Chương 127: Đây có còn là kịch bản trinh thám nữa không thế?

1.2K 103 11
                                    

NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO

  Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

  Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi

Chương 127: Đây có còn là kịch bản trinh thám nữa không thế?

Chuyến đi này Xa thái thú có rất nhiều thu hoạch.

Trong kho hàng ở hậu viện của sòng bạc Nam Hương tìm được một lượng lớn hàng lậu, muối tư, trà và hương liệu chiếm phần lớn, từng rương từng thùng được mang ra từ trong kho, rất nhanh đã chất đầy cả sân, Nhậm tham quân tìm được sổ sách buôn lậu từ trong tầng năm, Xa thái thú cầm như dâng bảo vật tới cho Lâm Tùy An. Lâm Tùy An liếc mắt một cái, bên trong hơn một nữa là tiếng nước ngoài, cô đọc không hiểu, nửa còn lại tuy nói là Đường văn, nhưng cô cũng vẫn không hiểu, thực sự có hơi xấu hổ.

"Việc vặt như này cần gì phải làm phiền đến Lâm nương tử, Hoa mỗ xem là được rồi." Hoa Nhất Đường kéo sổ sách qua lật lên, tốc độ xem sổ sách của hắn khiến Xa thái thú cảm thán không thôi.

Nhậm tham quân nhân cơ hội hành lễ với Lâm Tùy An: "Tại hạ là Nhậm Binh làm chữ tư pháp tham quân ở Thành Quảng Đô, nghe nói Lâm nương tử võ nghệ siêu quần, hôm nay có thể thấy chân dung, Nhâm mỗ cảm thấy thật may mắn."

Lâm Tùy An vội vàng trả lời: "Nhậm tham quân khách sáo quá."

Nha lại thái thú phủ đang nhanh chóng kéo mười hai tên hộ vệ nằm liệt trên mặt ra ngoài, gân tay chân của mười hai người bị đồng loạt chặt đứt, bây giờ tất nhiên đã thành phế nhân, vừa động đậy đã thấy cực kỳ đau đớn, nhưng không biết vì sao, dù nha lại di chuyển như thế nào, bọn họ đều trợn tròn hai mắt, miệng thì mím chặt, không nói tiếng nào, chỉ lúc kéo ngang qua trước mặt Lâm Tùy An, thì cả người đều run rẩy.

Hay tay Phương Khắc đút túi áo phổ cập kiến thức cho Y Tháp nghe: "Những người này là kinh hãi quá độ, bị chứng mất ngôn ngữ tạm thời, khi đến gần nguồn gốc của nỗi sợ hãi, thân thể sẽ bất giác sinh ra phản ứng phòng vệ, nên co thắt cơ bắp."

Y Tháp bừng tỉnh đại ngộ: "Trư nhân ngầu quá!"

Nhâm tham quân ho khan một tiếng, kề sát vào cô: "Nhâm mỗ tò mò muốn hỏi thêm một câu, Lâm nương tử làm sao chế phục được mười hai hộ vệ này thế? Tại sao họ..." Nửa sau không nói tiếp mà hỏi: Tại sao họ bị dọa thành cái dạng này rồi."

Lâm Tùy An cười nói: "Mười hai tên hộ vệ này nhìn thì cao lớn tráng kiện vậy thôi, trên thực tế cũng không khó đối phó, chỉ cần tốc độ nhanh một chút, đánh đúng chỗ là được."

Nhâm tham quân nuốt nước miếng, trước kia hắn từng giao thủ với bốn người trong đó, những tên nước ngoài này có phong cách chiến đấu hung hãn, không chết không dừng, hắn là từng lăn lộn nhiều năm ở sa trường, đối thủ như vậy cũng cực kỳ đau đầu, lúc ấy một mình hắn đối chiến bốn người đã cực kỳ miễn cưỡng rồi, thế nhưng Lâm nương tử này lại còn một mình đánh thắng mười hai người một cách dễ dàng như thế, giải thích còn hời hợt, tin đồn từ Đông Đô truyền đến quả là không sai.

"Vạn tham quân từng nói Lâm nương tử có năng lực một địch trăm, Nhâm mỗ vốn cảm thấy chỉ là nói quá, bây giờ thực sự đã tin rồi." Nhâm tham quân cười nói.

[Phần 1] Ngươi có tiền, ta có đao [1-200][Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ