Chương 23: Cô sẽ tin hắn không?

1.9K 157 7
                                    

NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi

*

Chương 23: Cô sẽ tin hắn không?

  Lâm Tùy An liệt nằm trên mặt đất phủ nha lao phòng, cổ tay và cổ chân bị khóa xích sắt lạnh lẽo, rơm rạ dưới thân ẩm ướt tản ra một mùi mốc meo, căn bản không cách nào ngăn được hàn khí trên mặt đất, cô nằm ở phía trên lạnh đến đau đầu... chỉ là cũng không sao cả.

  Sự khó khăn của vụ án lần này và của La thị rõ ràng không cùng một level, nếu so ra thì vụ án của La thị là nhiệm vụ giành cho ngươi mới, vụ án này mới là phó bản đánh BOSS. Cô chưa từng nhìn thấy hiện trường vụ án, cũng chưa từng thấy thi thể, ngay cả ngón tay vàng cũng không có cơ hội phát huy, hầu như không có bất kỳ manh mối nào để phá án, lại chồng thêm một quả BUFF to tướng là Hoa Nhất Đường, gọi tới gần trăm gã Bất Lương vây quét, cho dù bọn họ không lấy Mộc Hạ làm con tin thì Lâm Tùy An cũng trốn không thoát, lùi một vạn bước mà nói thì dù có trốn được ra ngoài thì sao? Bị cả nước truy nã, cả đời sống chui lủi như chuột sao?

 Tục ngữ nói rất hay, lần thứ nhất nổi trống, tinh thần phấn khích nhất, nổi trống lần thứ hai, tinh thần đã giảm sút, nổi trống đến lần thứ ba, tinh thần quân sĩ không còn bao nhiêu. Xuyên không đến đây chưa được hai tháng, ba lần bị coi là nghi phạm, vào nhà giam hai lần, cứ giày vò liên tục thế này cô cũng ngán tới cổ luôn rồi.

  Chuyện đã đến nước này, thích sao thì kệ mẹ nó đi.

  Lâm Tùy An lở không sợ cùi nói.

  "Ngươi đừng nằm trên mặt đất, không tốt cho sức khở." Người bạn tù trong phòng giam bên cạnh đập vào lan can phòng giam.

  Lâm Tùy An xoay người, không thèm để ý.

  "Ta đưa chăn qua cho ngươi."

  Lâm Tùy An nhắm mắt lại, mắt không thấy tâm không phiền.

  Một chiếc chăn bông nhét vào từ giữa những thanh sắt của nhà lao, rơi vào chân Lâm Tùy An.

  Lâm Tùy An đành phải quay người lại, hơi bất đắc dĩ nhìn Hoa Nhất Đường cách vách, đầu hắn kẹp ở giữa hai thanh sắt nhà lao, một tay vươn dài tới, cố gắng đắp chăn giúp Lâm Tùy An.

  Nhờ phúc của Hoa gia Tứ Lang mà hai người họ đều được ở trong phòng VIP của đại lao, chẳng qua phòng này của cô là phòng thô, Hoa Nhất Đường ở trong phòng bìa cứng, thảm, giường, chăn đệm, bàn, chỗ ngồi, bằng kỷ, đệm đều có đầy đủ, thậm chí còn chuẩn bị cờ vây, đàn cổ, sách, trần thơm, bánh ngọt và nước trà vừa nhìn đã biết là đồ ăn cao cấp của lầu Phù Dung.

  "Ngươi tiết kiệm sức lực để ứng phó Chu thái thú đi." Lâm Tùy An nói: "Phỏng chừng lần này hắn chuẩn bị nghiêm hình tra tấn rồi."

  Hoa Nhất Đường cuối cũng cũng đắp được chăn lên người Lâm Tùy An, lạnh lùng nói: "Hắn không dám."

  Đương nhiên hắn không dám ra tay với Hoa gia Tứ Lang, nhưng với cô thì quá dám đi chứ.

[Phần 1] Ngươi có tiền, ta có đao [1-200][Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ