Chương 73: Đây mới là mật đạo thật sự

1.4K 135 10
                                    

NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO
Tác giả:  Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi

Chương 73: Đây mới là mật đạo thật sự

Hoa Nhất Đường bày ra tạo hình ngầu đét nói ra lời thoại ngầu lòi như thế, làm Lâm Tùy An tưởng câu tiếp theo của hắn nhất định có thể một chùy định âm, đưa ra chứng cứ quyết định, ai ngờ cô lại nghe được...

"Ngươi thông qua mật đạo xuyên qua hai phường!"

Lâm Tùy An suýt nữa thì gãy thắt lưng: Cái gì vậy?!

Tên này lại nói sơ hở của việc Khương Đông Dịch không chứng cứ ngoại phạm là có mật đạo, nếu đặt ở trong tiểu thuyết lý luận thì sẽ bị độc giả gửi cho mấy lưỡi dao.

"Ha ha ha ha ha ha!" Tiếng cười của Khương Đông Dịch khiến cho vũng máu trên mặt đất rung lên những gợn sóng, phản chiếu ngũ quan vặn vẹo của hắn: "Mọi người đều nghe thấy rồi chứ? Hắn nói ta đào một đường mật đạo?! Đó là trò đùa hài hước nhất mà ta từng nghe! Hoa Tứ Lang, ngươi chẳng lẽ điên rồi sao?! Đường đường là Đông Đô, thủ phủ của quốc gia, há có thể tùy tiện đào mật đạo như chuột?"

Bạch Hướng ôm đầu chui dưới bàn, Tô Ý Uẩn ngồi bệt bên cạnh cột, Bạch Nhữ Nghi lui vào trong màn, bọc mình như một con nhộng tằm, chỉ để lộ ra một đôi mắt, còn lại mấy con cháu thế gia thì ôm thành một đoàn, bởi vì lời nói của Hoa Nhất Đường và biểu cảm cực kỳ đáng sợ kia, trong sự kinh sợ vạn phần lại vọt vào vạn phần hoang đường, thoạt nhìn có hơi buồn cười.

Ngay cả Lăng Chi Nhan cũng dùng biểu cảm như nói  "Hoa Tứ Lang ngươi có biết mình đang nói cái gì không?", ánh mắt khiếp sợ trừng mắt với hắn.

Lâm Tùy An không biết biểu cảm bây giờ mình là biểu cảm gì, nhưng từ cảm giác thái dương đột nhiên giần giật là có thể suy đoán, tám phần cũng không đẹp lắm.

"Nếu là người bình thường thì tất nhiên không thể, nhưng nếu là người của Khương thị Thái Nguyên, quả thực dễ như trở bàn tay." Hoa Nhất Đường nói.

"Ồ? Làm thế nào ta có thể thông một con đường bí mật này? Được đào từ khi nào? Phải đào trong vòng bao nhiêu ngày? Đất đào lên được chuyển đi đâu? Đào từ đâu? Là từ trong phòng Phàn bát nương đào đến khách xá Thu Uyển sao?"

"Đương nhiên không phải, ngươi xuất phát từ bên ngoài tường sau của khách xá Thu Uyển, dọc theo đường chính xuyên qua phường Vĩnh Thái, cửa phường Nam Thị, cửa khúc môn bên trong phường Hồng Tiếu, cuối cùng trở lại Phàn bát gia."

Lăng Chi Nhan nóng nảy, hạ thấp giọng nói: "Hoa Tứ Lang ngươi đang nói cái gì vậy? Làm sao có thể có mật đạo như vậy?!"

Hoa Nhất Đường: "Đương nhiên là có!"

Tô Ý Uẩn run rẩy đứng lên: "Quả thực là ăn nói hồ đồ, nếu thật sự là mật đạo như vậy, vậy chẳng phải là phải đào thông toàn bộ phường Hồng Tiếu và nửa Vĩnh Thái phường sao?! Hoa Nhất Đường, ngươi vì vu khống Khương thị, đổi trắng thay đen, ngậm máu phun người, quả thực là hoang đường đến cực điểm!"

Một đám thư sinh thế gia cũng ồn ào phụ họa theo, chỉ là vẫn ngại lực chấn nhiếp của Lâm Tùy An trong trận chiến vừa rồi nên chỉ dám nhỏ giọng hùa theo.

[Phần 1] Ngươi có tiền, ta có đao [1-200][Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ