NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi
Chương 156: Chưa bao giờ thấy người nào mặt dày như vậy...
Hoa Nhất Đường thoải mái nằm nghiêng trên giường hồ, hai chân đan nhau, một đôi chân thong thả lắc lư, phía sau lưng dựa vào đệm dày, bên ngoài đệm bọc một lớp chiếu tre, vừa có thể thông khí tán mồ hôi, cũng không đến mức quá cứng rắn. Cái lưng công tử ăn chơi mềm mại của hắn bị trói trên cây mấy ngày, eo, đùi phủ đầy vết bầm tím. Đây là huân chương vinh quang của hắn khi đóng vai thần hoa, nếu không có vị trí không tiện biểu diễn, thì đã sớm bị lộ rồi.
Phía trước giường hồ bày một chiếc bàn, Lâm Tùy An, Phương Khắc, Chu chủ sổ ngồi xung quanh, nhìn đăm đăm phường đồ huyện Thành mà sầu não, tuy nói bây giờ việc giả trang Hoa thần đã có chút thành tựu, nhưng thế lực Long Thần quán thâm căn cố đế, thực lực không thể khinh thường, vẫn cần cân nhắc từng bước. Mấu chốt nhất là, cho đến nay, vẫn chưa tìm được nguyên liệu nước bùa của quả Long Thần.
Phương Khắc: "Căn cứ vào nồng độ nước bùa mà tính toán, luyện chế một bình nước bùa cần nửa cân quả Long Thần, cũng là mười ba quả Long Thần."
Hoa Nhất Đường: "Nước bùa trong kho mật ít nhất hơn bốn trăm bình, hơn nữa trong vại nhuộm, quả Long Thần mà Long Thần quán cần phải hơn mấy trăm cân."
Lâm Tùy An: "Một lượng lớn nhu cầu như vậy chỉ dựa vào quả Long Thần mọc dại thì chắc chắn không thể thỏa mãn, nhất định có cơ sở trồng trọt nhân tạo quy mô lớn."
Ngón tay Chu Đạt Thường dọc theo bên ngoài bản đồ Huyện Thành xẹt qua lại vẽ trở về: "Bọn họ rốt cuộc đã trồng quả Long Thần ở đâu?"
"Núi Thành không có, bờ nam hồ Long Thần chỉ có một lượng nhỏ quả Long Thần mọc dại, chung quanh lối ra mật đạo cũng không phát hiện ra. Chẳng lẽ... Hoa Nhất Đường chỉ vào một điểm trên bản đồ: "Ở bên trong Long Thần quán?"
"Trong ngoài Long Thần quán đã bị ta lật ba thước, đừng nói quả, ngay cả lá cây cũng không phát hiện." Vân Trung Nguyệt đội mặt Huyền Thanh đạo trưởng trèo vào cửa sổ, tùy tiện chen chúc ngồi ở bên cạnh Chu Đạt Thường, Chu Đạt Thường nhìn thấy thân đạo bào này lại chán ghét, bất đắc dĩ dám giận mà không dám nói, chỉ có thể âm thầm dịch mông.
Hoa Nhất Đường: "Vân huynh ngươi không ở Long Thần quán giám sát Huyền Minh sao? Ngày ngày chạy đến chỗ Hoa mỗ ăn chực không biết xấu hổ hả?"
Vân Trung Nguyệt nhón một miếng điểm tâm ném vào trong miệng, cười nói: "Huyền Minh tán nhân bây giờ là tự lo không xong, ngày ngày ho ra máu, đêm nào cũng đau tim, Phương đại phu, độc dẫn thôi mệnh của ngươi thật sự là quá tổn hại, ta thấy căn bản không cần chúng ta động thủ, Huyền Minh cũng chẳng sống được mấy ngày nữa."
Phương Khắc liếc Vân Trung Nguyệt một cái: "Độc dẫn ta chế không đến mức có công hiệu như thế, ngươi không cần phải khen ta như vậy, Phương mỗ chịu không nổi."
Vân Trung Nguyệt ngẩn ra: "Ta tuyệt đối không hề khen ngợi khoa trương, là sự thật đó!"
Lời này vừa nói ra, tất cả mọi người đều sửng sốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 1] Ngươi có tiền, ta có đao [1-200][Full]
Aktuelle LiteraturNGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi * Giới thiệu: ɴữ ᴄʜíɴʜ: Lâm Tùy An xuyên không rồi. Xuyên không ngày đầu tiên, bị ép từ hôn lại còn biến thành tiểu tam. Lâm Tùy An: Hiểu rồi! Kịch bản trạch đấu cổ đại sao? ...