Chương 190: Thì ra ngươi mới là hung thủ thực sự

1K 90 5
                                    

NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi

Chương 190: Thì ra ngươi mới là hung thủ thực sự

Một tiếng này của Hoa Nhất Đường vang lên lập tức sinh ra hiệu quả "một chim vào rừng, vạn chim im ắng."

Ánh mắt mọi người thoáng cái đã bắn lên người Vương Cảnh Lộc.

Vương Cảnh Lộc ngồi trên mặt đất chớp chớp mắt, bật cười đứng lên, phủi phủi áo khoác: "Hoa gia Tứ Lang, chẳng lẽ ngươi uống rượu nhiều quá nên điên rồi sao? Ta giết người kiểu gì hả?"

Vương thị gia chủ Vương Cảnh Phúc giận dữ, đập bàn đứng lên: "Hoa gia Tứ Lang ngươi chớ ngông cuồng quá đáng! Lúc này vừa hô đánh hô giết với Tô gia, bây giờ lại vu khống con cháu Vương thị ta là hung thủ giết người! Chẳng lẽ ngươi muốn đuổi tận giết tuyệt hết các thế gia ở Ích Đô thì mới hài lòng sao?!"

Trì thái thú ôm ngực kêu to, lại vụng trộm đá Hạ Trường Sử một cước.

"Vương gia chủ bình tĩnh chớ nóng nảy." Hạ Trường Sử cầm áo choàng chạy lon ton tới, thấp giọng nói: "Hoa tham quân, điều tra vụ án thì phải có chứng cứ, không thể tùy tiện..."

Lời còn chưa dứt, Phương Khắc đã ném túi vải trong tay đến bên cạnh hung khí, áo máu bên trong rớt ra ngoài.

Mọi người nhìn qua lại bắt đầu xôn xao, màu sắc, kiểu dáng của áo màu và giày giống hệt của Vương Cảnh Lộc.

Vương Cảnh Phúc và Hạ Trường Sử không nói gì nữa, Trì thái thú ngã ngồi xuống.

Sắc mặt Vương Cảnh Lộc thay đổi, túm lấy quần áo của mình nhìn thử: "Không thể nào! Sao y phục và giày của ta lại ở đây, chuyện gì đã xảy ra?!"

"Bộ áo máu này được tìm thấy trong mật thất của các Anh Đào tầng bốn, máu phía trên là máu của Di Ni Na." Hoa Nhất Đường chấn động nói: "Bằng chứng thép như thế, người còn dám cãi sao!"

"Không thể nào!" Vương mỗ từ khi bắt đầu yến hội đến nay vẫn luôn ở trong đình các tầng sáu này, sao có thể phân thân đi giết người được?" Vương Cảnh Phúc hét lớn: "Ta có chứng minh ngoại phạm!"

"Thế sao?" Hoa Nhất Đường liếc mắt nhìn mọi người: "Nếu chư vị không ngại thì hãy nhớ lại xem, lúc Hoa mỗ và Tô Thập Lang biện lý, và cả lúc Lâm nương tử và Ô Thuần đối chiến, Vương Cảnh Lộc thật sự đã ở đây sao?"

Mọi người hai mặt nhìn nhau.

Lăng Chi Nhan cao giọng nói: "Lăng mỗ muốn nhắc nhở chư vị một điều, đây là án mạng, mà thủ đoạn hành hung cực kỳ tàn nhẫn, tất cả lời khai của nhân chứng sẽ được ghi chép lại trong sổ sách rồi đưa đến Đại Lý tự, Hình bộ, Ngự sử đài để xem xét, nếu có người dám tạo chứng cứ giả thì chính là đồng lõa, nghiêm trị không tha!"

Một câu nói ra làm chấn động tất cả mọi người, mấy thế gia tử nóng lòng muốn khuấy đục nước đồng loạt lui về, tỉ mỉ hồi tưởng lại một hồi thì cùng lắc đầu.

Lúc Hoa Nhất Đường và Tô Ý Uẩn chửi nhau, mọi người chỉ lo hóng hớt, ai lại đi để yến vào quần chúng vây xem, lúc Lâm Tùy An đại chiến Ô Thuần, lại chỉ lo thêm lửa và chạy trốn, càng không để ý đến.

[Phần 1] Ngươi có tiền, ta có đao [1-200][Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ