NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAOTác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi
*
Chương 20: Cộng sự tiền và đao
Một bữa sáng ăn đến thăng trầm, đợi Mục Trung và Mộc Hạ đều lĩnh mệnh rời đi, đã qua giờ tỵ, Lâm Tùy An cuối cũng đợi được Hoa Nhất Đường dời gót khỏi bữa tiệc, nhắm cơ hội chuồn đi.
Nhưng chân trước vừa bước ra cửa Hoa trạch, chân sau đã truyền đến giọng nói như ác mộng kia.
"Lâm Tùy An, sao không đợi ta cùng đi?"
Hoa Nhất Đường phe phẩy quạt đi theo sau như gió, trên mặt còn treo nụ cười chói mắt.
Lâm Tùy An: "..."
Mấy tên công tử ăn chơi không phải là sự tồn tại vai không thể gánh tay không thể xách đi hai bước đã thở hồng hộc? Sao gã này lại khác loài như vậy?
"Ta trở về khách trạm lấy hành lý..."
Lâm Tùy An còn chưa dứt lời, quạt Hoa Nhất Đường gõ bốp vào lòng bàn tay, một người hầu xung quanh vù một cái chui ra, cung kính đưa lên một tay nải.
Lâm Tùy An: "..."
Vừa hay là hành lý của cô luôn.
Hoa Nhất Đường cười tủm tỉm nói: "Đêm qua ta đã sai người đi lấy về, ngươi nhìn xem bên trong còn thiếu cái gì không?"
Lâm Tùy An lạnh lùng nhận lấy, quần áo, túi tiền, đồ linh tinh đều ở đây, cô lấy Thập Tịnh Tập ra nhét vào trong ngực, vẫn nên mang theo bên người thì an tâm hơn.
Tôi tớ cung kính đứng sang một bên, hai tay giơ cao giống như một cái giá quần áo.
Lâm Tùy An: "..."
Mấy người có ý gì?
Tôi tớ: "Giúp Lâm nương tử đem về phòng."
Lâm Tùy An: "Không cần, ta..."
Hoa Nhất Đường cầm hành lý lên ném cho đám tôi tớ rồi phe phẩy quạt đi ra cổng lớn: "Từ phường Lưu Hoa đến cầu Khai Minh phải vòng qua phường Xuân Bạch, lại dọc theo đường Thông Dực đông sau dó một đường đi về phía nam, qua năm phường Thảo Hồng, hoa Tín, Vân Đông, Ỷ Nguyệt, Hậu Thu, đi bộ cần một canh giờ, lúc này xuất phát, đến trưa có thể ăn trưa ở Lưu Nguyệt lâu ở phường Trọng Yên, món cá xắt lát ở Lưu Nguyệt lâu là tuyệt nhất là Dương Đô nhất tuyệt, ngươi nhất định phải nếm thử."
Lâm Tùy An híp mắt: Anh ta quả nhiên đoán được cô muốn đi cầu Khai Minh để điều tra hiện trường vụ án.
Chỉ là điều này cũng không khó đoán, xem xét từ tình hình sáng nay thì Phùng thị tuyệt đối sẽ không từ bỏ ý đồ, huống chi quá sở(*) của cô còn bị giam giữ ở phủ nha Dương Đô, cũng không thể rời khỏi Dương Đồ. Một khi còn chưa bắt được hung thủ thì thanh kiếm Damocles vẫn treo trên đầu, chỉ không biết lúc nào sẽ rơi xuống đầu cô thôi, tên thái thú Dương Đô kia không đáng tin chút nào, nghĩ đi nghĩ lại vẫn cảm thấy nên tự đi điều tra thì mới an tâm được, về phần Hoa Nhất Đường...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 1] Ngươi có tiền, ta có đao [1-200][Full]
General FictionNGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi * Giới thiệu: ɴữ ᴄʜíɴʜ: Lâm Tùy An xuyên không rồi. Xuyên không ngày đầu tiên, bị ép từ hôn lại còn biến thành tiểu tam. Lâm Tùy An: Hiểu rồi! Kịch bản trạch đấu cổ đại sao? ...