NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi
Chương 137: Gây chuyện
Lâm Tùy An mơ thấy một giấc mơ có ánh sáng màu lục quái dị, cô tản bộ trong một khu rừng rậm, lá cỏ xanh biếc mềm mại không cao quá mắt cá chân, ánh mặt trời xen qua kẽ lá, giống như cơn mưa màu vàng ươm, mùi hương trái cây quen thuộc lượn lờ trong không khí, trên cành cây, những phiến lá cỏ rải rác và những trái cây nhỏ có màu cầu vồng, xuyên thấu qua lớp biểu bì trong suốt, có thể nhìn thấy mạch thực vật ẩn nấp trong thịt quả, trái cây nhỏ tắm rửa dưới ánh mặt trời, giống từng bọt sóng bay lên giữa không trung, lắc lư, phiêu đãng, chậm rãi tụ tập và một chỗ, tạo thành một hình người lấp lánh.
Hương thơm cây ăn quả nồng đậm say lòng người, màng sáng bên ngoài hình người kia rút xuống, dần dần trở nên rõ ràng, là thiếu niên dung mạo xinh đẹp như tranh vẽ, tóc dài như thác nước màu đen, đồng tử như bảo thạch đen, yết hầu nhô ra, xương quai xanh thanh lệ, dọc theo xương quai xanh hướng xuống dưới, đón ánh sáng, làn da trần trụi bên ngoài nhẵn nhụi như ngọc ngưng tụ...
Hay lắm!
Lâm Tùy An bất ngờ mở mắt ra, trong lòng hơi ảo não.
Sao cô lại tỉnh chứ?
Nếu có thể ngủ thêm chút thì tốt biết mấy.
Lâm Tùy An cảm thấy có gì không đúng: trong giấc mơ của cô vì sao lại xuất hiện một Hoa Nhất Đường trần truồng như thế?
Chẳng lẽ là ngày nghĩ, đêm mơ... cái rắm á!
Hiển nhiên là tác dụng phụ do độc khí của tán nhân Huyền Minh ngấm vào não.
Phải, cô bị trúng độc!
Lâm Tùy An giật mình, ngồi bật giật, sờ mặt mình lại gõ vào ót, lắc lắc lắc chân, không khỏi thấy mừng rỡ, nhiệt độ cơ thể bình thường, tim đập ổn định, tốc độ lưu lượng máu ổn định, xem ra độc của cô đã được giải rồi.
Không cần nghĩ, nhất định là Phương đại phu diệu thủ hồi xuân.
Lâm Tùy An ăn mặc chỉnh tề, tìm một vòng trong phòng, nhưng không thấy Thiên Tịnh đâu, nhớ ra trước khi té xỉu hình như là giao cho Cận Nhược, cũng không biết một giấc ngủ này của cô đã trải qua bao lâu, Cận Nhược hắn giúp cô cất rồi.
Bên ngoài còn đang mưa, giọt mưa tí tách rơi lên ngói, Lâm Tùy An đưa một tay lên đầu che, giẫm bọt nước xuyên qua hành lang hậu trạch, đi tới tiền đường y quán, trong y quán trống rỗng, không có bệnh nhân, chỉ có Phương Khắc, Mộc Hạ và Y Tháp ở đây. Y Tháp nấu trà, Mộc Hạ và Phương Khắc uống trà, nhìn vẻ mặt dường như rất tự tại.
Lâm Tùy An trực tiếp đi tới ngồi xuống, bưng lên một chén trà lên xem thứ, trà Y Tháp nấu hẳn là trà Bách Hoa của Huyện Thành, nước trà trong suốt, không có nguyên liệu kỳ quái gì, lúc này mới yên tâm uống một ngụm, rất thỏa mãn, đã gần giống đến sáu phần với vị trà quen thuộc của cô rồi, nếu không có mấy hạt tiêu chướng mắt kia thì càng hoàn mỹ.
"Tay nghề của Y Tháp càng ngày càng tốt." Lâm Tùy An cười nói.
Không ai trả lời nàng, Phương Khắc bưng chén trà, Mộc Hạ hơi hé miệng, Y Tháp giơ thìa trà lên, kinh ngạc nhìn cô, trong ánh mắt ẩn chứa thiên ngôn vạn ngữ, Lâm Tùy An thấy không khí có hơi ngượng ngùng, sờ sờ mặt hỏi: "Chẳng lẽ ta ngủ một giấc đã trở nên xinh đẹp rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 1] Ngươi có tiền, ta có đao [1-200][Full]
Ficção GeralNGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi * Giới thiệu: ɴữ ᴄʜíɴʜ: Lâm Tùy An xuyên không rồi. Xuyên không ngày đầu tiên, bị ép từ hôn lại còn biến thành tiểu tam. Lâm Tùy An: Hiểu rồi! Kịch bản trạch đấu cổ đại sao? ...