NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá Khứ Chậm RãiChương 123: Tái hiện hiện trường vụ án
Phủ Thái thú Quảng Đô, trong phòng khách. Không khí giương cung bạt kiếm.
Triệu Chính Chỉ: "Hung khí là do chính các ngươi làm ra, hiện giờ các ngươi giải thích thế nào?!"
Cận Nhược: "Ngươi không có óc à? Sao không nghĩ tới, lúc Thiết Hải chết, chúng ta đang ở dịch quán Tam Hạ cách thành Quảng Đô hơn tám mươi dặm, chẳng lẽ bay tới đây giết người sao?"
Triệu Chính Chỉ: "Đây đều là những gì các ngươi tự nói, không có chứng cớ."
Lâm Tùy An: "Có giấy tờ ở dịch quán làm chứng."
Triệu Chính Chỉ ôm quyền với Xa thái thú: "Thuộc hạ xin cho bồ câu truyền thư đến dịch quán Tam Hạ xin chứng cứ!"
Xa thái thú nhìn chằm chằm vào cách nhìn thi thể của Phương Khắc, hắn đã nhìn ba lần, dường như muốn bẻ nát từng chữ nhét vào trong mắt vậy, một lúc lâu sau, thở dài, ánh mắt nhìn Lâm Tùy An hơi cổ quái, dường như trong lòng cảm thấy rối rắm cái gì đó: "Xa mỗ tất nhiên là tin tưởng Lâm nương tử và Hoa huyện úy."
Triệu Chính Chỉ: "Dương Đô Hoa thị và Thanh Châu Bạch thị xưa nay có thù oán, có động cơ gây án! Nếu bỏ đi mối nghi như thế, truyền ra ngoài, làm sao có thể giải thích với dân chúng Thành Quảng Đô?!"
Xa thái thú nhíu mày: "Không được vô lễ, đi ra ngoài!"
Triệu Chính Chỉ tức đến tái mặt, xoay người muốn đi, Hoa Nhất Đường thản nhiên gọi hắn lại: "Khoan đã."
Triệu Chính Chỉ quay đầu lại: "Ngươi còn muốn làm gì nữa?!"
"Đều là Xa mỗ dạy hạ nhân không nghiêm, mạo phạm Lâm nương tử và Hoa huyện úy rồi." Xa thái thú ôm quyền: "Mong hai vị thứ lỗi, chớ có so đo với tên mãng phu này."
Chuôi quạt Hoa Nhất Đường gõ gõ bàn tay: "Hoa mỗ cho rằng, chuyện Triệu huynh hoài nghi không phải không có lý." Liếc mắt nhìn tên Bạch Hướng đã biến thành tượng thạch cao bên kia: " Dùng chim bồ câu truyền tin, chẳng qua là hai ba canh giờ đã có thể có hồi âm, điều tra một chút cũng không sao."
Bạch Hướng bất ngờ ngẩng đầu, vành mắt đỏ lên.
"Trong khoảng thời gian này, chúng ta vừa vặn có thể đi hiện trường vụ án xem một chút, có lẽ sẽ tìm được manh mối khác."
Lâm Tùy An để ý tới, lúc Hoa Nhất Đường nói những lời này, trong ánh mắt Xa thái thú xẹt qua một chút kinh ngạc, biểu cảm Triệu Chính Chỉ càng thêm nghi ngờ: "Các ngươi chẳng lẽ là muốn phá hiện trường vụ án sao?"
"Triệu huynh có thể giám sát toàn bộ quá trình." Hoa Nhất Đường nói: "Xa thái thú có bằng lòng đồng hành không?"
Xa thái thú khẽ giật mình, cảm giác âm dương quái khí trên mặt hắn bất tri bất giác đã biến mất, cảm giác rối rắm quái dị lại càng ngày càng nặng: "Xa mỗ tất nhiên phụng bồi. Hoa huyện úy, mời..."
Bạch Hướng thở phào nhẹ nhõm, xoa xoa tay, vỗ da mặt hai cái, đang muốn đuổi theo thì Lâm Tùy An đã ôm lấy bả vai hắn. Bạch Hướng sợ tới mức giật mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 1] Ngươi có tiền, ta có đao [1-200][Full]
General FictionNGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi * Giới thiệu: ɴữ ᴄʜíɴʜ: Lâm Tùy An xuyên không rồi. Xuyên không ngày đầu tiên, bị ép từ hôn lại còn biến thành tiểu tam. Lâm Tùy An: Hiểu rồi! Kịch bản trạch đấu cổ đại sao? ...