Cảnh cáo OOC.
~0~Nahoya và Inui nhìn nam nhân vạm vỡ to cao trước mắt đang bảo vệ cựu tổng trưởng nhà mình mà không biết nên nói gì mới đúng, còn Ivor thì căng thẳng nhìn hai người đang đứng trước mặt mình, một tên thì cười suốt còn một tên thì mặt sẹo.
Em nhìn bầu không khí căng thẳng đó thì lùi lại rồi lùa bọn trẻ lên xe ngựa, đùa chứ ba con người này mà nổ dị năng thì kiểu gì cũng có người bị thương mà em thì không muốn lũ trẻ bị thương đâu.
"Mikey, mày đi đâu đấy ?"
Nahoya gọi với theo em khiến Ivor theo bản năng mà đấm một cú vào mặt cậu, tiếng nắm đấm va vào da thịt trầm đục vang vọng suốt trong không gian rộng lớn, em nhanh chóng để bọn trẻ ngồi trong xe ngựa, dặn dò chúng không được đi ra ngoài rồi nhanh chóng chạy đến chỗ giao chiến.
Inui đẩy Nahoya ra mà thay cậu đỡ cú đánh kia, người đàn ông này chưa dùng hết sức mà y có cảm giác như vùng xương ở cánh tay mình như sắp rã ra, y nhíu mày gạt nắm đấm của Ivor ra rồi nói.
"Chúng tôi không biết mình đã làm gì sai mà đến mức phải bị đánh như vậy ?"
"Lũ tụi mày định làm gì Mikey ?"
Đồng tử của anh dựng thẳng khiến Inui có chút rùng mình, đôi mắt của người đàn ông này tựa như đôi mắt của dã thú đang bị xâm nhập vào lãnh thổ vậy, đầy sát khí, tàn nhẫn và khát máu. Inui nghĩ thế rồi sau đó trợn mắt nhìn Ivor tiếp tục đấm thêm một cú vào mặt mình, Inui cắn răng bắt chéo hai tay rồi ngăn lại đòn tấn công kia, Mikey thấy thế thì hét toáng lên.
"Ivor, đừng đánh họ ! Họ là người quen của em."
Ivor quay lại nhìn em, gân xanh trên trán anh nổi lên cùng với khuôn mặt tăm tối khiến em sợ hãi đến mức lùi lại một bước. Anh nhìn thái độ sợ sệt đó cùng với khuôn mặt tái nhợt của em thì vội thu lại biểu cảm của mình.
"M...Mikey, anh xin lỗi."
Nhìn Ivor đã bình tĩnh lại em cũng thu lại vẻ sợ sệt hiếm hoi trên khuôn mặt của mình mà đi đến bên cạnh anh, em gật đầu chào Nahoya và Inui rồi thì kêu Inui đưa cánh tay ra cho mình xem thử. Inui rũ mắt đưa cánh tay cho em xem rồi sau đó hít khí khi em ấn nhẹ lên da, em tái mặt trừng Ivor một cái rồi bắt đầu trị thương cho Inui, y cảm thấy vết thương ở tay mình hoàn toàn lành lại thì thu cánh tay của mình lại.
Em thở ra một hơi sau đó giới thiệu mọi người với nhau.
"Đây là Kawata Nahoya, anh có thể gọi cậu ấy là Smiley. Người kế bên tên Inui Seishu và anh có thể gọi cậu ấy là Inupi."
Nahoya và Inui gật đầu chào Ivor, Ivor sau khi nói lời xin lỗi thì mỉm cười tự giới thiệu mình tên là Ivor, giới thiệu xong rồi thì Mikey hỏi hai người bọn họ lại đến đây, Smiley cười cười rồi bảo là họ đến đây để tìm kiếm một vật.
Em và Ivor nhìn nhau, Mikey nhướn mày ra hiệu cho Ivor làm anh bất đắc dĩ chậc lưỡi rồi cũng hỏi hai người bọn họ đang kiếm gì, Smiley nghĩ rằng người này có quen biết với em thì cũng nói ra việc đi kiếm Sương Quả, Ivor nghe thế thì khoanh tay lại rồi sau đó bảo với hai người bọn họ muốn hái Sương Quả thì phải đến hố cát trước đền thờ của nữ thần Igris và phải chờ đến tối thì Sương Quả mới xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Máu, Dị Năng Và Em
FanficThông báo mới: các bạn All///////////////vô cực///////////T làm ơn đừng vào. ĂN TẠP CŨNG CŨNG THẾ, ĐỪNG ADD FIC VÀO NƠI CÓ NHÀ ALL/////T Cảnh cáo là máu me rất nhiều, không teencode nhưng lỗi dấu nhiều ;-; Không tiếp đón Anti nha. Chất xám đều là củ...