So với việc gửi bản thảo lên để chờ kiểm duyệt thì tui thích một phát là up fic lên luôn :3
~•~Vậy là sau khi diệt trừ quái vật dây leo kia thì người dân ở trấn nhỏ kia cuối cùng cũng được bình yên, bọn họ đã gửi rất nhiều thứ đến Vân Trung môn phái để cảm tạ nhưng hầu hết đều bị trả về.
Và trên hết chính là việc Bạch Hổ trưởng lão bị đánh cho thương tích đầy mình đã khiến cho giới tu tiên hoang mang, có người bảo rằng Vân Trung môn phái chỉ được cái danh thôi cho nên đã liên tục có rất nhiều lời dèm pha đến từ nhiều phía.
Dù vậy nội bộ của Vân Trung môn phái không hề loạn lên mà ngược lại còn xem đó là bài học để nâng cao quá trình tu luyện của nhiều người, các vị trưởng lão khác đều đồng loạt bế quan để nâng cao tu vi và các đệ tử thì đều chia nhau ra làm nhiệm vụ để nâng cao sức mạnh của mình, ai ai cũng đều cố gắng phấn đấu cả.
Shinichirou khoanh tay nhìn vật thể trôi nổi trong không trung rồi nhíu mày, vật thể này chính là thứ bọn họ thu được từ con quái vật mà Izana cùng Takeomi đã hạ, theo như hình dáng miêu tả và cách nó phát triển năng lực của mình thì anh có thể chắc chắn rằng đây chính là sinh vật đến từ Ma vực, sinh vật đến từ Ma vực khát máu tàn bạo nên dù có mạnh đến đâu mà bất cẩn thì kiểu gì cũng sẽ bị giết chết.
Ấy vậy mà lúc tiêu diệt thứ này ba người kia lại kéo nhau cãi cọ, Shinichirou dùng ngón cái đẩy đẩy trán mình rồi giao việc phân tích lại cho những người khác còn bản thân thì trở về nhà để thăm đệ đệ đang dưỡng bệnh đến phát sầu nhà mình.
Anh vừa mở cửa phòng của đệ đệ nhà mình ra thì một sinh vật đầu vàng hình người liền nhảy phốc lên ôm bám lấy anh.
"Ca ca, ca ca ngăn tỷ tỷ lại đi, đệ không muốn ăn nữa đâu."
"Manjirou, đệ mau trở về đây, đệ còn chưa ăn hết đồ trên bàn mà !"
Ema nhìn đệ đệ nhà mình đang bám cổ huynh trưởng như khỉ con mà bất lực. Lúc nàng nghe tin bé con bị thương thì còn đang dạy cho các nữ đệ tử đàn một khúc nhạc, tin tức đệ đệ bị thương truyền đến làm nàng kinh hoảng đến mức làm đứt luôn một sợi dây đàn và cũng làm bản thân bị thương đến chảy máu.
Sau đó nàng liền vội vã dịch chuyển đến trấn nhỏ kia để tìm kiếm đệ đệ nhà mình thì bắt gặp huynh trưởng cũng đang đứng ngoài phòng bệnh của em. Nàng biết ngay là tên ngốc này sẽ không trông chừng bé con nhà mình được mà.
"Công việc ! Suốt ngày chỉ toàn biết công việc ! Sao huynh không thú nó về làm đại tẩu luôn đi !"
Càng nhìn vết thương trên lưng em nàng lại càng xót mà càng xót thì nàng lại càng tức giận, Shinichirou nhìn muội muội mình sắp lấy kiếm ra bào đầu mình thì vội nói rằng bản thân đã chữa trị cho bé con rồi nhưng vết thương nghiêm trọng nên căn bản là không làm gì được.
Lời này đã triệt để chọc vị Ngải Mã tiên tử ôn nhu nhất tu chân giới nổi khùng, nàng lấy kiếm chém thẳng về phía huynh trưởng của mình rồi đạp anh ra ngoài khiến cho mấy người khác bên ngoài tròn xoe hai mắt.
Sau đó thì Mikey trong lúc hôn mê đã bị Ema bưng về nhà mà chăm sóc, phụ mẫu khi thấy bảo bối nhà mình bị thương thì cũng trợn mắt mà nhìn Shinichirou, không phải mi đã luyện lên Phân Thần trung kỳ rồi à ? Mi chăm sóc bảo vệ em trai mi kiểu gì thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Máu, Dị Năng Và Em
FanficThông báo mới: các bạn All///////////////vô cực///////////T làm ơn đừng vào. ĂN TẠP CŨNG CŨNG THẾ, ĐỪNG ADD FIC VÀO NƠI CÓ NHÀ ALL/////T Cảnh cáo là máu me rất nhiều, không teencode nhưng lỗi dấu nhiều ;-; Không tiếp đón Anti nha. Chất xám đều là củ...