NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi
*
Chương 36: Bí mật của Phùng thịLâm Tùy An bây giờ cực kỳ hối hận, vừa rồi nhất định là bị mỡ heo che mắt nên mới không muốn sống đi cứu người, thật sự là ... đau quá!
Đại phu khám cho cô là một nữ đại phu họ Nguyệt, là Mộc Hạ đưa đến, ánh mắt cô ta nhìn Lâm Tùy An từ kinh ngạc đến khiếp sợ, cuối cùng biến thành người "chưa từng thấy người nào liều mạng như vậy".
"Vết thương ở tay phải bị xé rách, tay trái có vết cắt, hai vết thương này đều là vết thương ngoài da, chưa làm tổn thương gân cốt, phiền toái nhất là vết đao ở vai trái, còn có cánh tay phải..." Nguyệt đại phu nhẹ nhàng nhéo một cái, Lâm Tùy An không kịp đề phòng, thiếu chút nữa thét chói tai, nhưng cuối cũng vẫn nhịn lại được, dù sao bên ngoài đại sảnh là một đám công tử ăn chơi đang nhìn chằm chằm cô, cô không thể mất mặt được.
"Hơi nứt xương." Nguyệt đại phu lắc đầu: "Vết thương trên vai và tay ngươi đều cần khâu lại, ngươi xác định muốn khâu ở đây sao?"
Lâm Tùy An nhìn ra bên ngoài đại sảnh, cả một đám người lộn xộn. Phùng Tùng thấy Đông Triều tắt thở, manh mối duy nhất cứu Phùng Du Nghĩa bị chặt đứt, tức giận công tâm, một hơi không lên được nên đã ngất đi, đám người Chu Trường Bình, Bạch Phàm, Nghiêm Ngôn rối loạn thành một nồi cháo, cũng tìm một đại phu, vừa bắt mạch, vừa châm cứu, Minh Thứ và Minh Phong kêu to duy trì trật tự, chỉ là căn bản không có ai buồn nghe, cách đó vài bước, Hoa Nhất Đường và Lăng Chi Nhan vây quanh bản đồ Dương Đô cau mày, bầu không khí cực kỳ nặng nề.
"Cứ làm ở đây đi." Lâm Tùy An nói.
Nhìn bộ dáng này, lát nữa không chừng còn xảy ra chuyện nữa, cô vẫn nên ở lại tọa trấn mới an tâm được.
Nguyệt đại phu hơi kinh ngạc nhìn Lâm Tùy An liếc nhìn đám công t ăn chơi hóng hớt xung quanh: "Mấy người nhàn rỗi bên kia, lại đây hỗ trợ!"
Nói thật, vị Nguyệt đại phu này môi đỏ mắt hạnh, thế nhưng bộ dạng lại cực kỳ nghiêm túc, liếc mắt một cái không giận tự uy, Bùi Thi Quân lập tức dẫn bảy tám tên ăn chơi nhảy ra: "Nguyệt đại phu cứ việc phân phó!"
"Kéo bức màn xung quanh lại, rồi đứng vây quanh chúng ta, ta phải khâu vết thương cho Lâm nương tử, không được nhìn trộm, nếu không cẩn thận ta móc tròng mắt các ngươi ra."
"Vâng!" Bùi Thi Quân và đám công tử ăn chơi lập tức hành động, chỉ chốc lát sau đã xuất hiện một vòng tường người nghiêm ngặt xung quanh Lâm Tùy An và Nguyệt đại phu, tất cả đám công tử để đưa lưng về phía Lâm Tùy An, mỗi người đều không chớp mắt, rất chi là quy củ.
Nguyệt đại phu bưng hai đĩa đèn nến lên điều chỉnh ánh sáng, cẩn thận cởi vạt áo bên trái Lâm Tùy An ra, hơi nhướng mày, lấy bình sứ từ trong hòm thuốc, đổ chất lỏng màu vàng trong suốt lên vải trắng, cẩn thận đặt lên miệng vết thương của Lâm Tùy An.
Lâm Tùy An hít sau một hơi, cố nhịn đau, dần dần trên vai biến thành tê dại, sau đ biến thành không có cảm giác gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 1] Ngươi có tiền, ta có đao [1-200][Full]
Ficção GeralNGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi * Giới thiệu: ɴữ ᴄʜíɴʜ: Lâm Tùy An xuyên không rồi. Xuyên không ngày đầu tiên, bị ép từ hôn lại còn biến thành tiểu tam. Lâm Tùy An: Hiểu rồi! Kịch bản trạch đấu cổ đại sao? ...