NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAOTác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi
Chương 136: Ngươi chắc chắn đã âm mưu từ trước
Phương Khắc nhìn thấy Lâm Tùy An mà kinh hãi thất sắc, Hoa Nhất Đường ôm lấy cô, mặt trắng như tờ giấy, mạch máu xanh biếc ẩn hiện dưới làn da, trải rộng trên cổ và cánh tay, giống như một bức đồ đằng quái dị.
Sắc mặt Hoa Nhất Đường còn đáng sợ hơn cả Lâm Tùy An, lúc đặt Lâm Tùy An lên giường, ngón tay hắn không ngừng run rẩy.
Mộc Hạ và Y Tháp không biết làm sao đi theo phía sau, Cận Nhược vội vàng nói: "Huyền Minh tán nhân kia phun một ngụm nước bùa màu lam vào sư phụ, sư phụ trúng độc, Phương đại phu, ngươi mau giúp sư phụ khám thử đi..."
Phương Khắc: "Ra ngoài cả đi!"
Tất cả mọi người không dám nói thêm nửa chữ, đồng loạt lui ra ngoài, chỉ là lúc Hoa Nhất Đường đứng dậy, Lâm Tùy An đang hôn mê đột nhiên nắm chặt cánh tay Hoa Nhất Đường, sức lực quá lớn, làm Hoa Nhất Đường đau muốn trắng mặt, cố gắng cắn chặt răng không kêu ra tiếng.
Lâm Tùy An nhíu mày, cánh môi hiện ra một màu đỏ quái dị, nhãn cầu chuyển động không ngừng dưới mí mắt, nhìn giống như đang cố hết sức để chống lại một thứ gì đó, đây là lần đầu tiên Phương Khắc nhìn thấy dáng vẻ yếu ớt như vậy của Lâm Tùy An, cô nắm chặt lấy tay Hoa Nhất Đường, tựa như người chết đuối cố cầm một cây gỗ.
Hốc mắt Hoa Nhất Đường phiếm đỏ, quỳ một gối ở bên giường: "Ừ. Ta ở đây."
Lâm Tùy An vô ý thức lẩm bẩm một câu gì đó, buông cổ tay Hoa Nhất Đường ra, lông mày thế mà cũng giãn ra vài phần.
Phương Khắc rất kinh ngạc, nhưng lúc này tình huống khẩn cấp, không cho phép suy nghĩ thêm, chỉ có thể tạm thời để cho Hoa Nhất Đường ở lại.
Mạch đập của Lâm Tùy An rất loạn, lúc nóng lúc chậm, mạch máu trên mu bàn tay và cổ gần như nhảy lên, giống như có một đám tà túy không an phận chui tới chui lui trong máu, hắn chợt nhớ đến tên sát thủ bị nổ tìm mà chết ở Quảng Đô trước đây, triệu chứng của Lâm Tùy An lúc này rất giống với sát thủ kia, tim đập quá nhanh, áp lực máu quá lớn, nếu cứ để mặc cho nó phát triển, thì chắc chắn sẽ bị nổ tim mà chết.
"Là độc của Quả Long Thần." Phương Khắc đưa ra chẩn đoán: "Việc cấp bách bây giờ là phải để cho dòng máu đang sôi trào trong cơ thể Lâm Tùy An bình tĩnh lại, cởi quần áo của cô ấy ra trước đi, ta muốn châm cứu!"
Nói xong, Phương Khắc vội lấy ngân châm ra, khử trùng dưới ánh nến, quay đầu nhìn thấy Hoa Nhất Đường, hắn thiếu chút nước thì trợn lệch cả mắt, Hoa Nhất Đường xé một miếng vải trên áo buộc vào mắt, quần áo của hắn đều là thứ vải vóc cực kỳ cực mỏng, mặc bảy tám tầng cũng không che được nốt ruồi trên da, lúc này chỉ che một tầng trên mắt, mỏng như cánh ve, có tác dụng cái trắm, cũng không biết đang che tai trộm chuông gì đây.
Hoa Nhất Đường làm sao không biết mình tự lừa mình dối người, chỉ là nếu không dùng cái gì đó bịt mắt lại thì, hắn quả thực, quả thực... a a a... ước chừng là bịt mắt quá chặt, máu chảy không thông, vành tai hắn cực kỳ nóng, cách một lớp vải nhìn thấy thiếu nữ trước mắt thoạt nhìn càng thêm yếu ớt nhu mỹ, Hoa Nhất Đường run rẩy cởi bỏ dạ hành y của cô, vừa cởi lớp bên ngoài, đang muốn cởi áo bên trong của Lâm Tùy An ra thì Phương Khắc quát hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 1] Ngươi có tiền, ta có đao [1-200][Full]
General FictionNGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi * Giới thiệu: ɴữ ᴄʜíɴʜ: Lâm Tùy An xuyên không rồi. Xuyên không ngày đầu tiên, bị ép từ hôn lại còn biến thành tiểu tam. Lâm Tùy An: Hiểu rồi! Kịch bản trạch đấu cổ đại sao? ...