Chương 38: Phát hiện ngoài ý muốn

1.6K 153 6
                                    



NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi
*
Chương 38: Phát hiện ngoài ý muốn

  Phòng khách chuẩn bị riêng cho Lăng Chi Nhan, lại biến thành phòng bệnh cho Phùng Du Nghĩa và Bạch Thuận, cũng không có cách nào khác, Phùng thị và Bạch thị đều bị phong tỏa, bản thân họ còn khó bảo toàn, Chu thái thú chỉ hận không thể cắt sạch mọi quan hệ với thế lực Phùng thị, hắn còn chẳng buồn liếc mắt một cái. Cuối cùng, lại vẫn là Hoa Nhất Đường mời Nguyệt đại phu đến chẩn trị cho hai người Phùng, Bạch.

  "Hai tay Phùng Du Nghĩa đã bị chặt đứt, miệng vết thương không được xử lý kịp thời, đã có mủ, sốt cao không hạ, có thể sống đến hôm nay đã là kỳ tích rồi." Nguyệt đại phu khám đơn giản vết thương của Phùng Du Nghĩa, kết luận.

  Hoa Nhất Đường đứng ở bên giường, hai hàng lông mày nhíu chặt: "Có thể cứu được không?"

  Nguyệt đại phu nhìn Hoa Nhất Đường: "Nói một câu khó nghe, Phùng Du Nghĩa dù có cứu về cũng là phế nhân, hơn nữa tình hình lúc này của Phùng thị, thì hắn còn sống còn khổ hơn chết."

  "Có thể cứu được không?" Hoa Nhất Đường hỏi lại một lần nữa.

  Nguyệt đại phu thở dài: "Ta sẽ cố gắng."

  Hoa Nhất Đường gật đầu: "Bạch Thuận thì sao?"

  Nguyệt đại phu: "Tên này tốt hơn một chút, chỉ là nhiều ngày không ăn không uống nên thân thể cực kỳ suy yếu, lại sợ hãi quá độ, vì thế mới hôn mê bất tỉnh."

  "Khi nào thì họ tỉnh lại?"

  "Vậy phải xem chính hắn, nếu hắn muốn tỉnh thì có thể tỉnh, nếu hắn không muốn tỉnh thì có thể ngủ đến lúc gặp Diêm La luôn cũng chưa biết chừng."

  Hoa Nhất Đường không nói gì nữa.

  Cận Nhược nhịn không được: "Ta nói này Hoa Tứ Lang, Phùng thị và Bạch thị đều không phải là thứ tốt lành gì, hai người này có thù với ngươi, ngươi vừa cứu người vừa mời đại phu, là muốn gì chứ?"

  "Có ma mới muốn cứu bọn họ." Hoa Nhất Đường vẫn cứng miệng nói: "Vụ án này còn có rất nhiều nghi vấn còn chưa được giải quyết, bọn họ bây giờ là người sống duy nhất trong vụ án này, ta còn có chuyện muốn hỏi, đương nhiên không thể để cho bọn họ chết dễ dàng như vậy. Đợi vụ án kết thúc, bọn họ muốn chết hay sống thì mặc kệ, không liên quan gì đến ta!"

  Nguyệt đại phu phì cười.

  Lâm Tùy An bất đắc dĩ: Người này thật đúng là vịt chết vì cứng miệng, rõ ràng là không nỡ mà.

  Ngay cả Cận Nhược cũng lộ ra biểu cảm chửi bới "Chắc ta tin"

  Nguyệt đại phu vội xử lý xong vết thương của Phùng Du Nghĩa, vì muốn đảm bảo an toàn, còn chuẩn bị kiểm tra toàn thân, cởi áo ra, bỗng hơi giật mình, sau đó vội kiểm tra lưng, bàn tay, khe tay, bàn chân của hắn, quay đầu lại kiểm tra Bạch Thuận một lượt, sắc mặt trầm xuống.

  Hoa Nhất Đường: "Làm sao vậy?!"

  Nguyệt đại phu: "Trước ngực sau lưng hai người hắn đều có một mảng đen, chứng tỏ từng nổi mủ, lòng bàn tay, lòng bàn chân cứng lại, ngón tay Phùng Du Nghĩa cũng có rất nhiều da chết màu đen, là do trước kia đã từng sinh ra vết loét thối rữa."

[Phần 1] Ngươi có tiền, ta có đao [1-200][Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ