Chương 118: Đi về phía nhân gian pháo hoa rực rỡ

1.6K 102 39
                                    

NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi

Chương 118: Đi về phía nhân gian pháo hoa rực rỡ

[Tùy Châu Tô Ý Uẩn, tâm niệm bất chính, trước điện thất nghi, cách trừ công danh, vĩnh viễn không được quay lại.]

Giọng nói bén nhọn giống như một lưỡi dao sắc bén, xé bỏ bóng tối trước mắt.

Tô Ý Uẩn ngồi dậy, mồ hôi đầm đìa, thở hổn hển trâu bò.

Một cơn ác mộng?

Thật là một cơn ác mộng thực tế ...

Trong phòng tối đen, trời đã vào đêm.

Hắn ngủ khi nào? Hắn ngủ bao lâu rồi?

Tô Ý Uẩn dùng sức lắc lắc đầu, bình tĩnh lại hô hấp, trần truồng dưới chân giường, đá văng bầu rượu đầy đất, cầm lấy chén rót nước lung tung vào miệng, chất lỏng lạnh lẽo dọc theo yết hầu tràn vào túi dạ dày, kích thích hắn buồn nôn, đột nhiên, hắn nhìn thấy thánh chỉ trên bàn.

Không phải giấc mơ! Đó là sự thật!!

Đêm qua hắn đi Ứng Thiên Lâu, diễn tấu Thái Bình nguyện mà mình đã chuẩn bị suốt một năm, Thánh thượng giận dữ... Thánh thượng, Thánh thượng là Khương Thất Nương... hắn bị kéo xuống Ứng Thiên Lâu, thánh chỉ đến, loại trừ công danh của hắn...

Tô Ý Uẩn nặng nề ngồi trên mặt đất, tứ chi lạnh lẽo như sắt, lục phủ ngũ tạng như thiêu đốt, trong lòng lửa cháy khiến đồng tử biến thành màu đỏ như máu.

Xong rồi... Tất cả đã kết thúc...

Ngoài cửa sổ truyền đến tiếng hát đùa giỡn của mọi người, trên đường đèn cây lửa nở rộ ra cuồng hoan hàng năm, tiếng hát, tiếng cười, tiếng hoan hô hóa thành từng cái gai bén nhọn, đâm vào người, cắm vào da thịt hắn.

Tô Ý Uẩn bắt đầu cười điên cuồng, tiếng cười thê lương như quỷ khóc, rồi lại cười, bắt đầu nôn mửa, lại bắt đầu khóc, nhưng một giọt nước mắt cũng không chảy ra được.

Chuyện đã đến nước này, hắn còn có thể diện gì để sống nữa đây?!

Tô Ý Uẩn Chậm rãi đứng dậy, cười hai tiếng, khóc hai tiếng, cởi thắt lưng, treo lên bàn, dùng dây lưng đeo lên xà phòng, buộc chặt, đầu đặt ở bên trong, kiễng mũi chân lên, run rẩy chống đỡ thân thể, chậm rãi nhắm mắt lại.

Ai ngờ đúng lúc này, cánh cửa cạch một tiếng mở ra, có người xuất hiện ở cửa, giọng nói mang theo ý cười trêu chọc: "Thất gia, ngài nói quá đúng, Tô Thập Lang quả nhiên định tự sát ở trong phòng."

Tô Ý Uẩn đột nhiên mở mắt, dưới chân run lên, thắt lưng rơi ra, cả người rớt xuống bàn ngã xuống đất, ấm trà ấm rượu ào ào vỡ nát khắp nơi.

Hai bàn chân bước qua cánh cửa, dừng ở trước mắt Tô Ý Uẩn, một đôi chân hơi nhỏ, mang giày da dê màu đen, một đôi lớn hơn một chút, chỉ mang một đôi giày bông, giày da dê dính đầy bùn đất, giày bông trắng tuyết, không có bất kỳ vết bẩn nào.

[Phần 1] Ngươi có tiền, ta có đao [1-200][Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ