Chương 162: Mây tan, trời tỏ

1.2K 98 12
                                    

NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi

Chương 162: Mây tan, trời tỏ

Cận Nhược đã choáng váng suốt thời gian một nén nhang.

Từ sau khi Lâm Tùy An kể lại chuyện "một Tịnh Môn khác" và "phá quân" ra, hắn vẫn luôn dừng lại ở biểu cảm này, tròng mắt tròn vo, miệng tròn vo, làm nổi bật một khuôn mặt trái xoan tròn trịa.

Lâm Tùy An nhìn mặt trăng trên bầu trời, uống một ngụm trà Bách Hoa, gió đêm nhẹ nhàng vuốt ve, hương trà thơm thấm vào lòng người, cảm thấy Cận Nhược thực sự cần phải giảm cân rồi.

Lại qua nửa nén nhang nữa, Cận Nhược mới phục hồi tinh thần lại, hốc mắt đỏ bừng: "Sư phụ, những gì người nói đều là thật ư?"

Lâm Tùy An gật gật đầu: "Nếu muốn chống lại với Tịnh Môn kia, thì cần phải nhanh chóng thống nhất phân đàn Tịnh Môn các nơi, làm cho Tịnh Môn trở nên lớn mạnh, vi sư có kỳ vọng rất lớn vào con."

"Ta không phải hỏi cái này!" Cận Nhược đập bàn đứng lên: "Ý ta là phá quân... thân thể của ngươi... không, không sao chứ?"

Lâm Tùy An mỉm cười: "Ta rất tốt, vẫn ăn uống ngon lành.""

"Nhưng mà, nếu lỡ như có một ngày, người, người, người cũng biến thành như vậy..."

"Nếu ta có một ngày cũng biến thành như vậy." Lâm Tùy An bình tĩnh nhìn Cận Nhược: "Con phải giết ta."

Cận Nhược chấn động, màu đỏ trong mắt tràn ra: "Lâm Tùy An, ngươi nói cái gì vậy!"

Xem ra thật sự là tức giận rồi, tên này dám nói cả tên họ cô, Lâm Tùy An cực kỳ vui mừng, đồ nhi này nhận rất đáng.

"Thay vì biến thành phá quân bị người khác lợi dụng, ta tình nguyện chết dưới đao của con." Lâm Tùy An nhẹ giọng nói: "Đồ nhi tốt, chớ để vi sư biến thành xác sống lạm sát ngươi vô tội, chết không nhắm mắt."

Cận Nhược nghẹn ngào, quay phắt đầu lại.

Lâm Tùy An vỗ vỗ bả vai Cận Nhược, giọng điệu sâu lắng: "Ta càng lo lắng hơn là với công phu của con bây giờ, không chỉ giết không được ta, mà còn có thể bị ta giết, như thế thì hỏng rồi."

Cận Nhược: "Lâm Tùy An!!"

Lâm Tùy An chớp chớp mắt, biểu cảm hơi tiếc nuối: "Ta vốn dĩ có tính toán như vậy, đáng tiếc căn cứ vào chẩn đoán của Phương đại phu, thân thể ta rất khỏe mạnh, trong cơ thể không có bất kỳ độc tố nào lưu lại, ước chừng cả đời cũng sẽ không biến thành phá quân."

Cận Nhược ngây người một lúc lâu, nghiến răng nghiến lợi: "Lâm Tùy An! Ngươi lại lừa ta!"

Lâm Tùy An cười tủm tỉm nói: "Vi sư đây là phòng ngừa chu đáo."

"Gì..."

"Ngày mai, cường độ huấn luyện của con tăng gấp đôi."

"..."

"Kiểm soát chế độ ăn uống, mau chóng giảm cân."

"..."

"Không thể ăn bánh đường trắng nữa."

[Phần 1] Ngươi có tiền, ta có đao [1-200][Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ