NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi
Chương 186: Hoa khôi đệ nhất phường Hồng Hương
"Tùy Châu Tô thị tuy rằng là một trong ngũ tính thất tông, nhưng luận thế lực thì không bằng Càn Châu Khương thị và Thái Nguyên Khương thị, luận phú quý không bằng Dương Đô Hoa thị và Thanh Châu Bạch thị, luận bác học thì Lũng Tây Bạch thị bỏ lại mười con đường, Huỳnh Dương Lăng thị ít nhất còn xuất hiện vài tân tinh triều đình do Lăng Tư Trực cầm đầu, tương lai tươi sáng." Cận Nhược rất là khó hiểu: "Tô thị có thể lấy ra được cái gì chứ?"
Lâm Tùy An sờ cằm: "Ước chừng là... da mặt đủ dày."
Hoa Nhất Đường phe phẩy quạt, khẽ cười một tiếng.
Gia chủ Tô thị Tô Phi Chương đầu tiên chào hỏi Trì thái thú và Hạ Trường Sử, sau đó một đường xuyên qua đám người cao giọng đi tới trước mặt Hoa Nhất Đường, nếp nhăn trên mặt đều giãn ra: "Nghe nói Dương Đô là chốn địa linh nhân kiệt, nam nhi Hoa thị đều là đàng uy tư oai hùng, hôm nay được gặp chân dụng của Hoa tham quân, mới thấy lời đồn quả nhiên không sai."
Hoa Nhất Đường nở nụ cười tươi rực rỡ: "Ích Đô Vật Hoa Thiên Bảo, Ngọa Hổ Tàng Long, Tùy Châu Tô thị thế gia trăm năm, nội tình thâm hậu, phong lưu tuyệt đại, nhân tài lớp lớp, Hoa mỗ có thể gặp mặt Tô gia chủ, quả thực vinh hạnh."
Hai người nhìn nhau cười, rồi mời Thái thú và Hạ Trường Sử ngồi trên đài cao, sau đó hai người họ thể mà lại nắm tay thân mật ngồi cạnh nhau. Tô Phi Chương vẻ mặt hiền ái, Hoa Nhất Đường khéo léo thản nhiên, dáng vẻ tựa như chỉ hận vì gặp nhau quá muộn.
Lâm Tùy An rùng mình, Cận Nhược điên cuồng xoa xoa cánh tay: "Nương ơi, họ Hoa cười thật ghê tởm."
Mấy vị chủ tọa vừa ngồi xuống lập tức có người hầu dẫn mọi người lần lượt ngồi vào chỗ, con cháu Tô thị đều ngồi ở bên tay phải, Hoa Nhị Mộc ngồi ở phía dưới Hoa Nhất Đường, Ngô Chính Thanh ngồi ở vị trí thứ tự bên tay trái, Minh chủ Ngũ Lăng Minh Ô Thuần ngồi sát bên Ngô Chính Thanh, mấy nhà sĩ tộc còn lại cũng lần lượt ngồi xuống, duy chỉ có không có ai đến dẫn Lâm Tùy An và Cận Nhược, sắp thấy chỗ ngồi đều đã bị lấp đầy nhưng lại không thấy chuẩn bị vị trí cho bọn họ.
Lâm Tùy An và Cận Nhược lẻ loi đứng ở giữa đường, ánh mắt bốn phương tám hướng bắn tới, mọi người đều chỉ trỏ xì xào bàn tán.
Ánh mắt Hoa Nhất Đường đột nhiên lạnh lẽo định đứng lên thì thấy Lâm Tùy An vội vàng làm tư thể im lặng, khoát tay áo ra hiệu bảo hắn yên tâm chớ nóng nảy.
Mục tiêu của dạ yến lần này là điều tra Tùy Châu Tô thị và Long Thần quả có mối liên hệ gì hay không, hiện giờ hư thực chưa rõ, chớ vì chuyện nhỏ mà làm hỏng chuyện lớn.
Hoa Nhất Đường híp mắt, chậm rãi ngồi trở về.
Lâm Tùy An đảo mắt nhìn, bước nhanh đến bên cạnh bàn của Lưu Thanh Hi, ôm quyền nói: "Lưu nương tử, có tiện cho ta xếp một cái bàn ở đây không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 1] Ngươi có tiền, ta có đao [1-200][Full]
General FictionNGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi * Giới thiệu: ɴữ ᴄʜíɴʜ: Lâm Tùy An xuyên không rồi. Xuyên không ngày đầu tiên, bị ép từ hôn lại còn biến thành tiểu tam. Lâm Tùy An: Hiểu rồi! Kịch bản trạch đấu cổ đại sao? ...