Chương 174: Lâm Tùy An, ngươi đúng là một người kỳ quặc

1.1K 94 22
                                    

NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi

Chương 174: Lâm Tùy An, ngươi đúng là một người kỳ quặc

Tô Ý Uẩn giống như chuột bị giẫm đuôi, thoáng cái bật dậy chửi ầm lên: "Lâm Tùy An, ngươi là đồ độc phụ không biết liêm sỉ, thế mà đuổi theo ta đến tận Ích Đô! Đáng tiếc Ích Đều là địa bàn của Tô thị Tùy Châu ta, hôm nay ngươi rơi vào tay ta, thù cũ hận mới ta tính với ngươi từng món rõ ràng!"

Lâm Tùy An chớp chớp mắt, cảm thấy thật là thần kỳ.

Tô Ý Uẩn lại cho rằng cô từ xa vạn dặm đến đuổi giết hắn? Mặt mũi hắn lớn thế sao?

Lại nói Tô Ý Uẩn lúc trước vì một bài hát diễm dúa mà bị thánh thượng tước đi công danh, kéo xuống Ứng Thiên Lâu, nhìn qua đã thấy muốn tự sát, vốn tưởng rằng cho dù không nhảy lầu treo cổ, thì cũng sẽ không gượng dậy được mà bỏ mình trên giang hồ, không ngờ hôm nay vừa gặp, không chỉ mặt mày đỏ mồng mà công phu mắng chửi cũng rất hùng hồn, giống như sống cũng không tồi.

Thật sự là đồ con gián đập mãi không chết, sinh mệnh quá ngoan cường.

"Tất cả lên hết cho ta, trói ả độc phụ này lại!" Tô Ý Uẩn chỉ vào Lâm Tùy An thét chói tai: "Bắt sống nữ nhân này, ta có trọng thưởng!"

Bảy tám kiếm sĩ còn sót lại của Đăng Tiên Giáo giống như nhìn kẻ ngốc nhìn Tô Ý Uẩn: Con mẹ nó ngươi điên rồi sao? Không nhìn thấy huynh đệ ta bị đánh đập thành đầu lợn thế nào à?

Lâm Tùy An quay đầu lại hỏi đệ tử Tịnh Môn trên đường: "Ai có bánh hấp?"

Mọi người còn chưa lấy lại tinh thần từ trận chiến vừa rồi, tất cả sững sờ, anh chàng cầm lồng làm vũ khí lấy ra một cái bột sống: "Cái này được không?"

Lâm Tùy An nắm lấy nhúm bột trong tay lật lật: "Vừa khéo."

Tô Ý Uẩn hét càng hăng: "Vì sao còn chưa động thủ?! Chẳng lẽ một tiểu nương tử thôi đã dọa các ngươi sợ vỡ gan..."

"Phụt!" Tô Ý Uẩn bị miếng bột bay tới nhét vào miệng, tiếng chửi mắng đến bên miệng thì bị ngăn lại, hai mắt trắng bệch, rầm một tiếng ngã xuống đất, hai tay kéo bột kêu không thành tiếng.

Lâm Tùy An và miếng bột gần như đồng tới xông lên, đao phong nhấc chiếc mũ trùm màu đen của Thất gia, lộ ra yết hầu trơn bóng, đột nhiên, Lâm Tùy An cảm thấy sát ý tới gần sau lưng, có người đánh lén!

Lâm Tùy An không quay đầu lại, tay phải cầm Thiên Tịnh tùy ý vung lên, làm gãy nát một đoạn roi chín khúc, tay trái đưa ra phía trước, mắt thấy sắp túm lấy được mũ trùm của Thất gia, thì ai ngờ vào lúc này, bốn luồng kiếm quang đồng thời đâm từ trước sau trái phải tới, Lâm Tùy An chỉ có thể thu tay rút lui, Thiên Tịnh hoàn toàn một kích bức lui kiếm quang, nhưng chỉ trong một lúc đó, Thất gia đã bị người khác kéo lui cả trượng.

"Không thể ngờ chủ nhân Thiên Tịnh danh chấn giang hồ lại là một tiểu nương tử gầy yếu, thật sự là ngoài dự liệu của ta."

[Phần 1] Ngươi có tiền, ta có đao [1-200][Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ