NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi
*
Chương 35: Dạ chiến
Ông nội nó chứ.
MỘt lời này của Đông Triều vừa nói ra, Lâm Tùy An lập tức biết đại sự không ổn.
Hắn biết mình quả không địch lại được nhiều người, cho nên lợi dụng sự bất hòa của Phùng thị và Hoa thị, dùng kế khiêu khích ly gián, ngư ông đắc lợi.
Vừa hay, Phùng Tùng lại tin liền, trong tay hắn cũng cầm một cái hộp gỗ nhỏ máu, trợn mắt gào thét: "Hoa Nhất Đường, quả nhiên là ngươi! Tất cả lên hết cho ta! Bắt được Hoa Nhất Đường, thưởng trăm lá vàng!"
"Bắt Hoa Nhất Đường!" Đám tay sai của Phùng thị gào thét giết tới.
"Đồng đội lợn!"
"Cứt chó!"
Lâm Tùy An và Hoa Nhất Đường đồng thời quát lớn, Hoa Nhất Đường giơ cao quạt gấp: "Bắt Đông Triều!"
Lời còn chưa dứt, Lâm Tùy An đã vội chạy ra, Thiên Tịnh rút khỏi vỏ, lưỡi kiếm giống như một tia cực quang màu xanh biếc mỏng cắt vào bóng đêm, tốc độ của cô rất nhanh, chỉ vài bước đã ném Lăng Chi Nhan và Cận Nhược ra phía sau mấy trượng(*), nhưng tốc độ của Đông Triều còn nhanh hơn, hắn đá bay A Long và Ngõa Tứ, hét to xông về phía đám người Phùng Tùng.
(*)Theo tung của cổ thì một trượng bằng 3.33 mét ạ
"Hoa Tứ Lang, ta thay ngài giết sạch đám heo chó Phùng thị!"
"Bắt Đông Triều!" Mục Trung dẫn người đuổi theo.
"Hoa thị muốn giết người diệt khẩu!" Phùng Tùng hét lớn: "Bắt sống!"
Chỉ trong vòng hai câu nói, Đông Triều đã xông tới trước đội ngũ Phùng thị, trường đao ầm ầm bổ xuống, một đám máu đỏ thẫm phun ra, có hai người bị chặt đứt ngang, nửa thi thể trên bay đến dưới chân Phùng Tùng, Phùng Tùng hét một tiếng ngã ngồi trên mặt đất, Bạch Phàm và Nghiêm Ngôn trực tiếp ngất xỉu.
Phùng thị không ai dám đối chiến với người này nữa, bèn nhào về phía thương đội Mục thị.
Mục Trung giận dữ: "Hắn không liên quan gì đến Hoa thị, đánh chúng ta làm gì?!"
Nhưng căn bản không có ai nghe hắn, Phùng thị và Hoa thị vốn tích oán cực sâu, ngày thường đều là đè nén hỏa khí, oán khí và nỗi hận tích góp mấy năm nay giống như một thùng thuốc nổ, ngòi lửa bị Đông Triều điểm lên một chút, bùm một tiếng nổ tung. Nhân mã hai bên bất chấp lao vào hỗn chiến với nhau, tiếng chửi bới và lưỡi đao đánh nhau làm chấn động mặt đất.
Cứ loạn như thế này thì hỏng mất, Lâm Tùy An vốn dĩ đứng cách Đông Triều chỉ còn ba bốn trượng, nhưng bây giờ bị đám người xông lên, khoảng cách với Đông Triều lại dài ra gấp đôi, càng khó khăn hơn nữa là đám người Phùng thị thấy trong chiến cuộc có một tiểu nương tử trà trộn vào thì đều muốn nhặt cửa hời, lại có bảy tám tên đánh về phía cô, ánh đao ngổn ngang che khuất tầm mắt Lâm Tùy An.
"Ông nội ngươi!" Lâm Tùy An giận dữ, múa đao như điện, chân đạp đã gió vung đao, khuỷu tay, đầu gối đánh, vung quyền, thân toàn nhảy vọt, đá bay hết thảy, cầm đao trợn mắt: "Muốn chết sao?! cút!"
Mấy tên xung quanh kinh hãi thất sắc, đồng loạt tản ra: "Tiểu nương tử này là cao thủ! Rút lui!"
Lâm Tùy An đưa mục nhìn xung quanh, đập vào mắt đều là đám người hỗn chiến,không thấy Đông Triều đâu nữa!
Không tốt! Điệu hổ ly sơn!
Cô quay đầu quay về lại, vì tình thế cấp bách, nên lúc này đây cô cũng không có lòng tốt hạ thủ lưu tình nữa, Thiên Tịnh đi tới đâu, máu bắn tung tóe như pháo hoa đến đó, may mà đám người Phùng thị thường ngày sống an nhàn sung sướng, không phải là kẻ liều mạng, Lâm Tùy An mới chém bị thương ba người thì bọn họ lập tức biết điều, cùng mở ra một đường.
Gió thổi vào hốc mắt khiến đồng tử vừa xót vừa đau. Lâm Tùy An lần đầu tiên cảm thấy oán giận với kết cấu kiến trúc thời đại này, rảnh quá xây cái viện lớn như vậy làm gì, tốc độ của cô có nhanh đến đâu, cũng không thể bỏ qua khoảng cách vật lý, cô cố gắng chạy thật nhanh, nhìn thấy Lăng Chi Nhan và Cận Nhược bị một đám người vây công, Lăng Chi Nhan vừa đánh vừa lui, hét lớn "Ta là Tư Trực Đại Lý Tự, việc này là hiểu lầm, mau ngừng tay!", Cận Nhược hét lớn: "Kêu cái rắm, đang giết nhau đến đỏ mắt rồi, căn bản không có ai nghe lời người đâu !" Minh Thứ và Minh Phong bị vây khốn, muốn đi cứu viện, lại không cách nào thoát thân.
Lâm Tùy An nhìn lướt qua, không thấy bóng dáng Đông Triều, trở tay đánh bay một tên tay sai không có mắt, tiếp tục co chân chạy như điên, nàng thấy được tay sai phùng thị và mấy công tử ăn chơi trác táng đang hỗn chiến, đối mặt với những nhà giàu ăn chơi trác táng, đám tay sai rõ ràng không dám ra tay tàn nhẫn, đám ăn chơi trác táng cũng không quan tâm, tất cả đều thể hiện thứ võ mèo cào của côn đồ vô lại, tư thế tuy rằng không đứng đắn, nhưng tiếng chửi lại chấn động trời đất, lại đánh ra cảm giác bi tráng thảm thiết, Lâm Tùy An giúp Bùi Thi Quân đá bay một tên, hét lớn: "Hoa Nhất Đường đâu?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 1] Ngươi có tiền, ta có đao [1-200][Full]
Ficción GeneralNGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi * Giới thiệu: ɴữ ᴄʜíɴʜ: Lâm Tùy An xuyên không rồi. Xuyên không ngày đầu tiên, bị ép từ hôn lại còn biến thành tiểu tam. Lâm Tùy An: Hiểu rồi! Kịch bản trạch đấu cổ đại sao? ...