Chương 87: Sau lưng cô có đồng đội

1.3K 123 7
                                    

NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi

Chương 87: Sau lưng cô có đồng đội

Lâm Tùy An biết, thật ra trên đời này rất nhiều chuyện, đều là điềm báo.

Ví dụ như, lần đầu tiên nhìn thấy Hoa Nhất Đường, đã cảm thấy hào quang nhân vật chính trên đỉnh đầu hắn rất chói mắt.

Ví dụ như, khi ở thành Hà Nhạc bị hai vụ án làm cho sứt đầu mẻ trán, cô đã phát hiện thể chất xui xẻo của mình và thể chất Conan của Hoa Nhất Đường có thể ảnh hưởng lẫn nhau.

Ví như, ở chợ Tây trước sau gặp phải sát thủ áo đen và Vân Trung Nguyệt, cô đã có dự cảm, thuộc tính thiên hạ đệ nhất trộm Vân Trung Nguyệt ước chừng sẽ mang đến phiền toái lớn hơn.

Bây giờ, linh cảm không may kia đã trở thành sự thật.

Thể chất xui xẻo của cô, hào quang nhân vật chính của Hoa Nhất Đường, thuộc tính phiền toái của Vân Trung Nguyệt, trạng thái BUFF ba tầng chồng lên nhau, cuối cùng thành tựu tình cảnh khốn nạn lúc này.

Lâm Tùy An tuy rằng không rõ đám người mới lên sân khấu rốt cuộc có thuộc tính gì, nhưng nguyên tố cơ bản vẫn vô cùng rõ ràng, đại ca, mặt nạ, thần bí, áo đen, che mặt, vũ khí thống nhất, cung nỏ bên ngoài trực thủ viện trợ, thỏa đáng là thiết lập của tập đoàn BOSS phản diện, không phải ma giáo thì cũng là tà giáo.

Càng tệ hơn nữa là, bọn họ bên này còn có một cái mệnh môn tuyệt đối không thể có bất kỳ sơ suất nào.

Khương Thất Nương!

Người này nếu có gì bất trắc thì cơ bản có thể kết thúc toàn bộ vở kịch.

Đáng tiếc, rõ ràng là áp lực như núi Himalaya đè, lại bởi vì Hoa Nhất Đường rống lên một tiếng, tổng thể bầu không khí xuất hiện một cảm giác xé rách khó hiểu. Một bên là đội hình áo đen cố gắng hết sức duy trì bầu không khí hắc ám khủng bố, một bên là đội hình Hoa Nhất Đường triệt để lệch pha.

Cận Nhược: "Họ Hoa kia, ngươi nói rõ ràng cho ta, cái gì gọi là Thiên Tịnh của Lâm Tùy An nhà ngươi?!"

Hoa Nhất Đường: "Đi đi, trưởng bối nói chuyện, tiểu bối đừng xen vào."

Cận Nhược: "Ai nương nó là tiểu bối của ngươi?!"

Vân Trung Nguyệt: "Ôi chao, bối phận thiếu môn chủ lại thấp như vậy sao?"

Cận Nhược: "Vân Trung Nguyệt ngươi muốn chết đúng không?!"

Lăng Chi Nhan: "Đã lúc nào rồi, các ngươi có thể nói ít đi hai câu..."

Lâm Tùy An: "..."

Đột nhiên, tên đeo mặt nạ cười lạnh giơ tay lên, mấy luồng ánh sáng lạnh lẽo đột nhiên phá không bắn tới, Lâm Tùy An nhanh tay lẹ mắt túm lấy cổ Hoa Nhất Đường vung về phía sau, tay phải ném Thiên Tịnh ra, thân đao giống như lốc xoáy, ánh đao màu xanh sẫm bay lên bầu trời, khiến tia lửa văng khắp nơi, mấy mũi tên đụng phải đao quang bị gãy thành bốn năm phần.

"Trái ba thước, sáu thước, tám thước, bảy người, phải năm thước, chín thước, mười hai thước, sáu người!" Cận Nhược dán sát xuống đất lao ra: "Vân Trung Nguyệt, ngươi trái ta phải!"

[Phần 1] Ngươi có tiền, ta có đao [1-200][Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ