Chương 3: Thế giới này con mẹ nó ác ôn quá

5.5K 207 8
                                    

NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi

Chương 3: Thế giới này con mẹ nó ác ôn quá

***

"Khấu Nhi, chớ để nàng ta lừa gạt!" Tô Thành Tiên lao tới, bên mặt trái của hắn hiện lên một dấu tay sưng đỏ, trông càng giống đầu heo hơn: "Bài thơ này là nàng ta sao chép!"

La Khấu nhìn Tô Thành Tiên, ánh mắt lại tràn đầy ánh sáng hy vọng.

Tộc nhân La thị cũng tỏ vẻ nghi ngờ: "Lâm gia nương tử, làm sao để chứng minh đây là bài thơ định tình Tô công tử tặng ngươi?"

Lâm Tùy An giơ nhật lục lên: "Trên đây có ghi rõ ngày tháng."

Sắc mặt Tô Thành Tiên trắng bệch: "Chắc chắn là do ngươi chép bài thơ định tình ta tặng cho Khấu Nhi trước, rồi giả mạo nhật lục! Quả nhiên là nữ nhân độc ác! Lại nghĩ ra chiêu trò đê tiện vô sỉ như thế để chia rẽ ta và Khấu Nhi!"

"Thật giả thế nào, đưa ra xem là biết liền." Mạnh Mãn nói: "Lâm nương tử, có thể cho mượn nhật lục của ngươi xem một chút được không?"

Lâm Tùy An cũng hơi do dự, nhật ký này dù sao cũng là sự riêng tư của nguyên chủ, chỉ sợ không thích hợp để đọc công khai.

"Nàng ta không dám! Nhật lục này chắc chắn có vấn đề!" Tô Thành Tiên hét lớn.

Lâm Tùy An: "..."

Người này quả nhiên hiểu rõ bản tính nguyên chủ, nếu nguyên chủ ở đây chắc chắn không muốn công bố tâm tư nữ nhi trong nhật lục với mọi người, nữ tử bình thường sẽ thấy rất xấu hổ.

Người nhà họ La chế nhạo: "Thôn phụ này quả nhiên hèn hạ!"

"Lại dùng chiêu trò âm độc như vậy để hủy mối thông gia giữa La thị ta và Tô thị, thật đáng chết!"

"Gia chủ, nữ nhân tâm như rắn độc này còn không mau đuổi nàng ta đi!"

"Đuổi đi!"

"Đuổi đi!"

Trong chốc lát trong phòng đều là tiếng quát mắng, Tô Thành Tiên chỉnh lại vạt áo, lần nữa khoác lên lớp da cầm thú, ôm quyền với La Thạch Xuyên nói: "La gia chủ, tấm lòng của Tô mỗ đối với Khấu Nhi có trời đất chứng giám, bài thơ định tình này là do Tô mỗ tâm huyết làm ra, mong gia chủ phân xử rạch ròi!"

"Gia chủ, việc này chắc chắn có khúc mắc, chuyện liên quan đến hạnh phúc cả đời Khấu Nhi, chúng ta không thể chỉ nghe một phía Tô Thành Tiên được, mong gia chủ thận trọng." Mạnh Mãn vội vàng nói.

La Thạch Xuyên nhíu mày, trầm ngâm một lát: "Khấu Nhi, con thấy thế nào?"

Hai mắt La Khấu ngập nước nhìn Tô Thành Tiên, mím chặt đôi môi anh đào: "Con, con không biết..."

La Thạch Xuyên thở dài.

La Khấu nắm chặt khăn tay, vẻ mặt như muốn khóc.

Ngực Lâm Tùy An mơ hồ đau đớn, cô không khỏi nhớ tới lời cuối cùng trong nhật ký của nguyên chủ.

[Phần 1] Ngươi có tiền, ta có đao [1-200][Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ