Chương 191: Vậy chúng ta hãy cùng sắp xếp lại vụ án giết người này

1K 90 12
                                    

NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi

Chương 191: Vậy chúng ta hãy cùng sắp xếp lại vụ án giết người này

Tất cả mọi người lại lần nữa bị Hoa Nhất Đường làm cho choáng ngợp, thầm nghĩ Hoa gia Tứ Lang này cũng chẳng đáng tin gì cả, đầu tiên là chửi mắng với Tô gia, biến cả dạ yến này thành gà bay chó sủa, sau đó lại nói Vương Cảnh Lộc giết người, lời nói vẫn còn ở bên tai thì đột nhiên lại đổi giọng nói hung thủ thật sự là Vương Cảnh Phúc... tên ăn chơi trác táng này rốt cuộc muốn làm gì đây?

Ngũ Đạt vội trói Vương Cảnh Phúc thành cái bánh chưng, đặt song song với Vương Cảnh Lộc, chỉ là không bịt miệng Vương Cảnh Phúc. Sắc mặt Vương Cảnh Phúc sợ hãi, bất ngờ đến mức không có bất kỳ phản ứng gì, Vương Cảnh Lộc hung hăng trừng mắt nhìn Vương Cảnh Phúc, cổ họng phát ra tiếng cười khanh khách.

Tô Phi Chương trên đài lạnh lẽo cười: "Hoa gia Tứ Lang, ngươi có thể nói thật câu nào không?"

Hoa Nhất Đường nhướng mày nhìn qua: "Từng câu từng chữ của Hoa mỗ đều là sự thật."

Chuyện đến đây thì đến Trì thái thú cũng nghe không nổi nữa: "Hoa tham quân, điều quan trọng khi phá án là chứng cứ và sự thực, một lúc thì người nói đây là hung thủ, lúc kia lại nói người kia giết người, chứng cớ ở đâu?"

Hoa Nhất Đường nói: "Lời Vương Cảnh Phúc vừa nói chính là chứng cớ."

Vương Cảnh Phúc giật mình hoàn hồn, tức giận nói: "Vương mỗ chỉ kêu Hoa tham quân xử lý công bằng thôi, có vấn đề gì chứ?!"

Hoa Nhất Đường nghiêng đầu, ánh mắt sáng lấp lánh: "Vấn đề là ngươi không phát hiện lời nói của Hoa mỗ có vấn đề."

"Cái gì, cái gì?!"

"Tối nay Hoa mỗ chưa từng nhắc tới bất kỳ vụ án giết người nào cả, nhất là lúc biện lý với Tô Thập Lang."

Vương Cảnh Phúc trợn to hai mắt, nghi hoặc nhìn xung quanh, thấy mọi người đồng loạt lắc đầu nói:

"Hoa Tứ Lang và Tô Thập Lang đều chỉ mắng chửi văng tục thôi!"

"Hoa Tứ Lang mở miệng khép miệng đều là cứt chó, mấy chuyện nói ra đều là... Khụ, chuyện phong lưu của Tô thị..."

"Đúng thế, hắn chưa từng nhắc tới vụ án giết người gì, cũng chưa từng nói đến vụ án treo cổ gì cả."

Hoa Nhất Đường: "Cho nên, kẻ không biết nội dung chửi bới của Hoa mỗ và Tô Thập Lang lúc đó, chính là nghi phạm không có mặt ở tầng sáu!"

Sắc mặt Vương Cảnh Phúc đột nhiên thay đổi.

Cận Nhược hạ giọng: "Các ngươi cũng phát hiện Vương Cảnh Lộc không phải hung thủ sao?"

Lăng Chi Nhan: "Lăng mỗ chỉ cảm thấy vụ án này có hơi hiển nhiên quá..."

Lâm Tùy An: "Ta chỉ cảm thấy chứng cứ giết người có được quá dễ dàng..."

Không phù hợp với kịch bản hồi hộp và hào quang của nhân vật chính Hoa Nhất Đường.

Sắc mặt Của Cận Nhược không dễ nhìn lắm, gãi gãi đầu: "Chẳng lẽ họ Hoa đã sớm phát hiện ra?"

[Phần 1] Ngươi có tiền, ta có đao [1-200][Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ