NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi
Chương 152: Long Thần
Đến lúc trời sáng, Lâm Tùy An cuối cùng cũng trèo ra khỏi hố.
Vân Trung Nguyệt không hổ là thiên hạ đệ nhất trộm, các loại bảo vật chạy trốn đều có đầy đủ, cái khác không nói, nói đến dây thừng cứu người, trên có dùi sắt móng sắt đào đất, dưới có khóa liên hoàn có thể cố định thắt lưng, vai, đùi, giống như trang bị dây cáp thường dùng trong phim võ hiệp hiện đại, cứu người cứ phải gọi là thuận tay.
Điều duy nhất khiến Lâm Tùy An thấy khó hiểu là, một đống trang bị dài dòng này. Vân Trung Nguyệt rốt cuộc đã mang theo như thế nào.
Mưa cuối cùng cũng dừng lại, mặt trời leo lên rất nhanh, bầu trời chuyển sang màu xanh trong suốt, giống như một viên đá lưu ly khổng lồ treo trên đầu, đằng sau là một hang động cỏ dại mọc dài, xung quanh là những ngôi đền Phật bị tàn phá, cỏ tươi tốt mọc cao hơn nửa miếu, sương treo lên lá bị cơn gió thổi qua rơi xuống, làm ướt vạt áo và giày dép.
Ngay phía trước là một ngọn đồi liên miên có màu xanh biếc, hoa dại tuyết trắng trải dài khắp núi rừng, hương hoa và cỏ cây lẳng lặng bay trong gió núi, giống như đưa tay ra là có thể bắt được vậy.
Cơn gió mát thổi qua tóc đầu, Lâm Tùy An hít sâu một hơi, chỉ cảm thấy tâm hồn thoải mái, cả ngươi trở nên sảng khoái, cảm giác mệt mỏi trong cơ thể biến mất hơn phân nửa.
Hoa Nhất Đường và Vân Trung Nguyệt thì đang nghiên cứu trạng thái của bốn người Bính Tứ.
Bốn người này tuy rằng bên ngoài đã tỉnh, nhưng từ đầu đến cuối không nói một lời nào, chỉ đứng thẳng tắp, tròng mắt vẫn nhìn chằm chằm phía trước, giống như bị thi định thân chú gì đó, nhìn thật quái dị.
Hoa Nhất Đường phe phẩy: "Chẳng lẽ là mở mắt ngủ?"
Vân Trung Nguyệt đeo mặt Huyền Thanh đạo trưởng, biểu cảm ghét bỏ chân thực: "Ngươi nhặt chiếc quạt rách từ đâu thế? Toàn mùi thối, đừng quạt nữa, cỏ rụng hết rồi!"
Không nói còn đỡ, vừa nói Hoa Nhất Đường càng thêm ghét, quạt lung tung vào mặt Vân Trung Nguyệt, lá vụn giống như gàu bay hết vào mặt Vân Trung Nguyệt: "Đây là quạt cỏ linh lung do Hoa mỗ tự tay chế tạo, có tác dụng thông linh khai tuệ, há là thứ mà phàm nhân như người có thể hiểu được?"
Vân Trung Nguyệt hắt hơi ba cái liên tiếp: "Lâm Tùy An, ngươi để mặc kệ hắn thế sao?"
Một tên ăn chơi trác táng đệ nhất Dương Đô, một tên thiên hạ đệ nhất trộm, trình độ cãi nhau sao lại gà như mấy đứa tiểu học thế?
Lâm Tùy An đen mặt, quyết định không chấp bọn họ: "Nơi này là đâu?"
"Ngoại ô Huyện Thành, bờ nam hồ Long Thần." Vân Trung Nguyệt trừng mắt nhìn Hoa Nhất Đường một cái, chỉ vào sườn núi phía trước: "Qua ngọn núi kia, là hồ Hồ Long Thần." Nói đến đây, lại cười: "Hôm qua Huyền Minh tán nhân nửa đêm quan sát thiên tượng, suy đoán ra hôm nay là ngày tế Long Thần, nếu ta nhớ không sai thì qua hai canh giờ nữa, ngoài Long Môn sẽ đông đúc người. Hai vị nếu là nhanh chân một chút thì có thể đến hóng hớt đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 1] Ngươi có tiền, ta có đao [1-200][Full]
Fiksi UmumNGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi * Giới thiệu: ɴữ ᴄʜíɴʜ: Lâm Tùy An xuyên không rồi. Xuyên không ngày đầu tiên, bị ép từ hôn lại còn biến thành tiểu tam. Lâm Tùy An: Hiểu rồi! Kịch bản trạch đấu cổ đại sao? ...