Chương 146: Trốn ra ba phía

1.1K 96 2
                                    

NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi

Chương 146: Trốn ra ba phía

Lâm Tùy An bị âm thanh truyền ra từ trong sương phòng làm cho khiếp sợ.

Phản ứng đầu tiên của cô không phải là một con dã thú, mà là một gói meme thời hiện đại: một con chồn đứng trên đỉnh núi hét khàn giọng.

(link cho những ai tò mò: https://youtu.be/uoSkiVRSRhs)

"Gào..."

Lần này nghe có vẻ giống như con người hơn, Lâm Tùy An không chắc chắn, cổ họng con người có thể phát ra âm thanh thê lương như vậy sao? Âm thanh kia giống không giống như từ trong miệng phát ra, mà là từ lục phủ ngũ tạng vang ra.

Trong phòng lại truyền ra tiếng kêu quái dị, nghe như một con rắn đang nhào tới, lại giống như mấy con gấu đang đánh nhau, đột nhiên, trên cửa sổ nổi lên một bóng đen, Lâm Tùy An giật mình lùi về phía sau, chỉ thấy trên người cái bóng kia đột nhiên mọc ra hai móng vuốt, giương nanh múa vuốt gãi vài cái vào khung cửa sổ: "Gào" một tiếng, rồi nặng nề ngã xuống, máu đỏ chói mắt phun lên cửa sổ, để lộ ra giấy cửa sổ nhợt nhạt.

Lâm Tùy An kinh hãi thất sắc, bay lên phá cửa sổ bay vào, mùi hương hun khói trong phòng khiến cô hắt hơi một cái, cùng với mùi máu tanh hòa lẫn với nhau.

Dưới cửa sổ là một vết máu thật dài, kéo dài từ bên cửa sổ đến nội thất, cuối vết máu, là một vật thể hình người như hồ lô máu, toàn thân loang lổ máu, hai tay hai chân giống như tứ chi dã thú, nhanh chóng bò vào nội thất, vừa bò miệng vừa phát ra tiếng kêu "ùng ục" quái dị, chỉ trong nháy mắt đã núp ở phía sau tấm bình phong.

Đóa mai đỏ nơi bình phong hơi lắc lư, giống như hoa mai giận dữ đến phun máu vậy.

Tình cảnh này trùng hợp với bộ phim kinh dị đến tám mươi phần trăm, da đầu Lâm Tùy An tê dại, theo phản xạ có điều kiện sờ về phía hông mình, ý thức được không mang theo Thiên Tịnh trên người, cô hít sâu một hơi, cầm lấy nến bên cửa sổ, bước nhanh vào nội thất, trên mặt đất tràn đầy dấu tay và dấu chân máu lộn xộn, "Hồ lô máu" kia lại biến mất.

Đột nhiên, sau gáy Lâm Tùy An nóng lên, hơi thở ướt sũng và máu tươi thổi vào cổ áo, ở ngay phía sau cô!

Lâm Tùy An xoay vai xoay tay điên cuồng xoay người, nến trong tay lấy thế sét đánh không kịp bưng tai đâm ra ngoài, bóng đen thoáng cái bay lên, bổ vào khoảng không, trên đỉnh đầu truyền đến tiếng kêu "ùng ục", Lâm Tùy An đột nhiên ngẩng đầu, cuối cùng cũng thấy rõ dung mạo thật sự của "Hồ lô máu" kia.

Đó là một người, râu trắng tóc bạc dính đầy máu, mắt đen điên cuồng xoay, mắt trắng biến thành xanh lam, máu trong miệng chảy tí tách, hai tay hai chân chống vách tường, vừa khéo khiến mình mắc kẹt dưới xà nhà.

Là Cầu lão trang chủ!

Lâm Tùy An hít sâu một hơi: Con mẹ nó đây mà là trúng tà sao? Rõ ràng là biến dị mà!

Cầu lão bang chủ "ùng ục" một tiếng vọt xuống, tốc độ nhanh đến kinh người, giống như một con thằn lằn máu khổng lồ điên cuồng công kích, Lâm Tùy An chỉ có thể miễn cưỡng né tránh, mấy chiêu của hắn khiến đầu óc cô chấn động, cô phát hiện ra, tốc độ đáng sợ này của Cầu lão trang chủ, thì khắp Đường quốc cũng chỉ có một người có thể địch lại, là chính cô.

[Phần 1] Ngươi có tiền, ta có đao [1-200][Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ