NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi
Chương 175: Hắn quả thực chỉ là một thiếu niên 17 tuổi
Nằm giữa vòng vây bất lương này, từ trên xuống dưới Đăng Tiên Giáo đều choáng váng.
Rõ ràng là Đăng Tiên giáo và Tịnh môn cướp địa bàn, vì sao chỉ vây bắt Đăng Tiên giáo, mà không bắt Tịnh Môn bên kia?
Tô Ý Uẩn chỉ vào Hoa Nhất Đường: "Ta rõ ràng, rõ ràng nhớ rõ ngươi bị Lại bộ phái đi Thanh Châu, làm một huyện úy tòng cửu phẩm, sao chỉ mới mấy tháng ngắn ngủi đã thành tham quân phủ Tư Pháp Ích Đô rồi?!"
Hoa Nhất Đường chẳng thèm nhìn Tô Ý Uẩn, lạnh lùng trừng mắt với Tây Môn Dương: "Ngươi chính là Giáo chủ Tây Môn Dương của Đăng Tiên Giáo?"
Tây Môn Dương cố nén cơn đau tiến lên: "Vị Hoa tham quân này e là người mới tới không hiểu quy củ chứ? Cái gọi là chuyện giang hồ, chuyện giữa Đăng Tiên Giáo chúng ta và Tịnh Môn, quan phủ từ trước đến nay đều không nhúng tay vào."
Hoa Nhất Đường nhướng mày: "À? Tịnh Môn mà các ngươi nói đâu? Vì sao bản quan không nhìn thấy?"
Đây rốt cuộc là tên quan què gì, mà lại trợn mắt nói dối thế này?!
Tây Môn Dương: "Tịnh Môn không phải đang ở phía sau ngươi..."
Nửa câu sau Tây Môn Dương còn chưa nói ra thì đã nhìn thấy, nhìn thấy... đám ngươi vừa rồi còn đánh nhau rất hăng, chỉ chớp mắt đã quỳ xuống gào khóc.
"Ôi chao, mọi người coi xem chuyện gì đây, bánh bao ta chưa sáng rời giường vất vả hấp, toàn bộ đều bị đám thổ phỉ này hất đổ rồi!" Tiểu ca ôm lồng sắt khóc lóc như mưa, Tây Môn Dương nhớ không lầm, vừa rồi người này còn dùng lồng sắt đánh rầm rầm vào một giáo đồ Đăng Tiên.
Đại thúc người Hồ cầm thìa sắt khóc ra sự du dương uyển chuyển của tiếng Hồ Cầm: "Ta từ xa vạn dặm đến Nhà Đường bán bánh Hồ ~ chỉ muốn kiếm sống nuôi gia đình thôi ~ hôm nay ra ngoài không xem hoàng lịch~ bột mì ngon như vậy ~ thế mà bị đổ hết rồi ~ đây là tiến bánh Hồ mấy ngày nay của ta đó~~~~
Giáo đồ Đăng Tiến giáo cả mặt đầy bột bị, trên mặt còn in dấu của chiếc thìa: "..."
Thiếu niên cầm lọc ra vừa khóc vừa ngâm: "Trà của ta, nấu hơn một canh giờ, bọn họ xông tới không nói một lời liền xốc lên, hu hu hu, đó chính là trà ngon lắm á, nửa tháng lương của ta ơi... hu hu..."
Đệ tử Đăng Tiên Giáo bị nước sôi làm bỏng: "..."
Ghê gớm thì phải nói đến là bốn vị trưởng lão phân đàn, Cam Hồng Anh, Cao Hàn và Bạch Sơn Miêu vừa rồi đánh hăng quá đã trốn vào trong đám người, che dấu võ công, biến mình thành người qua đường. Thanh Long Chu Tước Bạch Hổ Huyền Vũ cũng học theo bọn họ.
Đại trưởng lão Đông Môn Văn ngã trên mặt đất, một chân cứng lại, đầu tóc bạc xõa ra, nước mắt già tung hoành: "Ta chỉ ra ngoài đi dạo một lúc, sao lại gặp phải thổ phỉ rồi,a, chân này của ta, coi như hỏng luôn rồi...".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 1] Ngươi có tiền, ta có đao [1-200][Full]
General FictionNGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi * Giới thiệu: ɴữ ᴄʜíɴʜ: Lâm Tùy An xuyên không rồi. Xuyên không ngày đầu tiên, bị ép từ hôn lại còn biến thành tiểu tam. Lâm Tùy An: Hiểu rồi! Kịch bản trạch đấu cổ đại sao? ...