quá trắng cũng quá mức nhỏ bé so với những người ở cái làng này.

Còn ấn tượng của em về ngôi làng đó chính là nơi này không chỉ ăn mặc mát mẻ mà số lượng thú tộc còn khiến em phải âm thầm nhớ lại số liệu của chính phủ mỗi năm khi nhắc về thú tộc.

Dân số chỉ chiếm 5%, chủ yếu là người sói và năng lực chủ yếu là về thể chất... em che mặt rồi sau đó nhớ lại những thú tộc mà em từng gặp.

Draken - Hắc long phương Tây.

Wakasa - Bạch báo (nghe đâu giờ biến thành báo tím rồi.)

Izana - Bạch hổ trong tứ tượng.

Anh em Haitani- Thiên hồ.

Ivor - ???.

Hình như có Baji là người sói thì phải, em thở dài ngao ngán rồi sau đó cùng Ivor đi tham quan làng, làng mà họ ở theo như Ivor giới thiệu thì chính là nơi mà các thú tộc di cư đến sau khi Thiên Đảo biến mất, em chăm chú nghe Ivor nói rồi sau đó thi thoảng lại góp ý cho anh.

"Em từng đến Thiên Đảo rồi ?"

Ivor kinh ngạc nhìn em, ban nãy em vừa nói cho anh biết là bản thân em chỉ vừa 18 tuổi, Ivor không ngờ là em nhỏ như vậy mà lại có thể đặt chân lên Thiên Đảo, em gật đầu rồi kể cho anh nghe lý do vì sao Thú tộc lại bị tuyệt diệt, em vừa kể lại vừa lén lút nhìn biểu hiện của anh.

Anh không hề có biểu hiện khó chịu như em nghĩ khiến em rất kinh ngạc, anh ta trông có vẻ là kiểu người kiêu ngạo mà. Ivor thấy em đang nhìn mình đầy nghi hoặc thì gãi đầu bảo.

"Mấy việc đó không phải đều do tổ tiên của anh gây nghiệp trước sao ? Mọi thứ cũng không hoàn toàn là lỗi của tộc nhân em."

Anh ta suy nghĩ có chút đơn giản nhỉ ? Em nhướn mày rồi sau đó tiếp tục cùng Ivor rảo bước, trên đường đi của họ em còn nhìn thấy vài nữ nhân đỏ mặt né tránh cái nhìn của Ivor. Uầy, người này nhìn đơn giản thế mà lại sát gái phết nhỉ ?

Ivor gật đầu rồi giơ tay lên chào những dân làng khác rồi hỏi em có muốn đi xem cảnh mọi người săn mồi cho tiệc tối nay hay không, Mikey vừa nghe đến tiệc tùng thì đầu lại nhức hết cả lên, nếu không phải vì phép lịch sự thì chắc em đã dựng hết lông nhím lên mà né xa mấy bữa tiệc rồi.

Nhưng em đã nghĩ sai về bữa tiệc của họ rồi. Sau khi bắt mấy con lợn rừng cực to kia thì Ivor và mấy nam nhân trong làng liền đè mấy con lợn ra để để vệ sinh và mổ thịt, Ivor trong ấn tượng của em là một người khá đơn giản giờ đây hoàn toàn lộ rõ bản năng hoang dã khi dùng tay không mổ bụng heo.

(AllMikey) Máu, Dị Năng Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ