Chương 28: Hào quang phản diện

2.3K 156 12
                                    

NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi

*

Chương 28: Hào quang phản diện

  Hoa Nhất Đường hình như là tức giận rồi.

  Từ lúc Lâm Tùy An mời Cận Nhược làm cộng sự thì hắn bắt đầu tức giận.

  Biểu hiện cụ thể là buồn bực ăn mười hai cái bánh hấp, hơn nữa còn có ý định ăn đến cái thứ mười ba, mà mỗi chiếc bánh hấp đều có kích thước to bằng nắm tay. Cận Nhược thấy thế thì cực kỳ khiếp sợ: "May mà hắn sinh ra ở Hoa thị, lượng thức ăn như vậy nhà người bình thường căn bản không thể nào nuôi nổi."

  Hoa Nhất Đường nhét miếng bánh hấp cuối cùng vào miệng, chùi miệng rồi uống một ngụm trà, vù vù phe phẩy quạt, quạt đến mức ống tay áo bay như mây: "Lăng Lục Lang sao đi lâu như vậy vẫn chưa trở về? Vụ án này rốt cuộc có định điều tra nữa hay không đây?"

  Lâm Tùy An và Cận Nhược khó hiểu nhìn hắn.

  Hoa Nhất Đường: "Ta muốn đi xem thử."

  Lâm Tùy An ra hiệu "mời".

  Hoa Nhất Đường đi ra hai bước, quay đầu lại, híp mắt nhìn Lâm Tùy An: "Nếu hắn lâm trận bỏ chạy thì sao? Sức ta lại trói gà không chặt thế này, đánh không lại hắn."

  Lâm Tùy An hơi bất đắc dĩ, ý là muốn cô đi theo chứ gì? Gã này có gì không thể nói thẳng sao?

  "Ta đi với ngươi."

  Cận Nhược vốn định đuổi theo, thì lại bị Mộc Hạ dùng nụ cười thương mại hoàn mỹ ngăn lại.

  Hoa Nhất Đường không coi ai ra gì đi vào trong phủ nha, nha sai đi ngang qua sợ hãi, ba vòng hai vòng lập tức đến một khu vườn không có người, bốp một tiếng khép quạt lại, xoay người trừng mắt nhìn Lâm Tùy An, hai mắt bốc hỏa.

  Lâm Tùy An không hề hoảng hốt, dù sao thì nếu đánh nhau Hoa Nhất Đường khẳng định không phải là đối thủ của cô, hơn nữa cô cũng đoán được hắn muốn hỏi cái gì, tám phần là vì sao giấu diếm mối quan hệ giữa cô và Tịnh Môn, về điểm này Lâm Tùy An định nói thật.

  "Mối quan hệ giữa Thiên Tịnh và Tịnh Môn mấy ngày trước ta mới biết được." Lâm Tùy An nói: "Về phần Cận Nhược, hôm nay ta là lần đầu tiên nhìn thấy mặt thật của hắn, cũng không phải cố ý giấu diếm..."

  "Ta mới là cộng sự của ngươi."

  "...... Hả?"

  "Ngươi không bàn trước với ta."

  "......"

  Hốc mắt Hoa Nhất Đường ửng đỏ, thoạt nhìn còn thấy hơi đáng thương. Lâm Tùy An gãi gãi ót, cảm thấy đề tài này đang đi vào hơi hướng kỳ lạ.

  Cho nên điểm vướng mắt của tên này là ... không có sự đồng ý của hắn mà đã tuyển người mới, uy hiếp đến địa vị của hắn sao?

  "Bản lĩnh nhận dạng dấu vết của Cận Nhược có thể trợ giúp phá án..."

  "Hắn ăn nói lấp lửng, giấu giấu diếm diếm, không xứng với hai chữ cộng sự." Hoa Nhất Đường nói rõ ràng: "Cái gọi là cộng sự, nhất định tỏ rõ lòng mình, thẳng thắn đối đãi!"

[Phần 1] Ngươi có tiền, ta có đao [1-200][Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ