Chương 198: Đáng không? Đáng

1.1K 88 5
                                    

NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi

Chương 198: Đáng không? Đáng

"Khụ khụ! Thần bài lá vàng gì chứ, chưa nghe nói bao giờ." Hoa Nhất Đường cười cười: "Ngươi rốt cuộc có mở hay không?"

Bác Đầu nhìn chằm chằm Y Tháp, bàn tay rộng lớn đè xúc xắc âm thầm phát lực. Xúc xắc phát ra tiếng kẽo kẹt, mơ hồ hiện ra một vết nứt.

Bác đầu này là một người luyện võ, hơn nữa công phu cũng không kém.

Các con bạc vừa nhìn thấy tư thế này thì vội vàng thu tiền đánh bạc lại, ầm ầm lui ra ngoài ba thước.

Biểu cảm của Y Tháp không có chút do dự, đôi mắt to màu xanh biếc tựa như biển sâu vô tận: "Bàn đánh bạc, quy củ, phải mở!"

Lâm Tùy An tiến lên, một tay vịn bả vai Y Tháp, tay kia nhẹ nhàng đặt trên mặt bàn một lát rồi dời đi, trên bàn xuất hiện thêm một dấu tay sâu hoắm.

Các con bạc hít sâu một hơi, lùi lại hai dặm. Bàn đánh bạc xung quanh chỉ còn lại bốn Bác Đầu, Y Tháp, Lâm Tùy An và Hoa Nhất Đường, bầu không khí giương cung bạt kiếm.

Đúng lúc này, trong đám người truyền ra một tiếng quát lớn: "Lão Tăng, mau mở ra!".

Bác đầu ngẩng phắt đầu, biểu cảm cực khó coi: "Minh chủ!"

Đám người nhường đường, minh chủ Ngũ Lăng Minh Ô Thuần đi vào, trên đầu quấn băng gạc, mấy sợi tóc từ khe hở của băng gạc mọc lên, giống như cỏ dại không chịu thua, nửa khuôn mặt trái dán băng gạc, mơ hồ thấm máu.

"Hiếm khi mà Lâm nương tử và Hoa Tứ Lang lại có nhã hứng đến sòng bạc chúng ta chơi, chúng ta tất nhiên phải phụng bồi đến cùng rồi." Ô Thuần nói.

Lâm Tùy An kinh ngạc chớp mắt, cô thế mà lại không cảm giác được địch ý ở trên người Ô Thuần.

Bác Đầu thở dài, mở xúc xắc ra: "Một hai ba bốn, nhỏ."

Y Tháp cũng mở ra: "Bốn bốn, cùng màu, bốn lần."

Các con bạc kêu ầm lên như muốn nổ tung.

"Tiểu tử Ba Tư này lợi hại thật đấy!!!!"

"Lần đầu tiên ta nhìn thấy bốn bốn!"

"Gấp bốn lần! Gói lá vàng này đáng giá bao nhiêu?"

"Nhìn màu sắc và trọng lượng này, ít nhất phải có, có..."

"Một lá vàng bằng một lượng vàng, một lượng vàng bằng sáu quán tiền, một túi lá vàng một trăm tám mươi quán tiền, gấp bốn lần là bằng bảy trăm hai mươi quán tiền." Hoa Nhất Đường chậm rãi phe phẩy quạt: "Ô minh chủ, thanh toán đi."

Mặt Bác Đầu đen như đáy nồi, Ô Thuần gật đầu: "Thanh toán!"

Bốn hán tử đen mặt mang bốn cái túi lớn tới, ném hết lên bàn đánh bạc, mấy chục lượng vàng khiến bàn đánh bạc lắc lư, lại nâng một đĩa vàng thỏi đặt ở bên cạnh, hiệu quả thị giác cực kỳ rung động.

Hoa Nhất Đường cầm lên một cây vàng đảo đảo rồi gật đầu, lại móc ra ba túi lá vàng ném lên trên thỏi vàng: "Ô minh chủ, có dám tiếp tục không?"

[Phần 1] Ngươi có tiền, ta có đao [1-200][Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ