NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá Khứ Chậm RãiChương 126: Vi sư thị phạm cho con xem thử
Giờ hợi một khắc, trong phủ thái thú thành Quảng Đô đèn đuốc sáng trưng, đầu người nhốn nháo, tư pháp tham quân Nhâm Băng dẫn một đám nha lại nghiêm túc chờ đợi.
Nhâm Binh năm nay ba mươi tuổi, từng làm lão binh tám năm dưới tay Vạn thị Thanh Châu, một thân võ nghệ được luyện từ trên sa trường, giỏi dùng song phủ, lập được mấy lần quân công, Xa thái thú rất coi trọng điểm này, nên đã phá cách đề bạt hắn làm tư pháp tham quân ở thành Quảng Đô.
Giờ phút này, Xa thái thú đang lo lắng chờ đợi tin tức của Triệu Chính Chỉ, bọn họ lên kế hoạch gần ba tháng, là vì có thể một lưới bắt hết băng đảng buôn lậu ở khu Phiên Phường, trận chiến tối nay, thành bại ở tại đây.
"Có thể đánh hạ sòng bạc Nam Hương hay không là ưu tiên hàng đầu của hành động lần này." Xa thái thú chỉ vào bản đồ phường, xem lại lần cuối coi có gì thiếu sót không: "Theo Triệu Chính Chỉ điều tra, đến tối nay sẽ có rất nhiều hàng hóa nhập lậu vào cảng Quảng Đô, Bá Khắc Bố sẽ phái hai phần ba thủ hạ hộ tống, trong sòng bạc Nam Hương sẽ ít phòng bị, đây chính là cơ hội tốt nhất của chúng ta, cũng là cơ hội duy nhất."
Nhâm Binh trịnh trọng gật gật đầu, suy nghĩ một chút lại nói: "Vụ án của Bạch Vanh thì làm sao bây giờ? Tên Hoa huyện úy kia không phải nói có manh mối ở phường cờ bạc Nam Hương sao?"
Xa thái thú nhíu mày: "Đợi đến phường Nam Hương rồi điều tra kỹ lưỡng!"
Gần đến giờ Hợi ba khắc, thủ hạ của Triệu Chính Chỉ bất lương mang tin tức tốt về, một khắc trước, rất nhiều tiểu nhị và tay đấm của sòng bạc Nam Hương đã đến bến tàu, nhân số không chênh lệch lắm với số người mà Triệu Chính Chỉ phỏng đoán.
"Triệu Soái đã dẫn người theo dõi nghiêm ngặt ở bến tàu, cam đoan không có chuyện gì sai sót. Chỉ đợi Xa thái thú ra tay bắt Bá Khắc Bố về quy án, thì sẽ lập tức thu lười bắt toàn bộ bình tôm tướng cua."
"Rất tốt!" Xa thái thú vỗ vỗ bả vai tư pháp tham quân Nhậm Binh: "Bá Khắc Bố còn có mười hai hộ vệ bên cạnh hắn, phải dựa vào Nhậm tham quân! Chỉ có thể thắng, không thể thua!"
Nhâm Binh ôm quyền: "Thuộc hạ nhất định phải dốc hết toàn lực!
*
Sòng bạc phường Nam Hương tổng cộng có năm tầng, mỗi một tầng đều lấy tên của ngôi sao, một tầng là "Thái Bạch Kinh Thiên", chiêu đãi khách có vốn đánh bạc không quá trăm vàng, tầng hai, tầng ba, tầng bốn lần lượt đặt tên là "Huỳnh Hoặc Thủ Tâm", "Tinh trường lại thiên", "Tuế nguyệt tinh hàng", mỗi tầng thì tiền đặt cược sẽ lần lượt tăng lên, tầng hai phải có hai trăm vàng để đặt, tầng ba phải năm trăm vàng, bốn tầng tám trăm vàng.
Nếu muốn leo lên tầng thứ năm "Ngũ Tinh Khuê Tụ", vốn đánh bạc không được nhỏ hơn một ngàn vàng, nghe nói từ khi sòng bạc Nam Hương khai trương tới nay, khách hàng có thể leo lên tầng thứ năm, chỉ có chín mươi chín người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 1] Ngươi có tiền, ta có đao [1-200][Full]
Aktuelle LiteraturNGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi * Giới thiệu: ɴữ ᴄʜíɴʜ: Lâm Tùy An xuyên không rồi. Xuyên không ngày đầu tiên, bị ép từ hôn lại còn biến thành tiểu tam. Lâm Tùy An: Hiểu rồi! Kịch bản trạch đấu cổ đại sao? ...