Chương 193: Hiệp sĩ đội nồi Vân Trung Nguyệt đến thăm

1.1K 99 30
                                    

NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi

Chương 193: Hiệp sĩ đội nồi Vân Trung Nguyệt đến thăm

Lúc trở lại nhà 99 của Hoa thị thì trời đã tối khuya, tất cả mọi người đều mệt muốn xỉu, đến cả Quyển Vương Lăng Chi Nhan cũng từ bỏ việc tăng ca mà dứt khoát nhanh lẹ trở về phòng nghỉ ngơi.

Lâm Tùy An mệt đến chao đảo, chẳng thèm rửa mặt gì mà mơ màng cởi áo ngoài, chui vào chăn, vừa dính gối đã ngủ. Không biết đã ngủ bao lâu, thì đột nhiên trong tiềm thức cảm nhận được một khí tức kỳ lạ, giật mình mở mắt ra.

Ngoài cửa sổ vẫn còn tối, trong phòng không có đèn đuốc, xung quanh vô cùng yên tĩnh, tim Lâm Tùy An đập điên cuồng, đến tầm mắt dần dần thích ứng với bóng tối thì loáng thoáng nhìn thấy một bóng đen lay động ở đầu giường, Lâm Tùy An dụi dụi mắt... đó là một cái đầu người treo ngược, mái tóc dài màu đen gần như quét qua mu bàn tay cô.

Lâm Tùy An kĩnh hãi, da gà da óc muốn nổ tung, cô rút Thiên Tịnh trong quét qua, ánh đao xanh biếc tựa như sấm chớp làm rực rỡ cả gian phòng, đầu người treo ngược lắc lư hai cái rồi rớt xuống đất.

Lâm Tùy An lật chăn nhảy lên, hé mắt nhìn thử thì ra trên mặt đất căn bản không phải là đầu người gì, mà là một cái túi vải rách đeo bờm ngựa màu đen, nhìn cực kỳ quen mắt. Ồ ố! Đây không phải là con rối lúc trước Hoa Nhất Đường dùng để giả trang thi thể Di Ni Nha ở Lầu Tán Hoa đây sao? Sao nó lại ở đây?!

Trong phòng truyền ra tiếng cười khanh khách, âm thanh trong trẻo như giọt sương đầu tiên dưới ánh nắng ban mai, Lâm Tùy An nắm chặt chuôi đao, ánh mắt men theo tiếng cười vội vàng tìm kiếm, cô nhìn thấy rồi!

Một người khoanh chân ngồi trên xà nhà, một chân khác cong lên đỡ cánh tay, tư thế ngồi rất tùy hứng nhàn nhã, trên mặt là một chiếc mặt nạ bạc bóng loáng sáng ngời, chỉ ở vị trí mắt và mũi có vài khe hở nhở, mặc một thân dạ hành y màu đen, để lộ ra làn da trên cổ, kết hợp với mặt nạ bạc nhìn càng thêm mê người.

Lâm Tùy An chỉ cảm thấy ngọn lửa dữ trong lòng đã xông thẳng vào ót, cô đạp nát ván giường nhảy lên, cầm Thiên Tịnh giết qua: "Vân Trung Nguyệt, ngươi muốn chết hả!"

"Ôi chao ơi, Lâm nương tử sao lại nói thế? Ta đang yên đang lành ở nhà bẻ chân đếm tiền, vừa tỉnh lại đã đột nhiên đã biến thành trên vô sỉ hái hoa cưỡng bức phụ nhân nhà lành, trong lòng buồn bực tủi thân nên mới tìm Lâm nương tử để than thở kể lể mà thôi!"

Vân Trung Nguyệt mới nói ba câu Lâm Tùy An đã đánh mười tám chiêu, đao quang hung ác cắt hết bóng tối, mặt nạ màu bạc của Vân Trung Nguyệt phản chiếu dưới ánh đao, biến thành từng mảnh ánh sáng, thân hình lượn lờ trong bóng đêm như cá gặp nước, dù có chém thế nào cũng không sờ đến được góc áo hắn.

Lâm Tùy An ngạc nhiên: Chỉ ít lâu không gặp mà khinh công của Vân Trung Nguyệt lại thăng cấp rồi?

Hay là vì trong phòng quá tối nên ảnh hưởng nghiêm trọng đến tầm mắt của cô.

[Phần 1] Ngươi có tiền, ta có đao [1-200][Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ