Chương 148: Ngươi sợ tối sao

1.1K 98 5
                                    

NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi

Chương 148: Ngươi sợ tối sao

Lâm Tùy An ngồi xổm trong mật thất tối đen, nghe bước chân ồn ào trên đỉnh đầu tới rồi lại đi, đi rồi lại tới, trong lòng buồn bực nhưng chẳng thể làm gì hơn.

Mật thất sâu tới bảy thước, cách sàn phòng trà của Cầu lão trang chủ còn hơi xa, cách âm rất kém, thậm chí còn mang theo hiệu ứng hồi âm, giọng nói của mọi người trong phòng trà Lâm Tùy An đều có thể nghe được.

Cầu Hồng phong tỏa Hiền Đức Trang, tìm kiếm khắp nơi, thẩm vấn các thành viên trong Hiền Đức Trang, phát hiện tất cả mọi người đều có chứng cứ ngoại phạm, chỉ có một người không biến mất không giải thích được.

Người này, tất nhiên là Phương An.

Khéo thay, có người phát hiện trong phòng có vài dấu chân, đường nét nhỏ hơn nam tử một vòng, hiển nhiên là do nữ tử lưu lại, lại quá khéo, vì cô nương trong Hiền Đức trang chỉ có một mình Phương An.

Kết quả là, Cầu Hồng lập tức cao giọng tuyên bố, hung thủ sát hại Cầu lão trang chủ là Phương An.

Hiền Đức Trang phẫn nộ, giận dữ ngút trời, thề rút gân lột da Phương An.

Đây là: người ngồi trong nhà, nồi từ trên trời rơi xuống.

Thể chất xui xẻo của cô quả nhiên không phụ sự kỳ vọng của mọi người, lại giúp cô trở thành nghi phạm giết người nữa rồi.

Giờ này khắc này, cho dù có xuất hiện thì một lời cũng không nói rõ, chỉ có thể sớm nghĩ cách thoát thân, và đám người Hoa Nhất Đường mau chóng hội hợp, mưu kế khác.

Lâm Tùy An hơi ảo não, Dạ Minh Châu lúc trước Hoa Nhất Đường tặng không mang theo trên người, chỉ có thể giống như người mù mò mẫm dò đường, căn cứ vào xúc cảm dưới tay thì mật thất này được xây bằng gạch đá, ngang năm bước, dọc năm bước, là một hình vuông cũng coi như tiêu chuẩn, dưới chân mặt đất nằm sạch, không giống như có hai tầng mật đạo, đợi hồi lâu, không có bất kỳ cảm giác ngột ngạt nào, hiển nhiên có lỗ thông hơi khác.

Có lỗ thông hơi, có nghĩa là có một con đường khác.

Lâm Tùy An nín thở ngưng thần, hai tay duỗi ra, năm ngón tay mở rộng thật lớn, thân hình chậm rãi chuyển động, tĩnh tâm cảm nhận không khí di chuyển, xoay tròn bốn vòng, cuối cùng cũng phát hiện ra hướng gió thổi tới, đi hai bước đến bên tường, từng tấc từng tấc mò mẫm vách tường.

Rất nhanh, bàn tay đụng phải một chỗ nhô lên, tỉ mỉ sờ qua, hẳn là phù điêu hình hoa trà, căn cứ theo gợi ý trong trí nhớ ngón tay vàng theo chiều kim đồng hồ ấn xuống, vách tường rắc rắc nứt ra một khe hở, Lâm Tùy An chậm rãi đẩy ra, không khí trong lành ẩm ướt vọt tới, quả nhiên là một mật đạo mới.

Lâm Tùy An thở phào nhẹ nhõm, cẩn thận thò mũi chân vào, dò xét xung quanh một chút, thấy không có gì khác thường, mới lớn mật tiến vào, mật đạo chỉ có thể chứa được một người tiến vào, căn cứ vào cảm giác chân, hẳn là một đường đi xuống phía dưới, Lâm Tùy An đi rất chậm, căn cứ vào kinh nghiệm dò đường lúc trước với Vân Trung Nguyệt trong mật đạo, hai tay vẫn vịn hai bên vách tường bên trong, chỉ sợ bỏ qua bất kỳ cơ quan nào.

[Phần 1] Ngươi có tiền, ta có đao [1-200][Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ