NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi
Chương 108: Chó dẫn đường độc quyền của Lâm Tùy An lên sóng
Tình hình là tệ hơn dự kiến rất nhiều.
Khi Nhu Thiên Nhi và dân chúng phường Phú Giáo đi Đại Lý tự làm chứng cho tội ác của Tháp Tháp Nhĩ Can, nha hoàn Anh Đào của Nhu Thiên Nhi rời khỏi Phú Giáo phường, mà vừa khéo trong khoảng thời gian này, Cận Nhược bị nhốt trong mật thất hoang viện, tất cả đệ tử Tịnh Môn đều đi trợ giúp tìm người, vừa khéo là khu vực giám sát của Tịnh Môn. Cho nên, khi Lâm Tùy An hỏi Anh Đào đi đâu, vẻ mặt của đệ tử Tịnh Môn đều rất mờ mịt.
Cận Nhược lập tức sắp xếp Đinh Khôn và đệ tử Tịnh môn tìm hiểu thân thế và hành tung của Anh Đào, Lăng Chi Nhan quyết định trở về Đại Lý tự, chuẩn bị thẩm vấn Nhu Thiên Nhi suốt đêm, Hoa Nhất Đường không cam lòng, ở lại Nhu trạch, lại tỉ mỉ lục soát một lần.
Tòa nhà này là tam tiến viện, tổng cộng có một gian chính đường, hai gian chính, chín gian, một gian phòng bếp, kho hàng mỗi phòng một gian, mỗi phòng đều được dọn dẹp sạch sẽ, không dính một hạt bụi, mặt đất giống như bị nước dội sạch, ánh nến chiếu lên trên đều phản quang. Đây không phải là một ngày hai ngày có thể làm sạch ra, mà là sớm đã chuẩn bị trước.
Phương Khắc tìm được mấy hộp son môi giống như son dưỡng môi Họa Xuân cao trên bàn trang điểm phòng ngủ của Nhu Thiên Nhi, nhiều nhất chỉ có thể định tội Nhu Thiên Nhi dùng hương liệu cấm phẩm.
Lâm Tùy An giơ nến lên, ngồi xổm bên cạnh bàn trang điểm của Nhu Thiên Nhi, ngón tay lướt qua mặt đất, khẽ thở dài.
Nếu có thuốc thử Lumino thì tốt rồi, dù qua qua bao lâu, dù tẩy sạch thế nào thì vết máu đều có thể biểu hiện ra ngoài.
Cận Nhược gõ gõ tường và mặt đất một lần, đây là một tòa nhà rất bình thường, không có mật đạo, không có mật thất, càng không có bất kỳ dấu vết giết người hoặc cất giấu thi thể nào.
"Hừ, ta không tin, hắn có thể rửa sạch hết tất cả manh mối?" Cận Nhược gãi cằm đi vòng vòng: "Trừ phi gặp quỷ!"
Hoa Nhất Đường không chút khách khí lật tủ quần áo của Nhu Thiên Nhi lên, miệng lải nhải cũng không ngừng: "Người này thật sự là có bệnh, ngay cả một bộ quần áo nam nhân cũng không có, chẳng lẽ lại coi mình là nữ nhân thật luôn sao?" Lại liếc mắt nhìn Cận Nhược: "Có thời gian đi dạo ở đây, không bằng đi điều tra tài sản và sổ sách của Nhu Thiên Nhi đi."
Một câu của hắn đánh thức người trong mộng, Cận Nhược vui vẻ chạy ra ngoài như như một trận gió, hiển nhiên là đi điều tra tất cả xe ngựa và thuyền dưới danh nghĩa Nhu Thiên Nhi.
"Tứ Lang, tình hình không ổn lắm." Mộc Hạ từ sương phòng bên cạnh quay về, đồ đạc bên cạnh đều là đồ dùng yêu thích của cô gái trẻ tuổi, là phòng ngủ của Anh Đào: "Quần áo trong tủ quần áo Anh Đào, đồ trang sức thường dùng đều không thấy đâu cả."
Y Tháp: "Chạy trốn."
Phương Khắc: "Anh Đào là người thân cận nhất của Nhu Thiên Nhi, hẳn là biết cái gì..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 1] Ngươi có tiền, ta có đao [1-200][Full]
General FictionNGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi * Giới thiệu: ɴữ ᴄʜíɴʜ: Lâm Tùy An xuyên không rồi. Xuyên không ngày đầu tiên, bị ép từ hôn lại còn biến thành tiểu tam. Lâm Tùy An: Hiểu rồi! Kịch bản trạch đấu cổ đại sao? ...