Chương 86: Chiến thuật tâm lý

1.3K 109 6
                                    


NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi

Chương 86: Chiến thuật tâm lý

Một con Thủy Điểu chim nước xẹt qua bầu trời dài, đôi cánh sắc nhọn cắt qua những đám mây trắng mỏng như giấy, cũng nứt ra giống như tâm trạng của Lâm Tùy An lúc này vậy.

Đấu giá?! Tên nhóc thối này tám phần là muốn các đại thế gia nghi kỵ lẫn nhau, ác tính cạnh tranh, cuối cùng lừa lấy một khoản! Thật là một tên nhóc tai hại.

Quả nhiên vẫn nên một đao chém chết cho sạch sẽ.

Bởi vì ngồi bên cạnh Khương Thất Nương, Lăng Chi Nhan không tiện phát biểu ý kiến, chỉ có thể dùng ánh mắt gửi tín hiệu lo lắng, Cận Nhược bóp nát điểm tâm, Hoa Nhất Đường chớp chớp mắt, lắc quạt cười như một đóa hoa.

Lâm Tùy An thấy lòng chợt bớt nhộn nhạo: Nhìn dáng vẻ của tên ăn chơi trác tác này, hẳn là đã nghĩ ra chủ ý gì rồi.

Vạn Lâm đập bàn: "Đại Lý tự đã sớm điều tra rõ chân tướng vụ án, ngươi chớ có ở đây ăn bạ nói bậy, nếu không Kinh Triệu phủ nhất định sẽ trị người tội ăn nói bừa bãi lừa gạt người khác!"

"Vạn tham quân, ngài an tâm chớ nóng nảy, hãy nghe Vân mỗ nói đã. Sự thật ta nói là về động cơ giết người của Khương Đông Dịch." Vân Trung Nguyệt móc "bán phẩm" trong ngực ra giơ lên cao: "Cũng chính là vật này!"

Trong thưởng lầu chợt trở nên yên tĩnh.

Lâm Tùy An để ý thấy, lúc trục thư xuất hiện, biểu cảm mọi người ít nhiều nghi hoặc, chỉ có Tô Ý Uẩn đột nhiên thẳng lưng, ánh mắt sáng ngời đến đáng sợ.

"Chẳng lẽ là quyển trục thư mà Hoa Tứ Lang nói khi phá án Phàn bát gia?" Bạch Nhữ Nghi nói: "Ta còn nhớ rõ tên sách giống như gọi... Hoa khai thậm chiết trực tu chiết."

Đôi mắt cười cong cong của Vân Trung Nguyệt đột nhiên căng tròn, giống như giật mình.

"Quyển trục nát này không phải ở trong tay Hoa Tứ Lang sao? Sao lại đến tay ngươi?" Bạch Hướng hỏi.

Hoa Nhất Đường liếc mắt nhìn Vân Trung Nguyệt: "Mấy ngày trước Hoa mỗ ra ngoài gặp trộm, mất mấy thứ không quan trọng, Vân chưởng quỹ, không phải là ngươi trộm chứ?"

Vạn Lâm: "Cái gì?! Người này là một tên trộm?!"

Mí mắt Vân Trung Nguyệt giật giật, dần kéo dài: "Hoa Tứ Lang quả thực oan uổng Vân mỗ quá, trục thư này là ta dùng vàng bạc mua được đó, chỉ là lúc này nghĩ lại, người bán trục thư cho ta hình như có hơi khả nghi, ta vốn tưởng rằng hắn phát hiện nội dung trục thư quá mức kinh thế hãi tục, cho nên nóng lòng ra tay..."

"Khoan đã!" Bạch Hướng bỗng dưng nổi hứng: "Là nội dung kinh thế hãi tục gì?"

"Có liên quan mật thiết đến mấy vị ngồi đây, vả lại mỗi chữ đều có giá trị liên thành." Vân Trung Nguyệt cười nói: "Vân mỗ có thể khẳng định, người có trục thư này, sẽ có thể trở thành người đứng đầu ngũ tính thất tông! Cơ hội tốt như vậy, đúng là ngàn năm khó gặp!"

Thần sắc mọi người chấn động, mỗi người hai mắt tỏa sáng, hiển nhiên có vài phần hứng thú. Tô Ý Uẩn dường như muốn nói cái gì đó, nhìn Hoa Nhất Đường một cái, lại nhịn trở lại.

[Phần 1] Ngươi có tiền, ta có đao [1-200][Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ