NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi
*
Chương 26: Kẻ thù lớn nhất của họ là ta
Bàn thi thể thứ hai đặt thi thể không đầu mà Lưu Nguyệt Lâu phát hiện, lúc này đây Lâm Tùy An cuối cùng cũng thấy rõ toàn bộ thi thể.
Mặt ngoài thi thể được bọc trong mớ quần áo lộn xộn, dưới quần áo là những vết thương sâu cạn khác nhau, có chỗ chỉ cắt rách lớp da, có chỗ sâu đến mức có thể nhìn thấy xương, quả thực giống như...
Lâm Tùy An: Bị Lăng Trì?
Hoa Nhất Đường mở báo cáo khám nghiệm tử thi ra, nhíu mày nghiên cứu tỉ mỉ, ngỗ tác thấp giọng giải thích, ngữ khí cung kính hơn lúc nói với Lâm Tùy An lúc nãy nhiều: "Vết đao trên da thịt gọn gàng, chỗ bị thương màu thịt đã trắng khô, những vết đao này đều là vết thương sau khi chết."
"Có xác định được thân phận của nạn nhân không?" Lâm Tùy An hỏi.
"Phụ mẫu Bạch Thuận và phụ thân Nghiêm Hạc đều đã tới, nhưng thi thể bị tổn hại quá nghiêm trọng, hơn nữa dáng người của hai người họ lại rất giống nhau, nên cả hai nhà đều không thể xác định được, mẫu thân Bạch Thuận nhận ra y phục trên thi thể chính là của Bạch Thuận mặc khi rời khỏi nhà. Về phần Lâm nương tử ngươi nói Nghiêm Hạc ngực bị bầm tím." Lăng Chi Nhan lột áo thi thể ra: "Thi thể trước ngực sau lưng đã bị cắt đến không nhìn được gì, không thể nào xác minh được."
"Còn vết sẹo hay vết bớt thì sao?" Hoa Nhất Đường hỏi.
Lăng Chi Nhan lắc đầu: "Đều không thể xác định được."
"Thuộc hạ đã lấy đầu Nghiêm Hạc để ướm thử, cổ thiếu một một đoạn, không khớp nhau." Ngỗ tác Vương Châu nói.
Thời đại này không thể xét nghiệm ADN được, Lâm Tùy An thầm thở dài. Càng tệ hơn nữa là, thi thể này ngay cả đầu cũng không có, năng lực ngón tay vàng của cô không có chỗ phát huy.
Hoa Nhất Đường: "Nguyên nhân cái chết là vì sao?"
Ngỗ tác: "Xin thứ cho ta tài nghệ không tinh, không thể kiểm tra được nguyên nhân tử vong."
Hoa Nhất Đường dùng quạt chống cằm, đi vòng quanh bàn thi thể hai vòng: "Thi thể thứ ba đâu?"
Thi thể thứ ba là Tưởng Hoành Văn, hai mươi lăm tuổi, con trai thứ của Tưởng gia, thi thể này xem như cũng tương đối hoàn chỉnh, mặt ngoài thi thể không có vết thương vì bị vũ khí sắt bén cắt, đầu, cánh tay, hai chân đều bị chém xuống, dựa theo vị trí ban đầu đặt trên bàn thi thể, trạng thái tử vong làm cho Lâm Tùy An nhớ tới một cực hình khác: ngũ mã phanh thây.
"Nguyên nhân cái chết của Tưởng Hoành Văn là do quần áo đè lên miệng mũi, hít thở không thông mà chết, vết thương ở chỗ gãy vai và chân đều chỉnh tề, không có máu đông, là sau khi chết lại bị phân thây, thời gian tử vong ước chừng là từ canh một đến canh ba." Ngỗ tác nói: "Vết mổ trên thi thể giống như hai vết mổ đầu tiên, dứt khoát gọn gàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 1] Ngươi có tiền, ta có đao [1-200][Full]
Genel KurguNGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi * Giới thiệu: ɴữ ᴄʜíɴʜ: Lâm Tùy An xuyên không rồi. Xuyên không ngày đầu tiên, bị ép từ hôn lại còn biến thành tiểu tam. Lâm Tùy An: Hiểu rồi! Kịch bản trạch đấu cổ đại sao? ...