Chương 195: Huynh đệ tình thâm

1.1K 89 20
                                    


NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi

Chương 195: Huynh đệ tình thâm

"Quả Long Thần gì? Ta không biết thứ này, ngươi đừng vu oan cho ta!" Ngô Chính Lễ lạnh lẽo cười nói.

Những lời này vừa nói ra, không khí cả đại sảnh đều có hơi xấu hổ, dù sao một đêm trước tất cả mọi người ở đây đều tận mắt chứng kiến uy lực của quả Long Thần, cảnh tượng máu thịt tung bay kia quả thực khiến người ta có ấn tượng sâu sắc.

"Khụ, chuyện này..." Trì thái thú liếc mắt nhìn Lăng Chi Nhan một cái.

Thần sắc Lăng Chi Nhan nghiêm túc, lần lượt mở bốn quyển hồ sơ trên bàn ra.

"Phương ngỗ tác đã kiểm tra hàng thêu Thanh Châu mà Ngô thị đang bày bán, đây là kết quả kiểm nghiệm." Lăng Chi Nhan giơ phần hồ sơ đầu tiên lên: "Tổng cộng có một trăm bốn mươi mốt rương vải trong các cửa hàng Ngô thị bị niêm phong, mỗi rương lấy một bản, có tổng cộng một trăm bốn mốt bản mẫu, tất cả mẫu đều có thành phần quả Long Thần. Những hàng thêu này đều bị ngâm nước cốt của quả Long Thần, hàng thêu to bằng lòng bàn tay, sau khi đốt đi, nếu người khác hít phải khói của nó thì tương đương với dùng ba quả Long Thần."

Trì thái thú hít sâu một hơi: "Ghê gớm vậy sao?"

Lăng Chi Nhan gật đầu: "Hàng thêu Thanh Châu này là do lúc trước Hoa tham quân tiêu diệt Long Thần quán ở huyện Thanh Châu mà phát hiện ra, nồng độ cực kỳ cao. Về phần sự nguy hại của quả Long Thần thì đêm qua Hoa Tham quân đã nói chi tiết rồi đó."

"Chẳng qua chỉ là mấy rương vải thêu, có thể có nguy hại gì chứ?" Ngô Chính Lễ hờ hững cười.

Ánh mắt Lăng Chi Nhan đột nhiên nghiêm lại: "Vật này làm tổn thương sức khỏe một cách vô hình, sau này có thể hủy lòng người, nhẹ thì trở thành hành xác sống, nặng thì vỡ tim mà chết!"

Ngô Chính Lễ: "Ăn nói hàm hồ! Không ít người đến cửa hàng của ta để mua hàng thêu, chưa từng nghe nói có ai xuất hiện tình huống này, mà tất cả mọi người đều nói rằng, khói thêu làm cho tinh thần phấn chấn, cơ thể khỏe mạnh, bệnh lâu năm trong người cũng khỏe hơn nửa!"

Trì thái thú trợn to hai mắt: "Thật ư?"

"Tất nhiên là thật!" Ngô Chính Lễ hừ lạnh một tiếng: "Thứ gọi là nguy hại, chắc hẳn đều là Lăng Tư trực nói thêm thôi!"

Trì thái thú vội nhìn Hoa Nhất Đường.

"Nếu Ngô gia chủ không tin, vậy không bằng để cho chúng ta làm thí nghiệm nhé?" Hoa Nhất Đường như cười như không nói: "Mang một trăm bốn mươi mốt rương vải thêu này đến trong phòng Ngô gia chủ, mỗi ngày đốt một rương cho Ngô gia chủ ngửi, xemn xem một trăm bốn mươi mốt ngày sau Ngô gia chủ có khỏe mạnh, hay là vỡ tim chết không?"

"Hoa tham quân nói có lý." Trì thái thú liên tục gật đầu: "Như thế thì lời đồn sẽ không công tự phá, Ngô Chính Lễ, ngươi có nguyện tự mình thử một lần không?"

[Phần 1] Ngươi có tiền, ta có đao [1-200][Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ